Sử dụng nước thần luôn là một bước chăm sóc da được nhiều người lựa chọn giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng da để da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất khác nhau. Có rất nhiều loại nước thần và bạn có thể tham khảo top nước thần se khít lỗ chân lông trắng da dưới đây nhé!

Top nước thần se khít lỗ chân lông trắng da đáng mua đang là câu hỏi mà rất nhiều tín đồ làm đẹp đang đặt ra hiện nay. Sử dụng nước thần chất lượng đúng cách sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn. Nếu bạn chưa biết sử dụng loại nào thì có thể tham khảo một số loại dưới đây được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa dùng.

Lợi ích của nước thần se khít lỗ chân lông trắng da 

1. Se khít lỗ chân lông

Lợi ích chính của nước thần là giúp se khít lỗ chân lông, làm cho da trông mịn màng hơn. Nó làm giảm khả năng tạo ra bã nhờn và chất cặn bã nhờn trong lỗ chân lông, từ đó giảm nguy cơ mụn và tình trạng da dầu.

2. Làm mờ lỗ chân lông to

Nước thần có thể giúp làm mờ lỗ chân lông lớn và giảm tình trạng mở lỗ chân lông. Điều này làm cho bề mặt da trở nên mịn màng hơn và cảm giác da sẽ mềm mịn hơn.

3. Kiểm soát dầu nhờn

Một số loại nước thần có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da. Điều này giúp duy trì làn da không bị bóng dầu quá mức, làm cho làn da trông tươi tắn và không bị dầu.

4. Làm sáng da

Nước thần thường chứa các thành phần làm sáng da, giúp da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Bằng cách làm mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu, nước thần có thể giúp da trông sáng hơn và đều màu hơn.

5. Làm mềm da

Nhiều nước thần cũng chứa các dưỡng chất giúp làm mềm và cấp ẩm cho da. Điều này giúp da trở nên mềm mịn hơn, ngăn ngừa tình trạng da khô và căng.

6. Tạo nền cho lớp trang điểm

Nước thần có thể giúp tạo nền tốt cho lớp trang điểm tiếp theo, giúp lớp trang điểm bám dính tốt hơn.

7. Giảm kích ứng da

Nếu có thành phần chống viêm trong nước thần, nó có thể giúp làm dịu kích ứng da, giảm tình trạng đỏ và sưng.

8. Cân bằng pH da

Một số nước thần có khả năng cân bằng pH da, giúp duy trì môi trường da lành mạnh.

Top nước thần se khít lỗ chân lông trắng da đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần Su:m37 Secret Essence

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần Su:m37 Secret Essence có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Giới thiệu thương hiệu

Su:m37 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại Hàn Quốc. Một thương hiệu với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm ra thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm bởi hãng luôn có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm luôn đưa ra các công thức dưỡng da độc đáo. Hãng Su:m37 đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác nhau trong đó là nước thần Su:m37 Secret Essence.

Bao bì, thiết kế

Nước thần có thiết kế bao bì với chai thủy tinh dạng trụ vát màu vàng đục. Song vẫn có độ trong để người dùng có thể nhìn được lượng dung dịch bên trong. Nắp bao bì thiết kế dạng xoay làm từ nhựa cứng với một lớp vàng óng mịn. Chóp của nắp là hình bông hoa màu đỏ tươi.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với dạng kết cấu khá loãng nhanh chóng thấm trên da không gây loãng, dính. Mùi hương thảo mộc khá êm, mùi hương nhẹ nhàng không hề nồng hay khó chịu khi thoa trên da.

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ 80 loại thảo mộc được áp dụng quy trình lên men tự nhiên giúp cung cấp nhiều dưỡng chất quý cho làn da.

  • Sử dụng nước đầu nguồn ở vùng núi cao đảm bảo độ sạch giúp cấp ẩm làm da luôn mềm mượt.

  • Dẫn xuất AHA: Loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa.

Cảm nhận trên da

Khi bôi sản phẩm trên da bạn sẽ thấy nước thần thấm nhanh, mịn da. Da không bị bóng hay đổ dầu khi dùng sản phẩm. Hương thơm dễ chịu, nếu sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt với đô mịn màng, lỗ chân lông se khít, độ đàn hồi của da tốt hơn.

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Essence Treatment

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Essence Treatment

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu Kiehl’s là một hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ ra mắt thị trường từ năm 1851 và là một trong những thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường. Đến năm 2000 thì tập đoàn L’Oréal của Pháp mua lại và kể từ đó cho tới hiện nay thương hiệu này ngày càng nổi tiếng và được đông đảo các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới lựa chọn. Hãng có rất nhiều các mỹ phẩm khác nhau trong đó có nước thần luôn được đánh giá cao với các thành phần chiết xuất an toàn, lành tính sử dụng cho mọi làn da.

Bao bì, thiết kế

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Essence Treatment với thiết kế lọ bằng nhựa dung tích 40ml và 200ml có tone màu tím mộng mơ rất đẹp mắt, tinh tế. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần lỏng, nhẹ đặc hơn toner một chút. Mùi hương dịu nhẹ không quá nồng hay quá gắt.

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất rễ hoa Diên vĩ: Đây là loại hoa có công dụng trong việc chống lão hóa, cấp ẩm sâu cho da.

  • Sodium hyaluronate: Cấp ẩm cho làn da, tránh hiện tượng khô và bong tróc da, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa da.

  • Capryloyl salicylic axit và lipo hydroxy axit: Có khả năng loại bỏ da chết, hấp thụ dầu thừa, giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm khi sử dụng sẽ thẩm thấu nhanh vào da không hề gây khó chịu, nhờn rít trên da. Đặc biệt mùi hương dễ chịu nên  người dùng luôn cảm thấy thoải mái. Nếu dùng nước thần một thời gian thì bạn sẽ thấy làn da mịn màng rõ rệt.

Nước thần M.O.I

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc trên công nghệ dây chuyền tiên tiến

Giới thiệu thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Thương hiệu đã cho ra thị trường rất nhiều các dòng mỹ phẩm khác nhau và đều nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Trong số các sản phẩm của hãng, nước thần M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với nhiều thành phần dưỡng chất giúp chăm sóc da toàn diện.

Bao bì, thiết kế

Nước thần M.O.I được thiết kế dạng chai nhựa màu xanh ngọc với dung tích 200ml. Dạng nắp vặn sử dụng tiện lợi và bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần dạng lỏng màu trắng đục với mùi thơm dịu nhẹ.

Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm được sản xuất với các thành phần chính tự nhiên, an toàn sử dụng cho mọi làn da kể cả làn da bị kích ứng. Một số thành phần chính của sản phẩm đó là:

  • Nước gạo lên men: Với hàm lượng dưỡng chất, chất chống oxy hóa nhiều giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da, thúc đẩy tế bào da cho da lúc nào cũng khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

  • Nước cám gạo: Có khả năng tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất để làn da luôn mềm mịn, trắng sáng hơn. 

  • Galactomyces: Men vi sinh giúp làm da đều màu, dưỡng da từ sâu bên trong giúp da luôn mềm mại, căng mịn hơn.

Xem thêm: Toner để được bao lâu thì cần phải thay mới?

Cảm nhận trên da

Ngay khi thoa nước thần lên da, bạn sẽ thất mát, nước thần thẩm thấu ngay vào da mà không hề gây nhờn rít hay căng bóng. Ngoài ra, mùi thơm của nước thần vô cùng dễ chịu nên mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái.

Nước thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence thuộc phân khúc cao cấp

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu Fresh là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thiên nhiên nổi tiếng tại Mỹ. Ra mắt từ năm 1991 chỉ với sản phẩm duy nhất là bánh xà phòng nhưng nhờ sự định hướng đúng đắn cùng sự nghiên cứu đầu tư tỉ mỉ vào các sản phẩm mà sau đó thương hiệu này đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm mỹ phẩm của hãng thuộc phân khúc cao cấp mang dấu ấn riêng.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm thiết kế khá đơn giản dạng chai thủy tinh màu vàng sang trọng. Nắp xoáy màu nâu góp phần gia tăng độ sang trọng cho sản phẩm. Trên thân chai có đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm để người dùng có thể theo dõi.

Kết cấu, mùi hương

Nước thần có kết cấu dạng lỏng, độ sánh nhất định và mùi hương của trà đen cực ấn tượng.

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất trà đen lên men: Tăng độ sáng da, giúp da mịn màng, bảo vệ làn da khỏi tác động môi trường và các gốc tự do.

  • Chiết xuất vỏ quýt: Giúp làn da luôn đều màu hơn.

  • Hyaluronic axít: Duy trì độ ẩm cho làn da dẻo dai, mềm mịn hơn.

  • Chiết xuất từ quả kigelia châu Phi: Gia tăng làm mềm mịn bề mặt da.

Cảm nhận trên da

Khi dùng sản phẩm trên da, bạn sẽ thấy làn da căng mướt ngay sau đó mà không hề gây nhờn rít, khó chịu. Dùng sản phẩm lâu dài, thường xuyên, bạn sẽ có được một làn da tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn cách sử dụng nước thần se khít lỗ chân lông trắng da đúng cách

Nước thần luôn cần thiết cho quá trình chăm sóc da nhưng bạn cần lưu ý nên sử dụng sản phẩm đúng cách thì mới phát huy được công dụng của sản phẩm. Nếu chưa biết dùng nước thần M.O.I ở bước nào thì bạn có thể thực hiện ở những bước sau đây.

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ với nước rửa mặt phù hợp.

  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da và cấp ẩm cho da hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Lấy một ít nước thần ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang sau đó mát xa trên mặt hoặc dùng tay vỗ nhẹ nhàng để nước thần thẩm thấu vào da.

  • Bước 4: Đợi cho tới khi nước thần khô thì bạn sử dụng kem dưỡng da, serum hay các sản phẩm chăm sóc da khác.

Ngoài cách sử dụng nêu trên, bạn có thể sử dụng nước thần trước khi trang điểm. Việc này giúp lớp trang điểm bám lâu trên da và giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ phấn trang điểm tốt hơn.

Xem thêm: Nước thần là gì? Tác dụng và cách sử dụng nước thần như thế nào?

Lưu ý khi bảo quản các loại nước thần

  • Bảo quản nước thần ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm ướt.

  • Tránh để nước thần nơi có nguồn nhiệt cao bởi sẽ khiến các thành phần có trong nước thần thay đổi chất lượng.

  • Dùng khăn giấy sạch hoặc bông tẩy trang lau sạch phần nước thần bám trên miệng chai và đậy kín nắp sau mỗi khi sử dụng để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám vào.

  • Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng. 

Kết luận

Trên là top nước thần se khít lỗ chân lông trắng da bạn có thể tham khảo và lựa chọn để mua sản phẩm phù hợp với mình. Trong số đó bạn có thể cân nhắc sử dụng nước thần M.O.I - dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng người dùng.

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng tại cả Việt Nam và Hàn Quốc. Sử dụng nước thần M.O.I đều đặn hàng ngày sẽ giúp cho bạn có được một làn da khỏe mạnh, tươi mới mỗi ngày. Bạn hãy đặt mua sản phẩm ngay tại đây nhé! Bạn có thể truy cập vào Góc review để tham khảo thêm nhiều thông tin về các sản phẩm mỹ phẩm khác hiện có trên thị trường.