Nước hoa mini luôn mang một sức hút đặc biệt với người tiêu dùng bởi kích thước nhỏ gọn, tiện lợi có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu. Đặc biệt với mức giá thành phù hợp mà chất lượng rất đảm bảo.

Nước hoa mini chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu chai nước hoa chất lượng nhưng lại ngại “đau ví”. Nước hoa mini đảm bảo chất lượng được thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ hơn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi đâu. Để hiểu hơn về dòng nước hoa mini này hãy cùng tham khảo những chia sẻ của M.O.I Cosmetics nhé!

Nước hoa mini là gì?

Nước hoa mini là gì?

Nước hoa mini chính là phiên bản nhỏ mà các hãng sản xuất với kiểu dáng và chất lượng giống hàng fullsize

Nước hoa mini chính là phiên bản nhỏ của những lọ nước hoa fullsize được các hãng sản xuất. Nước hoa mini có dung tích khá nhỏ chỉ từ 4-20ml có mùi hương, chất lượng hoàn toàn giống với những phiên bản nước hoa lớn. Những chai nước hoa này được thiết kế nhỏ gọn với nhiều dạng khác nhau như dạng lăn, chấm, xịt thuận tiện cho người dùng.

Nước hoa mini cũng là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn thử nghiệm và khám phá các mùi hương mới mà không cần đầu tư vào một chai nước hoa lớn. Với giá cả phải chăng và dung tích nhỏ, người dùng có thể dễ dàng sở hữu nhiều loại nước hoa mini khác nhau để thay đổi hương thơm theo ý thích và tâm trạng của mình.

Xem thêm: Nên dùng nước hoa dạng lăn hay xịt thì tiện lợi?

Có nên mua nước hoa mini không?

Việc có nên chọn mua nước hoa mini hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những ưu nhược điểm của nước hoa mini dưới đây để có câu trả lời.

Ưu điểm

  • Tiện lợi và di động nhờ thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo túi xách, balo cho những chuyến đi du lịch, đi chơi, hẹn hò.

  • Đa dạng sự lựa chọn khi dòng nước hoa mini cho phép bạn thử nghiệm nhiều hương thơm khác nhau mà không quá tốn kém chi phí. Bạn có thể thay đổi hương thơm theo tâm trạng, sự kiện.

  • Tiết kiệm chi phí hơn bởi nước hoa mini giá rẻ hơn rất nhiều so với loại fullsize.

  • Nước hoa mini phù hợp cho những người mới sử dụng nước hoa cần thử nghiệm để tìm ra mùi hương mình yêu thích.

Có nên mua nước hoa mini không?

Bạn có thể lựa chọn mua nước hoa mini dựa vào sở thích và mục đích riêng của bạn

Nhược điểm

  • Thời gian sử dụng không được lâu bởi dung tích nhỏ.

Qua những ưu nhược điểm nêu trên thì có thể thấy việc chọn mua nước hoa mini là một sự lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn có mức kinh tế thấp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mua nước hoa tại cơ sở chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng nước hoa mini đúng cách lưu hương lâu nhất

Đối với nước hoa mini thì cách sử dụng cũng giống với nước hoa dòng fullsize để đảm bảo khả năng lưu hương lâu nhất thì bạn cần phải biết cách sử dụng như chia sẻ của chuyên mục Chăm sóc da sau:

  • Nên lựa chọn đúng vị trí để xịt nước hoa. Những vị trí được khuyến khích đó là: Cổ tay, sau gáy, bên trong khuỷu tay…. Những vị trí có mạch máu sẽ giúp hương thơm phát tán tự nhiên và kéo dài thời gian lưu hương hơn.

  • Đảm bảo da luôn sạch sẽ trước khi dùng nước hoa. Đồng thời, bạn có thể sử dụng dưỡng thể trước khi xịt nước hoa để mùi hương thơm lâu hơn.

  • Chỉ nên dùng lượng nước hoa vừa đủ tránh dùng quá nhiều.

  • Không nên chà sát da vào nhau sau khi đã xịt nước hoa bởi sẽ làm thay đổi mùi hương của nước hoa.

  • Không nên xịt nước hoa trực tiếp lên quần áo.

  • Bảo quản đúng cách để nơi khô ráo và thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Xem thêm: Nên dùng nước hoa hay tinh dầu để tạo hương thơm cho cơ thể?

Nước hoa mini chính hãng có giống nước hoa chiết không? 

Nước hoa mini chính hãng có giống nước hoa chiết không?

Nước hoa mini và nước hoa chiết giống và khác nhau ở những điểm nhất định

Nước hoa mini chính hãng và nước hoa chiết giống nhau ở điểm đều là dòng nước hoa chính hãng do hãng sản xuất nên. Song, cũng có nhiều điểm khác biệt như:

  • Nước hoa mini chính hãng: Được chính hãng thiết kế với dung tích nhỏ và thiết kế tương đồng với những chai fullsize.

  • Nước hoa chiết: Đây là những chai nước hoa được chiết ra từ những chai fullsize. Những chai nước hoa được chiết ra có nhiều dung tích khác nhau phụ thuộc vào dung tích khách hàng muốn và kiểu dáng cũng không giống với chai fullsize.

Kết luận

Như vậy, nước hoa mini là sự lựa chọn phổ biến tiện lợi cho những người muốn sử dụng nước hoa nhưng chi phí còn hạn chế. Hay dành cho những người muốn trải nghiệm nhiều mùi hương hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua nước hoa mini bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bên cạnh nước hoa mini bạn có thể lựa chọn những chai nước hoa có dung tích vừa phải không quá lớn như nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn M.O.I Cosmetics. Chai nước hoa được thiết kế bằng chất liệu thủy tinh phủ mờ kết hợp với kim loại mạ vàng rất sang trọng, ấn tượng.

Đặc biệt, nước hoa M.O.I với hương thơm vô cùng tinh tế, cuốn hút với 3 tầng lưu hương mang đến một phong cách nữ tính, ngọt ngào. Độ tỏa hương nước hoa là khá xa lên tới 2m và độ lưu hương tới 8 giờ đồng hồ giúp bạn luôn tự tin với hương thơm trên cơ thể.

3 tầng hương của nước hoa M.O.I sẽ khiến bạn luôn ấn tượng với hương đầu của cam bergamot luôn tươi mát, sảng khoái. Nốt hương giữa của hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây và bạch đàn vô cùng quyến rũ, nổi bật. Nốt hương cuối của hổ phách, xạ hương và vani rất ngọt ngào, cuốn hút và lưu hương lâu trên da. Với nước hoa M.O.I sẽ giúp cho bạn thể hiện cá tính riêng thông qua mùi hương. Bạn có thể tham khảo và chọn mua nước hoa M.O.I ngay tại đây nhé!