Phấn phủ Estée Lauder được xem là vị cứu tinh của các chị em yêu thích trang điểm, vì mang đến lớp nền mịn lì và không tì vết.

Một trong những yếu tố quyết định lớp make up có hoàn hảo hay không là độ mịn và lì của lớp nền. Phấn phủ được xem là bí quyết để tạo nên lớp nền không tì vết và bền màu. Vậy nên, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã đua nhau nghiên cứu và trình làng nhiều loại phấn phủ khác nhau.

Trong số đó, phấn phủ Estée Lauder tựa như vì sao sáng chói vì không chỉ mang đến lớp nền đẹp, lâu trôi mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất khác cho da. Trong bài viết bên dưới. hãy cùng Góc review khám phá thêm thông tin về dòng sản phẩm phấn phủ này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới với hơn 65 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hoạt động với lý tưởng “Every Woman Can Be Beautiful”, thương hiệu không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, cũng như mỹ phẩm trang điểm khác nhau. 

Các dòng sản phẩm này không chỉ được làm từ thành phần lành tính, an toàn, mà còn mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội. Hơn nữa, các sản phẩm đến từ Estée Lauder còn được đánh giá cao bởi bao bì hợp mốt và cực kỳ sang chảnh.   

Review chi tiết các dòng phấn phủ Estée Lauder

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, các chuyên gia đến từ Estée Lauder đã nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng phấn phủ, với những công dụng và độ che phủ khác nhau. 

Phấn phủ Estée Lauder Perfecting Loose Powder

Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder

Phấn phủ Estée Lauder Perfecting Loose Powder kiềm dầu

Phấn phủ Estée Lauder Perfecting Loose Powder phù hợp với người sở hữu làn da dầu đang mong muốn tìm sản phẩm mang đến lớp trang điểm tự nhiên. 

Về kết cấu, phấn phủ Estée Lauder Perfecting Loose Powder được làm từ những hạt phấn siêu nhỏ và nhẹ. Nhờ đó, sản phẩm sẽ dễ dàng giúp che phủ lỗ chân lông, làm đều màu da nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo. 

Về công dụng, ưu điểm nổi trội nhất của phấn phủ Estée Lauder Perfecting Loose Powder là khả năng kiềm dầu khá tốt, giúp giữ cho lớp nền khô thoáng và bền màu suốt cả ngày dài.  

Xem thêm: Phấn phủ OHUI có gì đặc biệt? Đâu là lý do khiến phấn phủ OHUI được “săn đón”?

Phấn phủ Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation SPF10

Phấn phủ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation SPF10

Phấn phủ Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation an toàn và lành tính cho da 

Nếu bạn đang đau đầu về làn da bóng nhờn, phải thường xuyên dặm phấn khi ra ngoài, thì dòng phấn phủ này có thể là “chân ái" của bạn đấy. 

Về kết cấu, phấn phủ Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation sở hữu cấu trúc hạt phấn siêu nhỏ và mịn. Do đó, sản phẩm che phủ rất tốt những khuyết điểm trên da như: mụn, đồi mồi, tàn nhang... giúp da mịn lì nhưng vẫn trông vô cùng tự nhiên. Sản phẩm được làm từ thành phần lành tính, không chứa dầu khoáng, paraben nên đảm bảo không gây mụn cho da mặt. Đặc điểm này cũng đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu nên bạn có thể an tâm tin dùng nhé! 

Ưu điểm nổi bật nhất của phấn phủ Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation là khả năng kiểm soát dầu thừa lên đến 10 tiếng. Bạn có thể tự tin sử dụng sản phẩm suốt cả ngày dài mà không lo lớp nền bị loang lổ, xỉn màu. 

Phấn phủ Estée Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder

Phấn phủ Estée Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder là dòng sản phẩm trang điểm có kết cấu dạng nén với chất phấn siêu mịn. Sản phẩm giúp che phủ tốt những nốt mụn, sẹo hoặc những làn da không đều màu. Theo đó, dòng phấn phủ này sẽ giúp mang đến cho bạn lớp nền sáng mịn và vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. 

Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder

Phấn phủ Estée Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder có chất phấn mịn

Thành phần của phấn phủ không chỉ lành tính, mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm. Nhờ đó, bạn có thể an tâm sử dụng thường xuyên mà không lo da bị hư tổn hay bị kích ứng. Tương tự như 2 dòng sản phẩm trên, phấn phủ Estée Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder cũng có công dụng thấm hút tốt lượng dầu thừa trên da, nên sẽ giúp da luôn khô thoáng và giữ cho lớp trang điểm bền màu trong suốt nhiều giờ liền. 

Xem thêm: Phấn phủ Givenchy tạo hiệu ứng hoàn hảo cho da

Các bước sử dụng phấn phủ Estée Lauder siêu đơn giản 

Cách sử dụng phấn phủ Estée Lauder cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần làm theo 3 bước dưới đây là sẽ có ngay lớp nền hoàn hảo, cho da xinh thêm rạng rỡ! Cụ thể như sau:  

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết và rửa mặt sạch để da mịn màng hơn 
  • Bước 2: Thoa kem nền Estée Lauder đều khắp mặt 
  • Bước 3: Dùng cọ/bông mút nhẹ nhàng phủ phấn lên mặt, ưu tiên các vùng hõm như khoé miệng, hốc mắt, cánh mũi...   

Các bước sử dụng phấn phủ Estee Lauder siêu đơn giản

Cách sử dụng phấn phủ Estée Lauder cũng rất đơn giản và dễ thực hiện

Phấn phủ Estée Lauder có tốt không? 

Nhìn chung, các dòng phấn phủ Estée Lauder đều sở hữu thành phần an toàn, lành tính và khả năng kiểm soát dầu nhờn khá tốt. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đánh giá cao về việc giúp giữ lớp trang điểm tự nhiên, trong trẻo suốt cả ngày dài. 

Vậy nên, về mặt lý thuyết, phấn phủ Estée Lauder là dòng sản phẩm tốt và đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, mỗi loại da sẽ có từng tình trạng khác nhau và mức độ kích ứng cũng khác nhau, bạn nên thử nghiệm sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi đánh phấn trên toàn gương mặt nhé. 

Phấn phủ Estée Lauder giá bao nhiêu?

Thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp nên không riêng gì phấn phủ, các sản phẩm khác của Estée Lauder cũng nằm ở mức cao. Hiện nay, giá mỗi hộp phấn phủ sẽ dao động từ 1.100.000 - 1.600.000 VNĐ.

Tóm lại, phấn phủ Estée Lauder là dòng sản phẩm đáng trải nghiệm, nhưng nếu bạn vẫn còn e ngại với mức giá thì có thể tham khảo thêm dòng phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder có giá bán vừa túi tiền hơn. 

Tuy có mức giá thấp hơn phấn phủ Estée Lauder, nhưng phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder vẫn có công dụng che phủ, kiềm dầu tốt và mang đến cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên. Sản phẩm này hiện cũng đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều KOL, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. 

Để mua phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder chính hãng, bạn có thể liên hệ các đại lý phân phối hoặc đến mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp tại đây nhé.