Nếu bạn là một tín đồ của mùi hương thì không thể nào bỏ qua được thương hiệu nước hoa Carolina Herrera đình đám. Không chỉ sở hữu hương thơm đầy sự mê hoặc, nước hoa Carolina Herrera còn sở hữu thiết kế sang trọng, sành điệu được lòng cả nữ giới lẫn nam giới. Các phiên bản mini của hãng cũng có sức hút không kém cạnh gì bản fullsize, trong đó đặc biệt là dòng 212 mini. Cùng điểm qua những chai nước hoa 212 mini hot nhất trên thị trường qua bài viết sau đây.

Nước hoa 212 mini được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với nhiều mùi hương khác nhau. Phiên bản này có những mùi hương cực hot dành cho cả phái đẹp lẫn cánh mày râu. 

Giới thiệu về Carolina Herrera

Giới thiệu về Carolina Herrera

Carolina Herrera nổi tiếng với những chai nước hoa được thiết kế độc đáo

Carolina Herrera là một thương hiệu chuyên về quần áo, phụ kiện, nước hoa được sáng lập vào cuối thế kỷ 20. Người sáng lập nên thương hiệu này là nhà thiết kế người Mỹ gốc Venezuela. Với sự độc đáo và ấn tượng, thương hiệu này đã được lòng cả phái đẹp lẫn phái mạnh. 

Các sản phẩm nước hoa của Carolina Herrera mang đến một hương thơm đầy hiện đại và trẻ trung. Hãng muốn thể hiện những khía cạnh vô cùng phong phú của con người tại thành phố New York hào nhoáng. Mỗi sản phẩm lại khiến người dùng phải cảm thấy say mê theo những cách khác nhau nhưng vẫn giúp thể hiện tính cách người dùng một cách trọn vẹn nhất.

Review nước hoa 212 mini

Nước hoa 212 Vip Rose mini 

Đặc điểm

Nước hoa 212 Vip Rose mini của Carolina Herrera là một sản phẩm thuộc phiên bản limited của hãng. Phiên bản nước hoa này được ra mắt trong năm 2020 với mục đích hỗ trợ cho chiến dịch phòng chống bệnh AIDS tại châu Phi. Hương thơm từ 212 VIP Rose mini là mùi hương nồng nàn, thơm ngát từ nhóm hương hoa cỏ, mang đến sự gợi cảm và đầy sang trọng trong từng bước chuyển động của cơ thể. 

Phong cách thiết kế

Nước hoa 212 Vip Rose mini

212 VIP Rose với hình dáng viên thuốc đầy sang chảnh, ngọt ngào

Nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo nên chai nước hoa này là sự tự tin, năng động và hiện đại của giới trẻ. Với thiết kế dạng ống như viên thuốc con nhộng. 212 VIP Rose mini khoác lên mình lớp vỏ màu hồng nhạt đầy sang chảnh, ngọt ngào. Nắp chai có nam châm từ tính giúp cho việc bảo quản tốt hơn. Đặc biệt, dòng chữ 212 VIP Carolina Herrera Rose được in mạ vàng thể hiện rõ sự tinh tế của sản phẩm. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả mâm xôi, cà chua, rượu Liqueur

  • Hương giữa: hoa hồng bulgaria, hương tiramisu, gia vị cay

  • Hương cuối: xạ hương, hoắc hương, hương gỗ

Nước hoa mini 7ml 212 Men NYC 

Đặc điểm

Nước hoa mini 7ml 212 Men NYC

Nước hoa 212 Men NYC là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh

Chai nước hoa mini 212 Men NYC được sáng tạo bởi 3 nhà thiết kế vào năm 1999 với tinh thần của thành phố New York. Carolina Herrera 212 NYC Men thể hiện sức hút của phái mạnh bởi sự hiện đại, giàu có, đủ sức chinh phục mọi cô gái. Đây là chai nước hoa mang mùi hương ngọt ngào với sự tương phản giữa sự tươi mát của cam, quýt với sự nồng nàn của gỗ và các loại gia vị. Tất cả được bao bọc lên bởi sự nhẹ nhàng xuyên suốt 3 tầng hương của 212 Men NYC. 

Phong cách thiết kế

Nước hoa mini 212 Men NYC 7ml được thiết kế sắc sảo trong từng đường nét với kiểu dáng hình trụ hoàn hảo. Vỏ chai mang màu xám bạc như những vật thể kim loại lấp lánh tạo nên nét mạnh mẽ, kiên cường của người đàn ông. Gắn kết thân chai và nắp kim loại từ tính có những đường viền màu đen tạo điểm nhấn thể hiện sự tinh tế của nhà sản xuất. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: hoa oải hương, cam Bergamot, lá cam, quả bưởi, hương lục, gia vị

  • Hương giữa: hoa sơn chi, hoa tím, gừng, ớt chuông xanh, cây xô thơm

  • Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ guaiac, xạ hương, cỏ hương bài, hương labdanum

Nước hoa 212 Sexy nữ mini 5ml

Đặc điểm

Nước hoa 212 Sexy nữ mini 5ml

212 Sexy Women mang trong mình nét gợi cảm, quyến rũ

Chai nước hoa nữ 212 Sexy Women mini được ra lần đầu vào năm 2004, dựa theo hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ. 212 Sexy Women mang trong mình những nét tinh hoa của sự gợi cảm, quyến rũ cùng ấn tượng khó có thể cưỡng lại được. Sự lôi cuốn của mùi hương từ chai nước hoa này tạo nên sức hút ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. 

Phong cách thiết kế

Carolina Herrera chưa bao giờ làm các tín đồ yêu thích nước hoa phải thất vọng bởi phiên bản 212 Sexy Women mini này khiến bao trái tim phải mê mẩn trước vẻ đẹp độc nhất vô nhị của nó. Thiết kế hình viên thuốc nhỏ xinh mang đến cảm giác thu hút, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tone màu hồng ngọt ngào cực kì nữ tính khiến bao trái tim phải mê mẩn. Phần nắp được thiết kế dạng kim loại đem đến cảm giác tinh tế, ấn tượng, sang chảnh và đẳng cấp. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả quýt hồng, cam Bergamot, hồng tiêu

  • Hương giữa: thiên trúc quỳ, hoa sơn chi, kẹo bông gòn

  • Hương cuối: gỗ đàn hương, xạ hương, vani

Nước hoa 212 mini giá bao nhiêu? 

  • Nước hoa 212 Vip Rose mini có giá bán khoảng 450.000 VNĐ/5ml

  • Nước hoa mini 212 Men NYC có giá bán khoảng 320.000 VNĐ/5ml

  • Nước hoa 212 Sexy nữ mini có giá bán khoảng 290.000 VNĐ/5ml

Nhìn chung thì đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

Lưu ý khi dùng nước hoa 212 mini

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng nước hoa 212 mini để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Xịt nước hoa ở những vùng da ấm có mạch máu như cổ, cổ tay, sau gáy, sau tai hoặc giữa ngực để mùi hương tỏa đều và bám lâu hơn

  • Chỉ nên xịt 1 - 2 lần tuỳ vào độ mạnh của sản phẩm, không nên xịt quá nhiều sẽ gây khó chịu cho người xung quanh

  • Lưu trữ nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời để đảm bảo chất lượng nước hoa không thay đổi

  • Nên bảo quản nước hoa trong hộp đựng để tránh sản phẩm bị bụi bẩn xâm nhập

  • Nếu trên da có những vết bẩn thì hãy lau khô trước khi sử dụng để mùi hương bám trên da tốt hơn.

Lời kết

Hy vọng rằng qua những chia sẻ mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics tổng hợp trong bài viết trên, bạn đã lựa chọn cho mình được một chai nước hoa 212 mini ưng ý. Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy thích những mùi hương kể trên thì chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn dòng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn mini. 

Được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, M.O.I Cosmetics đã cho ra đời dòng nước hoa mang hương thơm ngọt ngào, lôi cuốn. Chai nước hoa được thiết kế sang trọng, độc đáo với chất liệu thuỷ tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng giúp bảo quản nước hoa lâu hơn mà không làm biến đổi mùi hương. 

Nước hoa Destiny M.O.I với 3 tầng hương ngọt ngào, nữ tính mang đến cho người dùng những cảm xúc thăng hoa nhất ngay từ lần xịt đầu tiên. 3 tầng hương của nước hoa Destiny M.O.I gồm:

  • Hương đầu là cam Bergamot giúp tạo cảm giác tươi mát, tràn đầy hứng khởi và năng lượng

  • Hương giữa là sự kết hợp của các loài hoa như hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây mang đến nét nữ tính nổi bật cho phái đẹp. Đặc biệt, hương thơm từ bạch đàn được bổ sung thêm càng làm tăng thêm nét bí ẩn, quyến rũ cho tầng hương này.

  • Hương cuối là sự hòa quyện giữa hổ phách ấm áp, xạ hương mềm mại và vani ngọt ngào, giúp tăng thêm cảm xúc cho người dùng. 

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn mini sẽ sớm có mặt tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng chính hãng. Bạn cũng có thể đặt mua hàng trực tuyến ngay tại đây để nhận mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.