Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Sử dụng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên, bạn sẽ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Có rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường, nhưng không phải loại nào cũng đạt hiệu quả như bạn mong đợi. Hôm nay, hãy cùng Góc review tìm hiểu về kem chống nắng Altruist, một sản phẩm đang nhận được khá nhiều sự quan tâm hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu Altruist

Altruist là một thương hiệu mỹ phẩm của Anh Quốc, được sáng lập bởi nhà kinh tế học David và bác sĩ da liễu Andrew Birnie. Với sự hỗ trợ từ những nhà khoa học hàng đầu tại Châu Âu, hai người đã đồng sức xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Altruist nổi tiếng.

Từ những ngày đầu thành lập, Altruist đã đặt mục tiêu là giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư da thông qua việc sử dụng các sản phẩm kem chống nắng chất lượng, an toàn. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, Altruist đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và bảo vệ da.

Giới thiệu thương hiệu Altruist

Kem chống nắng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của nhà Altruist

Các thông tin chi tiết về 2 dòng kem chống nắng Altruist nổi bật nhất

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Altruist Dermatologist Face Fluid SPF 50

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Altruist có thiết kế dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống giúp tránh tiếp xúc với không khí và đảm bảo chất lượng sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm có màu sắc tối giản là xám - trắng với thông tin được in rõ ràng trên thân tuýp. Mặt sau sản phẩm có biểu tượng 5 sao tượng trưng cho khả năng chống tia UV.

Kết cấu, mùi hương

Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50 có kết cấu dạng lỏng nhẹ, màu trắng sữa, dễ dàng thẩm thấu. Tuy nhiên, đây lại là một loại kem chống nắng có lớp finish hơi bóng và nâng tông nhẹ. Sau khi thoa lên da, sản phẩm sẽ tạo một lớp màng mỏng, nếu như các bạn không thích điểm này lắm thì có thể cân nhắc. Sản phẩm mang một mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Altruist Dermatologist Face Fluid SPF 50

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Face Fluid SPF 50 phù hợp cho cả da nhạy cảm

Thành phần chính và công dụng

  • Titanium dioxide: Có khả năng phân tán ánh sáng mặt trời và tạo ra một lớp bảo vệ vững chắc, ngăn chặn tác động của tia UV, giúp tránh cháy nắng và bảo vệ da không bị sạm màu khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng.
  • Tinosorb S: Là một chất chống nắng hóa học ổn định, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho da.
  • Avobenzone (butyl methoxydibenzoylmethane): Được FDA công nhận với khả năng chống tia UVA, giúp ngăn chặn tác động của tia UV lên da.
  • Octocrylene: Bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA-2, đồng thời tăng cường hiệu quả chống nắng của các thành phần khác.
  • Niacinamide: Làm giảm sự sản xuất melanin và tác động của tia tử ngoại, đồng thời kiềm dầu, giữ cho lỗ chân lông khô ráo, ngăn ngừa mụn và làm da sáng hơn.
  • Glycerin, propylene glycol: Cung cấp độ ẩm, ngăn chặn tình trạng da mất nước khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, mang lại làn da mềm mịn.
  • Panthenol: Có tác dụng làm dịu da, kháng viêm, giúp phục hồi và cấp ẩm cho da từ bên trong, giúp da khỏe mạnh.

Với sự kết hợp của các thành phần này, kem chống nắng Altruist Dermatologist SPF 50 không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn cung cấp độ ẩm, làm dịu da, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50 đạt tiêu chuẩn chống nắng cao nhất theo chuẩn Châu Âu. Sản phẩm đạt xếp hạng 5 sao cho khả năng chống tia UVA (PPD 52) và SPF 50, mang lại sự bảo vệ tối đa (98.3%) khỏi tác động của tia UVB trong 2 - 3 giờ tuỳ vào từng loại da, cường độ ánh sáng mặt trời, môi trường hay liều lượng kem chống nắng mà bạn sử dụng.

Xem thêm: Top 3 kem chống nắng Image bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng dạng xịt Altruist Dermatologist Family Sunspray SPF50

Thiết kế bao bì

Altruist Dermatologist Family Sunspray SPF50 là một loại kem chống nắng dạng xịt với thiết kế chai cầm rất chắc tay và có trọng lượng khá nặng. Điểm đặc biệt của sản phẩm là thiết kế khóa an toàn, mang lại sự tiện dụng tối đa. Sản phẩm được làm từ chất liệu cứng cáp, giúp chống chịu va đập mạnh mà không lo bị rò rỉ hay vỡ vỏ.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng. Sản phẩm không có mùi hương và chất bảo quản. Kết cấu sản phẩm có thể làm bóng da vì vậy không phù hợp với da dầu.

Kem chống nắng dạng xịt Altruist Dermatologist Family Sunspray SPF50

Kem chống nắng dạng xịt Altruist Dermatologist Family Sunspray SPF50 có thiết kế rất chắc tay

Thành phần chính và công dụng

  • Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate: Chống tia UVA, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng.
  • Butyl methoxydibenzoylmethane: Chống tia UVA và bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời.
  • Caprylyl glycol: Tạo lớp bảo vệ trên da và cấp ẩm
  • Tocopherol: Một dạng tự nhiên của vitamin E, là một trong các chất chống oxy hóa và bảo vệ da tối ưu.

Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, cung cấp độ ẩm, làm mềm và dưỡng da.

Độ SPF và PA

Altruist Family Sunspray SPF50 có chỉ số chống nắng vượt tiêu chuẩn EU, mang lại khả năng bảo vệ quang phổ rộng chống lại bức xạ UVA và UVB trong 2 - 3 giờ. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình, kể cả trẻ sơ sinh (trên 6 tháng tuổi)

Kem chống nắng Altruist có tốt không?

Kem chống nắng thương hiệu Altruist đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả và chất lượng. Sản phẩm này được đánh giá là có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB hiệu quả, giúp ngăn ngừa cháy nắng, sạm da và các vấn đề liên quan đến tác động của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Altruist cũng thường được đánh giá cao về kết cấu dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Kem chống nắng Altruist có tốt không?

Kem chống nắng Altruist luôn được giới chuyên gia đánh giá cao

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Altruist

  • Trước khi sử dụng kem chống nắng, hãy đảm bảo da của bạn được làm sạch hoàn toàn.
  • Lấy một lượng kem nhỏ, số lượng phụ thuộc vào diện tích da bạn muốn bảo vệ.
  • Thoa lên các vị trí trên khuôn mặt, bao gồm hai bên má, trán, cằm và mũi.
  • Sử dụng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay massage nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Review kem chống nắng Hera 70ml Sun Mate Leports dành cho da dầu nhờn

Kem chống nắng Altruist giá bao nhiêu?

Trên thị trường, sản phẩm có mức giá dao động từ 290.000 – 450.000 đồng tùy vào loại sản phẩm và dung tích. Mức giá có sự chênh lệch không quá lớn giữa các điểm bán khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm và tái tạo da, thì kem chống nắng Altruist là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, việc chỉ sử dụng kem chống nắng chưa đủ để có được làn da đẹp và khỏe mạnh. Bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng loại da.

Bộ sản phẩm chăm sóc da M.O.I là một trong những bộ sản phẩm đáng để lựa chọn. Gồm sữa rửa mặt M.O.I, nước thần M.O.Imặt nạ bơ M.O.I, bộ sản phẩm này giúp chăm sóc da một cách hiệu quả và mang lại làn da tươi sáng, mịn màng. Hãy thường xuyên chăm sóc làn da của mình và lựa chọn những sản phẩm phù hợp để có một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Bạn có thể mua sản phẩm của M.O.I Cosmetics bằng nhiều cách như đến hệ thống chuỗi cửa hàng, hệ thống đại lý hoặc đặt hàng theo đường dẫn cuối bài.