Hermes là nhãn hiệu cao cấp có thâm niên lâu đời tại Pháp, được biết đến với những sản phẩm khác nhau như quần áo, túi xách, mỹ phẩm,... Trong đó, nước hoa là sản phẩm đã được thương hiệu cho ra mắt từ lâu, có cho mình một địa hạt phát triển riêng và luôn nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng toàn thế giới. Vậy nước hoa Hermes mini có điểm gì đặc biệt, hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài viết sau.

Nước hoa Hermes mini được thương hiệu giữ nguyên thiết kế và mùi hương so với bản fullsize, phù hợp với những ai yêu thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. Những dòng nước hoa mini tinh tế và sang trọng đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu, thu hút được đông đảo người mê nước hoa. 

Đôi nét về Hermès

Đôi nét về Hermes

Hermès là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng với những dòng nước hoa cao cấp

Hermès là thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới, chuyên tập trung sản xuất những sản phẩm cao cấp và có chất lượng đi cùng năm tháng. Khi nhắc đến Hermès này, người dùng dễ liên tưởng đến những chiếc khăn, túi xách và ví mang đậm đặc trưng thương hiệu. Nhưng không dừng lại ở đó, nhãn hiệu này còn làm rất tốt ở lĩnh vực sản xuất nước hoa, đã cho ra mắt nhiều dòng nước hoa kinh điển với sự độc đáo, sang trọng đến từ thiết kế lẫn mùi hương.

Các dòng nước hoa Hermès nữ mini phù hợp hơn với những bạn nữ đã trên 20 tuổi, hướng đến hình tượng những người phụ nữ tao nhã, thanh lịch. Bởi đặc trưng của nước hoa Hermès là mùi hương trang nhã và dịu dàng, có thể làm người ta say đắm mãi về sau. Đồng thời, hình ảnh thương hiệu cũng phù hợp với những người phụ nữ trưởng thành, sang trọng hơn là những cô gái đang ỏ độ tuổi thanh xuân tươi trẻ,

Ngay từ khi ra mắt chai nước hoa đầu tiên đến nay, Hermès liên tục cho ra mắt những mùi hương nước hoa trung tính, có thể phù hợp cho mọi đối tượng và mọi trường hợp khác nhau. Vì thế, nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã thì không nên bỏ qua những chai nước hoa Hermès mini đang được ưa chuộng dưới đây nhé. 

Review nước hoa Hermès mini

Tính đến thời điểm hiện nay, Hermès đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa mini và luôn được khách hàng săn đón rộng rãi. Mỗi dòng nước hoa sẽ sở hữu thiết kế đặc trưng và mùi hương độc đáo, có thể khiến bạn say đắm trong phút chốc. Dưới đây là một số dòng nước hoa Hermès mini kinh điển và đã gắn liền với tên tuổi thương hiệu này.

Nước hoa Hermès Un Jardin Sur Le Nil mini

Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Nil mini

Nước hoa Hermès Un Jardin Sur Le Nil mini có mùi hương cây cỏ đặc trưng

Đặc điểm

  • Mùi hương đặc biệt: Dòng nước hoa nổi bật với sự kết hợp mùi hương giữa trái cây, hoa cỏ, phù hợp với cả nam và nữ.

  • Thiết kế cổ điển: Nước hoa Hermès Un Jardin Sur Le Nil mini 7.5ml giữ nguyên thiết kế như phiên bản fullsize với thân chai hình trụ chữ nhật và được in tên thương hiệu nổi bật.

  • Khả năng lưu hương tốt: Nước hoa Un Jardin Sur Le  Nil được yêu thích vì có khả năng lưu giữ trọn vẹn từng tầng hương từ 4 - 6 tiếng đồng hồ. 

  • Cảm giác khi sử dụng: Hương thơm của nước hoa mang lại cảm giác tươi mát, dịu nhẹ và đầy lưu luyến, được định nghĩa là cuộc tản bộ của khứu giác.

Tầng hương

  • Hương đầu: Quả bưởi, xoài xanh, cà chua, cà rốt,

  • Hương giữa: Hoa sen, cỏ hương bồ, quả cam, hoa mẫu đơn, hoa lục bình.

  • Hương cuối: Xạ hương, hoa diên vĩ, nhang, quế, nhựa Labdanum

Giá

Nước hoa Hermès Un Jardin Sur Le Nil mini đang được bán với giá 390.000 đồng/7.5 ml. 

Nước hoa Twilly D'Hermès mini

Nước hoa Twilly D'hermes mini

Nước hoa Twilly D'Hermès mini là sự hiện thân của tuổi trẻ sáng tạo và nổi loạn

Đặc điểm

  • Thiết kế đẳng cấp: Nước hoa Twilly D'Hermès mini được làm bằng chất liệu thủy tuy cao cấp với hình vuông nguyên khối. Toàn thân chai được bao phủ bởi tinh chất nước hoa màu hồng cam, mang lại hiệu ứng loang màu bắt mắt, cuốn hút.

  • Cảm hứng sáng tạo: Dòng nước hoa này là hiện thân của những nguồn năng lượng tự do, tươi trẻ và có xu hướng nổi loạn của tuổi thanh xuân.

  • Tổ hợp mùi hương quyến rũ: Sự kết hợp của những nhóm mùi hương khác nhau tạo nên tổng thể trẻ trung và cuốn hút, thu hút sự chú ý ngay từ lần chạm đầu tiên.

  • Độ lưu hương tốt: Nước hoa Twilly D’Hermès có độ tỏa hương tốt cũng như lưu hương lâu, có thể đồng hành với bạn trong cả ngày dài. 

Tầng hương

  • Hương đầu: Sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương gừng nồng ấm và cam Bergamot nhẹ nhàng, cuốn hút.

  • Hương giữa: Hoa huệ trắng và hoa nhài mang lại cảm giác trong sáng và thuần khiết.

  • Hương cuối: Gỗ đàn hương nồng nàn say đắm kết hợp với hương vani dịu dàng, thỏa mãn tất cả giác quan. 

Giá

Nước hoa Twilly D'Hermès mini đang được bán với giá dao động khoảng 460.000 đồng/7.5 ml. 

Xem thêm: Nước hoa Hermès - Những mùi hương kinh điển không thể bỏ lỡ

Nước hoa Hermès Eau Des Merveilles mini

Nước hoa Hermes Eau Des Merveilles mini

Nước hoa Hermès Eau Des Merveilles mini có giá thành rất phải chăng

Đặc điểm

  • Thiết kế ấn tượng: Nước hoa Hermès Eau Des Merveilles mini được đựng trong bình tròn trong suốt với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Chai nước hoa được tô điểm bằng nhiều ngôi sao lấp lánh, mang lại cảm giác huyền ảo và tính thẩm mỹ cao.

  • Mùi hương tươi mới: Dòng nước hoa này tập trung khai thác các hương thơm đến từ hoa cỏ thiên nhiên, tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu cho người dùng.

  • Khả năng lưu hương bền bỉ: Eau Des Merveilles là một trong những dòng nước hoa có độ lưu hương tốt nhất của Hermès từ 7 - 12 tiếng. 

  • Phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Hương nước hoa tươi mái và dễ chịu nên phù hợp với nhiều tình huống cũng như tất cả các mùa trong năm.

Tầng hương

  • Hương đầu: Sự kết hợp dễ chịu của hương cam, chanh vàng và nhựa cây Elemi.

  • Hương giữa: Hổ phách ấm áp hòa quyền với hồng tiêu, tiêu và hoa tím.

  • Hương cuối: Sự bùng nổ của nhóm hương hoa cỏ như rêu sồi, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài và cây tùng.

Giá

Giá nước hoa Hermès Des Merveilles mini 7.5 ml đang có giá trung bình khoảng 550.000 đồng.

Nước hoa mini cho nam Terre D'Hermès 5ml EDT

Nước hoa mini cho nam Terre D'hermes 5ml EDT

Nước hoa mini cho nam Terre D'Hermès 5ml edt có mùi hương nam tính và quyến rũ

Đặc điểm

  • Thiết kế nam tính: Chai nước hoa mini Terre D'Hermès 5ml được làm bằng chất liệu thủy tinh với kiểu dáng chữ H, thể hiện đúng tên gọi của nó. 

  • Hương thơm độc đáo và quyến rũ: Dòng nước hoa nam này ấn tượng vì sự kết hợp giữa các nhóm hương thanh mát và nồng ẩm, tạo nên tổng thể mùi hương quyến rũ và đầy lôi cuốn.

  • Khả năng tỏa hương và lưu hương ấn tượng: Nước hoa Terre D’Hermès có thể tỏa hương trong vòng một cánh tay, giúp mùi hương được lan tỏa vừa đủ. Dòng nước hoa này có khả năng lưu hương bền bỉ đến 12 giờ.

Tầng hương

  • Hương đầu: Hương cam và hương bưởi kết hợp hài hài hòa, mang lại cảm giác thanh mát, sảng khoái.

  • Hương giữa: Nổi bật với hương cay nồng của hạt tiêu và hoa thiên trúc quỳ quyến rũ.

  • Hương cuối: Kết thúc ấn tượng với nhóm hương cây cỏ như cây hoặc hương, cỏ hương bài và gỗ huyết tùng nồng ấm và sang trọng.

Giá

Nước hoa mini Terre D'Hermès 5ml edt đang được bán với mức giá phải chăng 390.000 đồng.

Lưu ý khi dùng nước hoa Hermès mini

Để có thể cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế và đẳng cấp của các dòng nước hoa Hermès mini, bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau:

  • Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm nước hoa mini Hermès phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

  • Khi dùng nước hoa, chỉ nên tập trung ở những vị trí có khả năng lưu hương tốt như cổ tay, khớp gối, cổ, gáy để nước hoa có thể lan tỏa toàn bộ cơ thể.

  • Tránh cọ xát lên da sau khi xịt nước hoa vì có thể làm mất mùi hoặc khiến nước hoa nhanh trôi hơn.

  • Trong một lần xịt, bạn chỉ nên xịt nước hoa Hermès một đến hai lần vì chúng đều có độ tỏa hương khá tốt.

  • Hãy bảo quản nước hoa Hermès mini ở những không gian khô thoáng, sạch sẽ và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay nhiệt độ cao để tránh làm mất mùi và mất chất nước hoa.

Lời kết

Qua bài viết trên, chuyên mục Góc review M.O.I Cosmetics đã giới thiệu đến bạn top 4 loại nước hoa Hermès mini cao cấp nhất hiện nay. Các loại nước hoa Hermès mini rất phù hợp để bạn có thể trải nghiệm nhiều phiên bản và tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức về các dòng nước hoa này và có thể tìm được cho mình một mùi hương nước hoa Hermès có thể gắn bó lâu dài. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một loại nước hoa mini có dung tích vừa phải nhưng đảm bảo chất lượng vượt trội thì không nên bỏ qua dòng nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn mini của thương hiệu M.O.I Cosmetics.

Với dòng nước hoa này, ngay lần đầu tiên trải nghiệm, bạn sẽ bất ngờ trước những nhóm mùi hương ngọt ngào và say đắm. Thiết kế thủy tinh sang trọng cùng khả năng lưu hương đến 8 tiếng, dòng nước hoa rất thích hợp để làm quà tặng cho những người đặc biệt. Bên cạnh đó nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn mini M.O.I có mùi hương độc đáo nhờ sự kết hợp hài hòa của ba tầng hương:

  • Tầng hương đầu với hương cam Bergamot tươi mát, sảng khoái 

  • Tầng hương giữa với sự sự dịu dàng của hoa nhài, quyến rũ của hoa ngọc lan tây, quyến rũ của hoa hồng và thanh khiết của bạch đàn

  • Tầng hương cuối kết thúc hoàn hảo với hương xạ hương ấm áp, hổ phách cuốn hút và vani ngọt dịu. 

Hiện sản phẩm nước hoa M.O.I này đang được bày bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Hãy nhanh chóng đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online ngay tại đây.