Set nước hoa mini là những mẫu nước hoa thu nhỏ từ những bản fullsize với nhiều mùi hương khác nhau. Những set nước hoa này thường có mùi hương và độ tỏa hương tốt giúp thức tỉnh mọi giác quan.

Set nước hoa mini là sự lựa chọn thích hợp nhất để trải nghiệm với những mùi hương đẳng cấp và mức giá thành phù hợp nhất. Những chai nước hoa mini với mùi hương nước hoa đúng chuẩn như những mẫu chai lớn giúp giữ hương cực lâu. Để hiểu hơn về set nước hoa mini hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây của M.O.I Cosmetics nhé!

Thế nào là set nước hoa mini?

Thế nào là set nước hoa mini?

Set nước hoa mini với rất nhiều những chai nước hoa dung tích nhỏ

Set nước hoa mini được hiểu là một bộ sưu tập những chai nước hoa nhỏ có dung tích chỉ khoảng 3ml đến 5ml. Set nước hoa với nhiều chai nước hoa có mùi hương khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể thay đổi mùi hương theo sở thích hoặc theo từng hoàn cảnh cụ thể. Set nước hoa mini hiện được rất nhiều các chị em yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi và cũng tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Nước hoa mùi gỗ - Mùi hương thanh khiết vượt thời gian

Bộ nước hoa mini phù hợp với những đối tượng nào?

Bộ nước hoa mini được bán phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều người dùng chọn mua. Những đối tượng dưới đây thích hợp mua set nước hoa mini nhỏ gọn:

Người muốn thay đổi mùi hương

Set nước hoa mini rất phù hợp cho những người thích thay đổi mùi hương khi sử dụng nước hoa hàng ngày. Bởi mùi hương của set nước hoa vẫn nguyên bản như dòng fullsize và cũng giúp bạn tiết kiệm mức chi phí nhất định mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

Làm quà tặng

Bộ nước hoa mini phù hợp với những đối tượng nào?

Bộ nước hoa mini rất thích hợp làm quà tặng cho những người thân yêu

Tặng quà bằng set nước hoa là một điều tuyệt vời và chắc chắn ai nhận được món quà này cũng đều rất yêu thích và trân quý. Set nước hoa không chỉ có các mùi hương khác nhau độc đáo mà thiết kế hộp đựng bộ nước hoa cũng rất sang trọng, tinh tế. Bạn hãy tham khảo và chọn mua set nước hoa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc tặng sếp đều rất hợp lý.

Người thường xuyên di chuyển nhiều

Với đặc tính thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình, set nước hoa mini này rất phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển nhiều. Bạn có thể dễ dàng mang theo túi xách, túi áo, cất gọn trong vali để làm mới bản thân mình bất cứ lúc nào.

Những người thích sưu tập các mùi hương nước hoa

Bạn là tín đồ của các mùi hương nước hoa muốn khám phá nhiều mùi hương khác nhau thì set nước hoa mini là sự lựa chọn lý tưởng và hợp lý nhất giúp bạn không cần đầu tư quá nhiều mà vẫn được trải nghiệm những mùi hương đẳng cấp. Bạn có thể chọn mua nhiều set nước hoa đến từ các hãng khác nhau để được tận hưởng những mùi hương mà mình yêu thích.

Lưu ý cách sử dụng bộ nước hoa mini

  • Khi sử dụng bộ nước hoa mini, bạn chỉ nên dùng một mùi hương duy nhất cho một lần xịt. Không nên sử dụng cả bộ nước hoa và mỗi khu vực sẽ có mùi hương khác nhau. Điều này sẽ gây ra sự khó chịu và mùi hương nước hoa sẽ không được rõ ràng.

  • Khi sử dụng nước hoa mini, bạn cũng nên dùng vào những vị trí phù hợp như khuỷu tay, cổ, sau gáy, ngực để lưu hương thơm lâu hơn. 

  • Bạn nên làm sạch da và thực hiện các bước chăm sóc da kỹ trước khi xịt nước hoa giúp hương thơm nước hoa lưu lâu trên da.

  • Chỉ nên sử dụng lượng nước hoa vừa đủ không sử dụng quá nhiều.

  • Không chà sát da vào nhau sau khi đã xịt nước hoa.

Xem thêm: Tạo dấu ấn độc đáo với hương nước hoa nữ có mùi hổ phách

Cách bảo quản bộ nước hoa mini để hương thơm lâu

Cách bảo quản bộ nước hoa mini để hương thơm lâu

Bộ nước hoa mini cũng cần phải bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng sản phẩm
  • Luôn bảo quản set nước hoa mini cẩn thận tránh nhiệt độ cao hay môi trường ẩm ướt sẽ làm biến đổi mùi hương nước hoa.

  • Luôn đóng kín nắp và để trong hộp sau khi sử dụng. Bởi hộp cũng giúp bảo quản nước hoa một cách tốt hơn.

  • Bạn có thể bảo quản set nước hoa trong tủ lạnh đựng mỹ phẩm chuyên dụng. Không nên để trong tủ lạnh đựng thực phẩm.

  • Cần xem hạn sử dụng của nước hoa để tránh dùng sản phẩm đã hết hạn.

Kết luận

Có thể thấy set nước hoa mini đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, sự đa dạng trong mùi hương cũng giúp cho bạn thể hiện được niềm đam mê mùi hương của mình. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn bộ nước hoa mini sao cho phù hợp nhất.

Nếu set nước hoa mini không phải là sự lựa chọn mà bạn thấy hài lòng thì có thể chọn chai nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn dung tích 10ml. Chai nước hoa được thiết kế nhỏ với chai thủy tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng giúp bảo quản nước hoa tốt hơn mà không làm biến đổi mùi hương.

Không chỉ vậy, tinh túy trong chai nước hoa mini M.O.I đó chính là mùi hương ngọt ngào, nữ tính với 3 tầng hương rõ rệt đó chính là:

  • Hương đầu tưới mát, sảng khoái, tràn đầy năng lượng của cam Bergamot.

  • Hương giữa nồng nàn, lãng mạn, mê hoặc của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn.

  • Hương cuối có chút mềm mại, quyến rũ của xạ  hương, hổ phách và vani.

Với chai nước hoa mini M.O.I 10ml sẽ giúp bạn luôn thơm mát mà không cần đầu tư quá nhiều. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng ngay tại đây nhé!