Tiếp nối sự thành công của hai sản phẩm là nước tẩy trang và kem chống nắng, mới đây nhất, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics lại vừa cho ra mắt bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner với nhiều ưu điểm nổi bật khiến các fan sắc đẹp không thể "chần chừ" mà phải "rinh" về ngay lập tức. 

Thế nhưng, điều gì đã khiến bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner được "săn đón" đến như vậy? Bạn hãy cùng M.O.I Cosmetics dành vài phút xem qua bài viết bên dưới để khám phá những ưu điểm thần kỳ của dòng sản phẩm này cũng như xem qua những đánh giá, cảm nhận sau khi dùng thử của nhiều người để hiểu lý do khiến fan sắc đẹp "mê mẩn" bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner nhé!

Đôi nét về thương hiệu M.O.I Cosmetics

Nếu là một người yêu skin care, mê làm đẹp, đặc biệt là một fan hâm mộ Hồ Ngọc Hà thì chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với M.O.I Cosmetics. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Việt được thành lập vào năm 2018 bởi ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hồ Ngọc Hà sáng lập. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này còn được gọi với cái tên thân thương là mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà. 

Hiện M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. Ngoài các sản phẩm quen thuộc như:

  • Son môi Hồ Ngọc Hà
  • Phấn phủ Baby Skin Powder
  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I
  • Nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I.

Trong thời gian gần đây, M.O.I Cosmetics liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới như nước tẩy trang M.O.I, kem chống nắng M.O.I và gần đây nhất là bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner. Đây một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp "mong ngóng" trong thời gian dài và hứa hẹn sẽ là "mảnh ghép" hoàn hảo cho bộ mỹ phẩm trang điểm của M.O.I Cosmetics.

Xem thêmMỹ phẩm M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Review từ A đến Z bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner

eyeliner MOI

Dù chỉ mới ra mắt nhưng sản phẩm bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Hình dáng, kết cấu

Điểm đầu tiên "đốn tim" người dùng của bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner đó chính là thiết kế. Sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với tone màu đen chủ đạo. Đan xen vào đó là những đường kẻ màu hồng khiến sản phẩm trông vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner còn có:

  • Thân bút nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước kẻ mắt mà không lo mỏi tay
  • Đầu bút mảnh nhất nhì thị trường hiện nay với kích thước chỉ 0,03mm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày của nét vẽ.

Chất lượng

Kể từ khi ra mắt, bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner đã nhận được rất nhiều lời khen "có cánh" từ các fan sắc đẹp trong các hội nhóm, góc review về khả năng lên màu chuẩn. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ việc sản phẩm sử dụng công nghệ phân tán màu vượt trội giúp màu mực lên chuẩn, sắc nét và liền mạch chỉ với 1 lần di bút. Bên cạnh đó, do sở hữu màu sắc đậm vừa đủ tự nhiên nên khi sử dụng bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner, bạn cũng sẽ tránh được việc phải vẽ lại nhiều lần khiến các đường kẻ eyeliner bị lệch với nhau. 

Về độ bền màu, lâu trôi thì khó có sản phẩm bút kẻ mắt nào qua được bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner. Bởi sản phẩm này có sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ mang đến khả năng kháng ẩm cao, đảm bảo bền màu lâu trôi dù bạn phải tham gia các hoạt động ngoài trời, các hoạt động dưới nước.

Bảng màu

Nếu bạn thích trang điểm tự nhiên hay ưa chuộng các màu kẻ mắt truyền thống thì bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bởi dòng bút kẻ mắt nước này sở hữu màu đen nổi bật - gam màu có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phong cách, xu hướng trang điểm khác nhau.

Cách sử dụng bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner

eyeliner MOI

Với đầu bút siêu mảnh cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm bút kẻ mắt nước eyeliner M.O.I cực kỳ dễ sử dụng, thậm chí với những bạn mới "tập tành" kẻ mắt thì cũng có thể thao tác dễ dàng. 

Dưới đây là các bước dùng bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner bạn có thể tham khảo:

  • Làm sạch và dưỡng ẩm vùng da mắt bằng các sản phẩm làm sạch da chuyên dụng.
  • Lắc nhẹ bút kẻ mắt trước khi sử dụng để mực được chảy đều.
  • Dùng đầu cọ mảnh và linh hoạt, vẽ từ góc ngoài của mí mắt đến đuôi mắt và điều chỉnh độ dày theo ý muốn
  • Đợi vài giây cho mực khô hoàn toàn và thực hiện tiếp các bước trang điểm mắt tiếp theo như chuốt mascara.

Xem thêmSon môi Hồ Ngọc Hà - Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và chất lượng

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner có tốt không?

Với những chia sẻ, đánh giá kể trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về câu hỏi bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner có tốt không. Theo chia sẻ của phần đông người đã sử dụng thì đây là sản phẩm xứng đáng để trải nghiệm bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Màu mực lên chuẩn, sắc nét và liền mạch nhờ công nghệ phân tán màu vượt trội
  • Thao tác dễ dàng, "đơn giản hóa" việc kẻ mắt với đầu bút siêu mảnh 0.03mm
  • Hiệu quả bền màu, lâu trôi vượt trội nhờ sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ có khả năng kháng ẩm.

Bút kẻ mắt nước eyeliner M.O.I giá bao nhiêu?

Hiện tại, bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner có giá là 249.000VND/ cây. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi mỗi tháng của công ty. Hiện sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị trên toàn quốc.

Kết luận

Tóm lại, bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner là sản phẩm rất đáng để dùng thử không chỉ vì thiết kế độc đáo với đầu bút siêu mảnh mà sản phẩm còn có độ bền màu, lâu trôi vượt trội. Do đó, bạn đừng "chần chừ" mà rinh về một "em" ngay hôm nay để trải nghiệm thử nhé!