Giữa một rừng hương các mùi thơm nước hoa khác nhau thì những nốt hương từ chai nước hoa Marc Jacobs vẫn giữ một nét riêng với hương thơm chỉ ngửi một lần mà nhớ mãi không thôi.

Đối với các tín đồ si mê mùi hương thì chắc chắn nước hoa Marc Jacobs sẽ khiến bạn không thể rời bỏ. Bởi những nốt hương đặc trưng, sâu lắng đậm chất của những hương hoa, những hương thơm của thanh xuân mà bạn lưu luyến không rời. Hãy cùng M.O.I Cosmetics khám phá về dòng nước hoa này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Marc Jacobs

Thương hiệu Marc Jacobs là một thương hiệu thời trang mỹ phẩm được thành lập với nhà thiết kế cùng tên Marc Jacobs. Ông là một nhà thiết kế người mỹ và luôn có một đam mê với thiết kế và xây dựng một thương hiệu riêng của mình. Những thiết kế của ông đã được công chúng đón nhận.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang hãng cũng lấn sang lĩnh vực mỹ phẩm nước hoa với sản phẩm nước hoa đầu tiên cho nữ Jacobs for Women được ra mắt trên thị trường năm 2001 là sự kết hợp cùng Coty. Vào năm sau đó 2002 thì sản phẩm nước hoa dành cho nam cũng ra đời.

Cho đến 2006 hãng sản xuất thêm các sản phẩm nước hoa unisex. Tất cả các sản phẩm nước hoa của Marc Jacobs đều gây ấn tượng mạnh cho người dùng không chỉ bởi thiết kế mà mùi hương khó quên. Hãy cùng Góc review tìm hiểu về các sản phẩm nước hoa này qua phần chia sẻ sau đây.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn nước hoa nữ chuẩn không cần chỉnh

Các loại nước hoa Marc Jacobs

Nước hoa marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

Các loại nước hoa Marc Jacobs

Nước hoa marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế khá độc đáo như một chiếc túi xách thu nhỏ. Phần nắp chai được tô điểm thêm những họa tiết da rắn với tone màu xanh lá kết hợp với hồng phấn tạo ra một nét đẹp rất thời trang, sang chảnh.

Một chiếc dây xích sơn màu vàng gold nổi bật nối với nắp chai tạo ra hình ảnh như một chiếc túi xách. Thân chai làm bằng thủy tinh mờ nhìn thấy dung dịch màu xanh bên trong.

Các tầng lưu hương

Chai nước hoa nữ này thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông với phong cách mùi hương tươi mới quyến rũ với 3 tầng hương rõ rệt.

  • Hương đầu là hương của quả lê, quả nho đen và cây thường xuân.

  • Hương giữa với hương của hoa nhài, hoa mộc lan, lily-of-the-valley

  • Hương cuối là nốt hương của hổ phách trắng, quả mâm xôi, gỗ Cashmere

Độ lưu hương và tỏa hương

Chai nước hoa với độ lưu hương ở mức trung bình từ 4-6 tiếng và độ tỏa hương gần trong một cánh tay.

Nước hoa Marc Jacobs Rain Splash

Nước hoa Marc Jacobs Rain Splash

Nước hoa Marc Jacobs Rain Splash

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa lần này khá đơn giản so với những phiên bản khác. Phần thân chai được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt nhìn thấy dung dịch nước hoa bên trong màu xanh da trời. Nắp chai thiết kế bằng nhựa chất lượng cao với tone màu đen đơn giản nhưng rất chắc chắn, giúp bảo quản nước hoa tốt hơn.

Các tầng lưu hương

Hương nước hoa này dành cho nữ với nhóm hương hoa cỏ phương đông tạo phong cách gợi cảm, tinh tế và đầy nữ tính. Mùi hương hoa lôi cuốn bởi các tầng hương rõ ràng.

  • Hương đầu của nước hoa là cây bách, quả quýt, dâu tây.

  • Hương giữa bao gồm hoa lạc tiên, hoa hướng dương và hoa phong lan.

  • Hương cuối gồm hương của gỗ teak, hổ phách, rêu sồi, xạ hương. 

Độ lưu hương và tỏa hương

Chai nước hoa này với độ lưu hương ở mức trung bình từ 4 đến 6 tiếng và tỏa hương khá gần chỉ trong một khoảng một cánh tay.

Nước hoa Marc Jacobs Decadence One Eight K Edition

Nước hoa Marc Jacobs Decadence One Eight K Edition

Nước hoa Marc Jacobs Decadence One Eight K Edition

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa cũng rất độc đáo, đặc sắc như chiếc túi xách vàng sang trọng bằng thủy tinh. Phần nắm được trang trí thêm những họa tiết da rắn. Phần chai làm bằng thủy tinh màu vàng nhạt trong suốt nhìn thấy dung dịch bên trong. Túi tựa như dây chuyền vàng lấp lánh cùng chiếc tua lụa đen buông xuống làm điểm nhấn ấn tượng.

Các tầng lưu hương

Chai nước hoa Marc Jacobs với 3 tầng hương rõ rệt với:

  • Hương đầu của quả mận ý, nghệ tây và hoa diên vĩ.

  • Hương giữa của rễ cây diên vĩ, hoa nhài sambac và hoa hồng Bulgary.

  • Hương cuối của hổ phách, cỏ hương bài và giấy cói.

Độ tỏa hương, lưu hương

Độ tỏa hương ở mức khá ổn trên 6 giờ và có thể tỏa hương hơn một cánh tay.

Nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs

Các loại nước hoa Marc Jacobs

Nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa Marc Jacobs Daisy khá thanh lịch với thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt bo tròn các góc. Phần thân chai chủ yếu dùng hoa huệ tây và hoa cúc trắng trang trí đẹp mắt và đầy thanh lịch. Thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt nhìn thấy dung dịch màu xanh nhẹ nhàng gia tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

Các tầng lưu hương

Chai nước hoa Daisy Dream thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây rất gợi cảm nữ tính và đầy quyến rũ. Các tầng hương rõ rệt như:

  • Hương đầu của quả bưởi, quả mâm xôi đen, quả lê.

  • Hương giữa của hoa tử đằng hoa nhài, quả vải.

  • Hương cuối của quả dừa, hương gỗ và xạ hương.

Độ tỏa hương, lưu hương

Độ tỏa hương của chai nước hoa này ở mức ổn với độ lưu hương từ 4-6 giờ đồng hồ. Khoảng cách tỏa hương khá gần chỉ những người đứng gần mới cảm nhận được mùi hương.

Xem thêm: Nước hoa đi tiệc: Tạo sự tự tin và cuốn hút cho phái đẹp

Cách sử dụng nước hoa Marc Jacobs

  • Để vòi xịt cách cơ thể khoảng 15-20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật độ bao phủ của nước hoa là rộng nhất.

  • Ưu tiện xịt vào những vị trí như khuỷu tay, cổ tay, gáy, sau tai, trước cổ để giúp hương thơm bám được tốt hơn.

  • Sau khi xịt thì tránh dùng tay chà xát sát sẽ khiến mùi hương bị thay đổi và bay nhanh hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa Marc Jacobs

  • Nên thoa một lớp dưỡng ẩm trên da để hương nước hoa bám lâu trên da.

  • Không nên xịt nước hoa quá nhiều hay quá ít sẽ làm ảnh hưởng đến mùi hương của nước hoa.

  • Bảo quản nước hoa đúng cách nơi khô ráo thoáng mát tránh để những nơi ẩm ướt hay nơi có nhiệt độ cao.

  • Sau khi nước hoa đã mở nắp, bạn không sử dụng quá trong 36 tháng.

Nước hoa Marc Jacobs có tốt không?

Đây là dòng nước hoa chất lượng được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Đã có rất nhiều các video của những youtuber, tiktoker review chân thực chi tiết về dòng sản phẩm này. Các đánh giá đều khẳng định rằng nước hoa Marc Jacobs đáng để sử dụng. Hơn nữa, qua thời gian dài có mặt trên thị trường của hãng cũng chứng minh được độ uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.

Nước hoa Marc Jacobs giá bao nhiêu?

  • Nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs có giá 2.3 triệu/ chai 100ml.

  • Nước hoa Marc Jacobs Decadence One Eight K Edition có giá 3.3 triệu/ chai 100ml.

  • Nước hoa Marc Jacobs Rain Splash có giá khoảng 1.7 triệu / chai 100ml.

  • Nước hoa marc Jacobs Decadence Eau So Decadent giá 2.3 triệu/ chai 100ml.

Kết luận

Qua những chia sẻ nêu trên về nước hoa Marc Jacobs thấy được rằng đây là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu. Sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng, mùi hương, thiết kế tạo ra danh tiếng vững chắc của hãng trong ngành công nghiệp nước hoa. Mỗi chai nước hoa như một câu chuyện riêng đầy cuốn hút. Vì vậy, bạn hãy tham khảo lựa chọn mua mùi hương mà mình yêu thích nhất nhé!

Bên cạnh dòng nước hoa Marc Jacobs bạn cũng có thể tham khảo chọn mua nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam M.O.I Cosmetics. Chai nước hoa 50ml thiết kế với kiểu chai thủy tinh phủ mờ màu nude nhẹ nhàng rất sang trọng. Đặc biệt là sự kết hợp cùng kim loại mạ vàng đem lại sự tinh tế và bảo quản nước hoa được tốt hơn.

Điểm không thể không nhắc tới đó là mùi hương nước hoa M.O.I đẳng cấp với 3 tầng hương rõ rệt.

  • Nốt hương đầu tươi mới sảng khoái và tươi mát của cam Bergamot.

  • Nốt hương giữa gồm 4 thành phần chính là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn tạo ra mùi thơm nồng nàn kèm một chút ngọt ngào tinh tế của bạch đàn.

  • Nốt hương cuối là sự kết hợp của xạ hương, hổ phách và vani tạo ra hương thơm gợi nhớ ấm áp có chút mềm mại và quyến rũ.

Với chai nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn M.O.I sẽ giúp bạn luôn thu hút hơn và trở nên nổi bật giữa đám đông. Hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây.