Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng trên toàn cầu với những sản phẩm chất lượng, khiến bao người mê mẩn. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, 5 dòng phấn phủ Shiseido chính hãng cũng rất được lòng những tín đồ mê cái đẹp.

Khi nói về một dòng phấn phủ chất lượng thì rất nhiều người đã truyền tai nhau về phấn phủ Shiseido. Vậy liệu các dòng sản phẩm phấn phủ của thương hiệu này có gì mà lại thu hút nhiều người đến thế? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau đây bạn nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Shiseido

Thương hiệu Shiseido Nhật Bản

Shiseido là một thương hiệu Nhật Bản, được thành lập vào năm 1872 tại Ginza, Tokyo. Thương hiệu được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất với những sản phẩm chất lượng, kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, mang đến cho người dùng vẻ đẹp đầy sức sống. 

Hiện nay, thương hiệu đã phát triển và có mặt tại 88 quốc gia và khu vực. Các sản phẩm của Shiseido cũng đảm bảo thân thiện với môi trường, sử dụng thành phần có chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da. Vì vậy, không chỉ phấn phủ Shiseido mà các sản phẩm khác của thương hiệu cũng được nhiều người yêu thích đón nhận.

Phấn phủ Shiseido

Hiện Shiseido cho ra mắt 5 dòng phấn phủ ở dạng nén và dạng bột. Các sản phẩm đều được đánh giá cao với khả năng che phủ tốt. Hạn sử dụng phấn phủ Baby Shiseido và các dòng phấn phủ Shiseido khác đều từ 3 - 4 năm kể từ khi mở nắp sử dụng nên nếu bạn không thường xuyên trang điểm và dùng phấn phủ thì cũng không cần lo việc sản phẩm hết hạn trước khi mình sử dụng hết sản phẩm.

Ngoài ra, nhìn chung thì cả 5 dòng phấn phủ Shiseido đều có bảng màu không đa dạng khi chỉ có 1 màu. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về việc sản phẩm có tệp màu da hay không bởi Shiseido đã ứng dụng công nghệ tương thích Responsive Sensory để phấn phủ có thể với màu da của bạn và cho lớp nền rạng rỡ nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về 5 dòng phấn phủ nay trong góc review bên dưới nhé!

Xem thêm: Góc Q&A: Dùng phấn rôm thay phấn phủ được không?

5 dòng phấn phủ Shiseido được yêu thích nhất hiện nay

Phấn phủ Shiseido Baby Powder

  • Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng hộp tròn màu trắng, chữ “baby” nằm trong các hình tròn màu xanh lá và xanh dương khá ấn tượng, mang đến nét trẻ trung và có phần tinh nghịch.
  • Kết cấu: Sản phẩm có dạng bột, dễ sử dụng, khả năng kiềm dầu và che khuyết điểm tốt.
  • Thành phần chính: Phấn phủ Baby Shiseido này có thành phần chứa zinc oxide, citric acid, talc,.. với khả năng kiềm dầu cực tốt. 

Phấn phủ Shiseido Baby Powder

Phấn phủ Shiseido Baby Powder che phủ tốt

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

  • Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng hộp tròn, phần thân trong suốt dễ nhìn thấy lượng phấn bên trong còn phần nắp có màu đen sang trọng.
  • Kết cấu: Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder cũng là một dòng phấn phủ dạng bột, có khả năng kiềm dầu lên đến 8 tiếng và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Thành phần chính: Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất cỏ xạ hương giúp chống oxy hóa cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa polymer với khả năng chống các bụi bẩn, ô nhiễm bám lên da. Điểm cộng của dòng phấn phủ này chính là có 2 phiên bản: Matte - Mờ lì và Radiant - Rạng rỡ đều sử dụng được cho mọi loại da và tông da. Tuy nhiên, dòng matte mang đến hiệu ứng mờ lì, thích hợp để dùng ổn định lớp trang điểm hoặc để kiềm dầu còn dòng Radiant sẽ thích hợp để nâng tông da nhẹ nhàng, giúp bạn thêm rạng rỡ.

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder màu đen sang trọng

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

  • Thiết kế: Khác với những dòng phấn phủ thông thường, Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder có dạng hộp hình chữ nhật với một bên là phấn và một bên để bông mút. Diện tích hộp khá to nhưng lại mỏng nhẹ nên bạn cũng có thể dễ dàng cho vào túi xách và mang ra ngoài.
  • Kết cấu: Sản phẩm được thiết kế ở dạng phấn nén chứ không phải dạng bột như những dòng phấn phủ khác.
  • Thành phần chính: Thành phần của dòng phấn phủ này cũng chứa chiết xuất cỏ xạ hương và polymer bảo vệ da cũng như chống oxy hóa cho da. sản phẩm có chứa chiết xuất cỏ xạ hương giúp chống oxy hóa cho da. 

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder là dòng phấn phủ dạng nén

Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E

  • Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng tròn bầu, nắp dạng bạc ánh kim nổi bật và sang trọng. 
  • Kết cấu: Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E được thiết kế ở dạng bột với những hạt phấn siêu nhỏ và mịn màng, dễ dàng tạo nên lớp che phủ cho da.
  • Thành phần chính: Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E là dòng sản phẩm chống lão hóa, có chiết xuất từ lá trà cung cấp chất oxy hóa cũng như các thành phần khác như glycerin, talc,...

Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E

Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E tạo lớp che phủ tốt cho da

Phấn phủ Shiseido Translucent Loose Powder

  • Thiết kế: Thiết kế sản phẩm dạng hộp hình trụ thấp, bao bì màu tím nhẹ nhàng và ngọt ngào. 
  • Kết cấu: Đây là dòng phấn phủ dạng bột với khả năng che phủ vừa phải, có thể kiềm dầu cho da.
  • Thành phần chính: Sản phẩm có chứa dầu mắc ca ba lá, khoáng chất mica, talc...

Phấn phủ Shiseido Translucent Loose Powder

Phấn phủ Shiseido Translucent Loose Powder có vỏ ngoài màu tím ngọt ngào

Cách sử dụng phấn phủ Shiseido

Cách sử dụng phấn phủ Shiseido cũng giống như các loại phấn phủ khác. Sau khi dưỡng ẩm cho da và trang điểm với kem nền, kem che khuyết điểm hoặc cushion thì bạn bắt đầu phủ một lớp phấn phủ mỏng nhẹ lên da của bạn. Phấn phủ sẽ giữ cho lớp trang điểm được lâu trôi hơn và hạn chế da đổ dầu.

Phấn nước Shiseido có tốt không?

Nếu bạn đã biết đến Shiseido phấn phủ và từng sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mê mẩn và không muốn thay đổi sang bất kỳ sản phẩm nào khác. Bởi những dòng phấn phủ của Shiseido đều có độ che phủ cao, kiềm dầu tốt và dưỡng da nhẹ nhàng, giúp da mịn màng hơn.

Phấn phủ Shiseido giá bao nhiêu?

  • Phấn phủ Shiseido Baby Powder: 200.000 VNĐ/hộp 50 gram
  • Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder: 1.100.000/hộp 6 gram
  • Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder: 1.000.000 VNĐ/hộp 10 gram
  • Phấn phủ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Loose Powder E: 2.100.000 VNĐ/hộp 10 gram
  • Phấn phủ Shiseido Translucent Loose Powder: 850.000 VNĐ/hộp 18 gram

Phấn phủ Shiseido được xem là một trong những “huyền thoại” về phấn phủ high-end, chất lượng tốt, vừa giúp che phủ cho da vừa dưỡng da. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này thường xuyên cháy hàng và được nhiều người săn đón.

Nếu chưa thể mua được phấn phủ Shiseido thì bạn có thể tham khảo các dòng phấn phủ khác cũng đang được nhiều người yêu thích trên thị trường, chẳng hạn như phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics. Sản phẩm chứa những hạt phấn nano siêu nhỏ có khả năng che phủ cực tốt, giúp “xóa bỏ” các nhược điểm trên gương mặt của bạn cũng như làm mờ đi lỗ chân lông to. Hơn nữa, dòng phấn phủ Baby Skin Powder cũng được đánh giá cao bởi khả năng kiềm dầu cực chuẩn, thích hợp để sử dụng ở những nơi có thời tiết nắng nóng như nước ta.

Hiện sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như tại hệ thống chuỗi cửa hàng, hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc.