Kem chống nắng Neova là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với mức giá thuộc hàng "đắt đỏ" so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Thế nhưng, liệu sản phẩm này có thật sự "xịn sò" và có đáng để đầu tư?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên dùng kem chống nắng Neova hay không hoặc vẫn còn e ngại không biết việc bỏ ra mức giá khá cao để đầu tư kem chống nắng Neova liệu có nhận về chất lượng tương xứng, vậy hãy dành vài phút xem qua những chia sẻ trong bài viết bên dưới của M.O.I Cosmetics nhé! Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một số review từ người những đã từng sử dụng qua sản phẩm này để bạn hiểu hơn nhé!

Chi tiết về thương hiệu Neova

Kem chống nắng Neova là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên. Đây là thương hiệu thuộc tập toàn dược mỹ phẩm Photomedex, một tập đoàn dược mỹ phẩm của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1986. 

Có thể nói, Photomedex là tập đoàn dược mỹ phẩm cực kỳ danh tiếng với rất nhiều giải thưởng danh giá về sáng chế. Năm 2015, tập đoàn Photomedex còn được nhận giải thưởng Nobel. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Neova được nghiên cứu và phát triển bới các bác sĩ, chuyên gia da liễu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này cũng được các bác sĩ chuyên khoa về da sử dụng để điều trị cho những trường hợp bị nám. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Neova còn nổi tiếng với hiệu quả làm trắng, chống lão hoá và dưỡng da. 

Thương hiệu Neova hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa... Trong đó, kem chống nắng Neova là dòng sản phẩm "chủ lực" và đang được rất nhiều người tin dùng.

Xem thêmKem chống nắng Avene - Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Review nhanh top 3 kem chống nắng Neova "đình đám"

Kem chống nắng Neova có rất nhiều loại, trong đó nổi tiếng nhất là 3 dòng sản phẩm:

Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44

kem chống nắng Neova

Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44

Neova Everyday Facial Fluid SPF 44 là dòng kem chống nắng vật lý có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Sản phẩm này phù hợp cho những bạn sở hữu làn da khô, da thiên khô, da thường. Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem, màu trắng, mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không chứa dầu và không có mùi. Đây là sản phẩm có tác dụng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao SPF44. Khi thoa lên da rất dễ tán, không để lại vệt trắng hay gây cảm giác bí da, nặng mặt. Về thành phần, kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44 sẽ có chứa:

  • Zinc oxide, octisalate: Có tác dụng ngăn các tia cực tím, tăng cường phòng vệ, bảo vệ da khỏi tác động từ tia tử ngoại
  • Endosomes: Có tác dụng tăng cường, bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của các tia cực tím.
  • Enzyme UV-endonuclease: Tăng khả năng chống lại các tổn thương, giúp giảm thiểu những khuyết điểm do ánh nắng mặt trời gây ra
  • L’ergothioneine: Tăng cường chức năng oxy hóa, giúp da khỏe, căng trẻ.
  • Natri hyaluronate: Cung cấp độ ẩm và mang đến làn da căng mịn, tươi tắn, hồng hào.

Kem chống nắng Neova Active Silc Sheer 2.0 SPF 40

kem chống nắng Neova

Kem chống nắng Neova Active Silc Sheer 2.0 SPF 40

Kem chống nắng Neova Active Silc Sheer 2.0 SPF 40 sản phẩm kem chống nắng vật lý có tác dụng nâng tone và che khuyết điểm. Cũng giống như kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44, sản phẩm này cũng có tác dụng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da tối đa khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống chịu nước lên đến 80 phút. Về thành phần, kem chống nắng Neova Active Silc Sheer 2.0 SPF 40 sẽ có chứa:

  • Titanium dioxide và zinc oxide: Thành phần chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da chống lại tác hại của cả tia UVA và UVB mà không để lại các vệt trắng gây mất thẩm mỹ.
  • Titanium dioxide với hạt nano siêu nhỏ: Có tác dụng len lỏi tạo nên lớp màng che phủ cho da, từ đó cho khả năng chống nắng cao hơn.
  • Octinoxate: Có khả năng bảo vệ da chống lại hiện tượng da cháy nắng. Đây là chất vừa bảo vệ vừa dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm này thích hợp với những người có làn da lão hóa, da khô, nhất là những trường hợp đang điều trị nám, laser... Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem mỏng nhẹ, màu nâu vàng và có mùi nhẹ giống các loại kem trang điểm. Khi thoa lên da sẽ cho cảm giác thấm nhanh, dễ tán, không bị vón cục, nhờn dính hay để lại vệt trắng. 

Kem chống nắng Neova Active Optimal Body Defense SPF 43

kem chống nắng Neova

Kem chống nắng Neova Active Optimal Body Defense SPF 43

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 kem chống nắng Neova phổ biến là kem chống nắng Neova Active Optimal Body Defense SPF 43. Đây là dòng kem chống nắng có tác dụng giảm nám, dưỡng và phục hồi da. Không những vậy, kem chống nắng Neova Active Optimal Body Defense SPF 43 cũng là dòng kem chống nắng vật lý, tuy nhiên, ngoài thành phần endosomes và l’ergothioneine tương tự như kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44, dòng sản phẩm này còn có thêm:

  • Photolysomes: Enzyme có tác dụng sửa chữa DNA, có nguồn gốc từ sinh vật phù du, có khả năng làm giảm các dấu hiệu tổn thương trên da do tia cực tím gây ra.
  • Ascorbyl almitate [Vitamin C]: Một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ gốc tự do hiệu quả.

Về kết cấu, kem chống nắng Neova Active Optimal Body Defense SPF 43 sẽ có kết cấu dạng kem màu trắng, không chứa dầu với chất kem vừa phải, dễ thấm vào da. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng có tác dụng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao SPF 43, phù hợp với mọi loại da, kể cả da treatment, da sau peel, da laser...

Kem chống nắng Neova có tốt không?

Nhìn chung, kem chống nắng Neova sở hữu khá nhiều ưu điểm xứng đáng để trải nghiệm thử. Ngoài thành phần tốt, lành tính, đây còn là dòng kem chống nắng có khả năng kháng nước rất tốt. Do đó, nếu bạn đi tắm biển, đi bơi, sẽ không lo bị trôi kem. Ngoài ra, dòng kem chống nắng này cũng được khuyên dùng cho da tổn thương, da đang điều trị… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm để chăm sóc da. 

Dưới đây là một số ưu điểm của kem chống nắng Neova thường được chia sẻ trong các hội nhóm, góc review là:

  • Có khả năng chống nắng tốt, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác động từ tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời
  • Có khả năng hỗ trợ, chữa lành các tổn thương trên da, phù hợp cho da đang thực hiện các phác đồ điều trị thẩm mỹ.
  • Được nghiên cứu, bảo chế với các thành phần an toàn, lành tính, không mùi… an toàn cho cả da nhạy cảm
  • Thuộc dòng kem chống nắng nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên, không vón, dính khẩu trang. Đặc biệt, các sản phẩm dễ tán, tạo sự thông thoáng, êm dịu cho da.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Neova

Kem chống nắng Neova cũng có cách sử dụng tương tự như các loại kem chống nắng khác. Dưới đây là các bước dùng kem chống nắng Neova bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Thực hiện các bước làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, giúp thông thoáng da. Sau đó, đợi da khô tự nhiên hoặc lau khô da với khăn mềm.
  • Bước 2: Thoa toner, nước thần để cân bằng độ PH cho da
  • Bước 3: Thoa một lớp kem dưỡng mỏng nhẹ
  • Bước 4: Thoa đều kem chống nắng Neova lên trên da, vỗ nhẹ và massage để kem chống nắng thấm nhanh và đều vào da.

Để kem chống nắng Neova phát huy hiệu quả, bạn nên thoa kem trước khi ra ngoài 20 phút. Sau đó, thoa lại mỗi 2 giờ nếu bạn đi chuyển nhiều ngoài trời, mỗi 3 giờ nếu bạn làm văn phòng hoặc ở trong nhà. Còn nếu bạn đi bơi, đi biển... thì thoa lại sau mỗi 80 phút. 

Xem thêm:  Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Neova giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, kem chống nắng Neova là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá sẽ cao hơn các sản phẩm cùng loại. Hiện mức giá của các dòng sản phẩm kem chống nắng Neova thường sẽ dao động từ 1 triệu đến 1 triệu 2 cho 1 tuýp khoảng 74ml. Nếu bạn mua vào các dịp giảm giá thì mức giá có thể thấp hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mua sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng lớn để đảm bảm mua được kem chống nắng Neova chính hãng.

Kết luận

Kem chống nắng Neova là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm kem chống nắng này là giá thành tương đối cao. Do đó, trước khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc qua yếu tố này. Còn nếu cảm thấy không phù hợp, bạn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm kem chống nắng khác. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng chất lượng nhưng có giá thành "mềm" hơn xíu so với kem chống nắng Neova, bạn có thể thử tham khảo về sản phẩm kem chống nắng của M.O.I Cosmetics. Đây là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++, giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tone da tự nhiên, thích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa mang lại một lớp nền mịn đẹp, khỏe khoắn, vừa bảo vệ da trước tia UVA, lẫn UVB.

Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Hơn nữa, các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên trong bảng thành phần như dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... không chỉ giúp kiềm dầu mà còn tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Đặt hàng ngay hôm nay bằng cách nhấn vào nút Mua ngay ở dưới bài viết. Bạn cũng có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để trải nghiệm thử và được tư vấn chuyên sâu hơn trước khi mua nhé.