Nếu bạn là người yêu thích những mùi hương nước hoa nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng thì không thể bỏ lỡ nước hoa mini Daisy Dream Forever đến từ thương hiệu Marc Jacobs đình đám. Dòng nước hoa này mới ra mắt thị trường không lâu nhưng đã tạo được tiếng vang lớn và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về nước hoa Daisy Dream Forever qua bài viết sau đây.

Nước hoa mini Daisy Marc Jacobs được săn đón ngay từ khi vừa ra mắt nhờ ngoại hình đẹp đẽ và hương thơm hoa cỏ tươi mát, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dòng nước hoa này được xem như là món quà từ thiên nhiên mà thương hiệu Marc Jacobs muốn gửi gắm đến những khách hàng thân yêu.

Về thương hiệu Marc Jacobs

Về thương hiệu Marc Jacobs

Marc Jacobs nổi tiếng với những dòng nước hoa cao cấp cho phái nữ

Marc Jacobs là nhãn hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi nhà thiết kế Marc Jacobs, hướng đến sự độc đáo và in đậm phong cách thương hiệu. Marc Jacobs tập trung thiết kế những sản phẩm mang nhiều tính nữ nhằm tôn vinh sự sang trọng và thời thượng của phụ nữ. Bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu cũng được trau chuốt và hoàn thiện đến từng chi tiết trước khi được ra mắt trước công chúng.

Marc Jacobs cũng đã đạt được những thành tích đáng nể trong lĩnh vực sản xuất nước hoa. Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 2001 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người dùng khắp thế giới. Sau một vài năm, nhãn hàng đã phát triển dòng nước hoa unisex với hương vị vô cùng độc đáo, là sự kết hợp giữa những tầng hương như quả sung, dưa chuột, cotton,...

Dòng nước hoa Daisy Dream được thương hiệu công bố trước công chúng vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm kinh điển nhất của Marc Jacobs. Với thiết kế tinh tế cùng mùi hương độc đáo, phân loại nước hoa này đã chinh phục được những người yêu nước hoa khắp thế giới. 

Xem thêm: Nước hoa nữ cao cấp - Thể hiện đẳng cấp của các quý cô

Nước hoa mini Daisy Dream Forever - tinh tế và tươi mới

Mô tả

Nước hoa Daisy Dream Forever mini được ra mắt vào năm 2015, là sự cải tiến của hãng so với dòng nước hoa Daisy Dream trước đây. Dòng nước hoa này được thiết kế tinh tế, tập trung hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới yêu thích sự thanh lịch và sang trọng. 

Daisy Dream Forever còn được lòng nhiều người dùng vì sở hữu nồng độ EDP lưu hương cực lâu, giúp bạn có thể giữ hương suốt nhiều tiếng. Theo chia sẻ của thương hiệu, sản phẩm này được lấy cảm từ sự tươi mới và tinh khiết của đóa cúc họa mi, ẩn chứa vẻ đẹp và khát vọng của người phụ nữ hiện đại. 

Nước hoa mini Daisy Dream Forever - tinh tế và tươi mới

Nước hoa mini Daisy Dream Forever là hiện thân cho tính nữ thanh khiết và quyến rũ 

Thành phần

Nước hoa mini Daisy Dream Forever sở hữu bảng thành phần độc đáo với những tầng hương cuốn hút:

  • Quả mâm xôi đen, quả bưởi, quả lê: Tạo nên tầng hương đầu hơi chua và tươi mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

  • Vải thiều, hoa nhài và hoa tử đằng: Tầng hương thứ hai là sự kết hợp của vải thiều ngọt ngào và những loại hoa tinh tế, mang lại sự gợi cảm không thể chối từ. 

  • Gỗ trắng đặc trưng: Gỗ trắng mang lại cho nước hoa Daisy mini Dream Forever hương cuối ấm áp, dễ chịu, tô đậm sự tươi mát của những tầng hương trước.

Mùi hương đặc trưng

Mùi hương của nước hoa mini Daisy Dream Forever là sự hòa quyện giữ hương trái cây ngọt ngào, hương hoa say đắm và hương gỗ ấm áp. Hương thơm của dòng nước hoa này cũng được lấy cảm hứng từ bầu trời trong xanh, nhấn mạnh sự thanh mát và nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn. Hương thơm này đã gợi nhớ hình ảnh của một cô gái tươi trẻ, giàu sức sống và sự nhiệt huyết của thanh xuân.

Nước hoa Daisy Dream Forever còn được xem là sự đột phá của Marc Jacobs khi đã có nhiều sự cải tiến so với phiên bản nước hoa Daisy cũ. Sản phẩm này có độ lưu hương bền lâu đến 6 tiếng và có thể kéo dài hơn nếu bạn không hoạt động quá nhiều. Trong suốt thời gian này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự tươi mát và thanh khiết mà loại nước hoa này mang lại.

Tầng hương

Sở hữu bảng thành phần đặc biệt, nước hoa Daisy Dream mini mang lại cho người dùng những hương thơm quyến rũ và đặc biệt nhất:

  • Tầng hương đầu tiên là sự kết hợp của những loại trái cây chín mọng tựa như món quà của thiên nhiên đất trời.

  • Tầng hương thứ hai là đại diện cho cả một vườn hoa tươi mát với sự kết hợp của hoa tử đằng, hoa nhài cao quý, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của nữ giới.

  • Lớp hương cuối kết thúc với hương gỗ trắng nhẹ nhàng và nồng ấm, mang lại cảm giác che chở cho những người phụ nữ mỏng manh.

Nước hoa Daisy Dream Forever mini giá bao nhiêu?

Tuy đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng nước hoa Daisy Dream Forever mini lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng. Dòng nước hoa này có mức giá khoảng 460.000 đồng/4ml, đây là mức giá mà ai yêu thích nước hoa cũng có thể mua để trải nghiệm được. 

Bạn cũng nên mua nước hoa mini để xem thử mình có phù hợp với dòng nước hoa mini Daisy này không trước khi mua phiên bản lớn. Đây cũng là sự tận tâm của nhãn hàng trong việc mang lại những sản phẩm nước hoa đẳng cấp đến người dùng với mức giá không quá cao.

Xem thêm: Nước hoa Marc Jacobs khiến bạn say đắm từ nốt hương đầu

Lưu ý khi sử dụng nước hoa mini Daisy Marc Jacobs

Lưu ý khi sử dụng nước hoa mini Daisy Marc Jacobs

Nên học cách bảo quản để sử dụng nước hoa mini Daisy lâu dài 

Để có thể cảm nhận trọn vẹn mùi hương mà dòng nước hoa này mang lại, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có thể bảo quản và sử dụng đúng cách:

  • Bạn phải bảo quản nước hoa mini Daisy Marc Jacobs ở nơi kín đáo, có nhiệt độ mát mẻ để đảm bảo mùi hương của nước hoa luôn được giữ như ban đầu.

  • Nếu bạn bảo quản nước hoa trong tủ lạnh, cần để nó trong ngăn riêng và tránh để lẫn với các thực phẩm khác để không khiến nước hoa bị ám mùi lạ.

  • Để nước hoa được khuyếch tán và bền mùi nhất có thể, bạn nên xịt chúng vào những vị trí như cổ tay, giữa ngực và sau gáy. 

  • Chú ý lăn khử mùi trước khi dùng nước hoa mini Daisy Forever để đảm bảo những tầng hương có thể hiện lên một cách trọn vẹn nhất.

  • Trước khi sử dụng nước hoa, hãy tìm hiểu kỹ bảng thành phần để chắc chắn bạn không dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong Daisy Forever. 

Lời kết

Qua bài viết trên, chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics đã giới thiệu đến bạn dòng nước hoa mini Daisy Dream Forever được đánh giá cao suốt nhiều năm qua. Sản phẩm nước hoa này tập trung thể hiện sự nhẹ nhàng và thanh khiết của nữ giới qua sự hòa quyện của nhiều tầng hương như trái cây, quả mọng, hoa cỏ và gỗ trắng. Phiên bản mini Daisy Forever cũng sẽ giúp bạn được trải nghiệm dòng nước hoa cao cấp này với mức giá phải chăng nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước hoa mini cao cấp từ cả thiết kế đến mùi hương thì không thể bỏ lỡ sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn mini đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Dòng nước hoa này được ra đời dựa trên những cuộc gặp gỡ “Định mệnh” và sự quý giá của những lần chạm đầu tiên.

Nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn mini được chế tác bởi những nhà sản xuất nước hoa đẳng cấp nhất thế giới. Nhờ đó, mang lại những mùi hương ngọt ngào và quyến rũ nhất, khiến bạn ấn tượng ngay từ lần chạm đầu tiên. Với kết hợp hoàn hảo giữa những tầng hương độc đáo như cam Bergamot tươi mới ở lớp hương thứ nhất. Tầng hương thứ 2 là sự hòa quyện giữa hoa nhài dịu dàng, hoa ngọc lan tây đắm say, hoa hồng nồng nàn và hoa bạch đàn thanh khiết. Nước hoa khép lại tầng hương cuối với sự ấm áp của xạ hương, bí ẩn của hổ phách và ngọt dịu của vani. Những mùi hương này đã làm nổi bật sự dịu dàng và tính nữ độc đáo có trong sản phẩm nước hoa M.O.I.

Nếu bạn có nhu cầu mua nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn mini thì hãy nhanh tay liên hệ với các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối thuộc M.O.I Cosmetics để để trải nghiệm sản phẩm độc quyền này với giá thành cực ưu đãi. Hoặc bạn có thể đặt hàng trước ngay tại đây nhé.