Nước hoa mini dạng chấm cũng là một trong những loại nước hoa được ưa dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, độ tỏa hương và lưu hương tốt. Hơn nữa, dòng nước hoa này cũng có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng của mình.

Bên cạnh những chai nước hoa mini dạng xịt, những chai nước hoa mini dạng chấm cũng được yêu thích lựa chọn bởi sự tiện lợi và hương thơm tinh tế đầy thu hút. Những chai nước hoa dù nhỏ nhắn nhưng mỗi giọt hương đều trở thành dấu ấn riêng cho cuộc sống của bạn.

Nước hoa mini dạng chấm là gì?

Nước hoa mini dạng chấm là gì?

Nước hoa mini dạng chấm là loại không có vòi xịt

Nước hoa mini dạng chấm là dòng nước hoa không có vòi xịt, thường có dung tích khoảng dưới 20ml hoặc thường là dạng tinh dầu nước hoa đậm đặc. Đối với dòng nước hoa mini dạng chấm có trên thị trường hiện nay thường có nồng độ đậm đặc hơn một chút và độ lưu hương, tỏa hương tốt hơn so với nước hoa dạng xịt.

Xem thêm: Nước hoa mini - Lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, dạo chơi

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa mini dạng chấm đúng cách

Việc sử dụng nước hoa dạng chấm đúng cách là rất cần thiết và quan trọng giúp tiết kiệm và đem lại hiệu quả tỏa hương tốt nhất. Nếu bạn chưa biết cách dùng sao cho đúng hay tham khảo hướng dẫn sau đây:

Cách dùng nước hoa mini dạng chấm đúng nhất là bạn sử dụng đầu ngón tay đặt lên miệng chai. Sau đó nghiêng lọ nước hoa để dung dịch thấm vào ngón tay và thoa nhẹ lên các vị trí trên cơ thể như: cổ tay, sau gáy, khuỷu tay… giúp hương thơm được lan tỏa đồng đều hơn.

Một vài lưu ý khi sử dụng nước hoa mini dạng chấm

Một vài lưu ý khi sử dụng nước hoa mini dạng chấm

Sử dụng nước hoa dạng chấm khi cơ thể sạch sẽ để tỏa hương tốt nhất

Để hương thơm nước hoa mini dạng chấm ấn tượng và cuốn hút hơn bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Bạn lưu ý không nên úp ngược cả lọ nước hoa lên các vùng da muốn thoa bởi có thể dễ làm đổ quá nhiều dung dịch gây ra mùi hương quá nồng và lãng phí.

  • Không nên dùng nước hoa khi cơ thể đang ra nhiều mồ hôi.

  • Đối với những bạn có làn da khô thì nên chăm sóc da bằng cách thoa kem dưỡng thể trước khi chấm nước hoa sẽ giúp hương thơm bền vững hơn.

  • Nước hoa mini cũng cần phải bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.

  • Luôn đậy kín nắp sau khi sử dụng để tránh không khí lọt vào bên trong của nước hoa gây biến đổi mùi hương.

Cách chọn mua nước hoa mini dạng chấm phù hợp

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước hoa mini dạng chấm khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý cách chọn mua nước hoa như sau:

Chọn thương hiệu nước hoa uy tín

Vấn đề đầu tiên bạn nên lưu ý đó chính là lựa chọn các sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Bởi thương hiệu này luôn sản xuất ra những chai nước hoa trên công thức độc quyền riêng. Đảm bảo mùi hương ấn tượng và độ lưu hương cũng như tỏa hương luôn hấp dẫn nhất. Đặc biệt, khi sử dụng những chai nước hoa của thương hiệu nổi tiếng đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào.

Chọn mùi hương theo sở thích

Mỗi một người đều có sở thích riêng về mùi hương. Do vậy, trước khi mua nước hoa mini dạng chấm bạn hãy xác định loại hương thơm mà bạn thích. Cụ thể như dòng hương hoa cỏ, hương gỗ hay hương trái cây… Có như vậy sẽ giúp cho bạn lựa chọn được chai nước hoa mini phù hợp với phong cách cá nhân riêng, giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng.

Chọn mùi hương theo sở thích

Bạn có thể lựa chọn những chai nước hoa mini dạng chấm theo sở thích của mình

Lưu ý đến thời gian lưu hương, tỏa hương

Với bất cứ chai nước hoa nào bạn cũng cần phải lưu ý đến độ tỏa hương và lưu hương trên da. Thông thường nước hoa mini dạng chấm thường có độ lưu hương và tỏa hương tốt hơn so với nước hoa dạng xịt. Bạn hãy theo dõi các thông tin trên bao bì của chai nước hoa để lựa chọn những chai nước hoa có thời gian lưu hương cũng như tỏa hương đúng với mong muốn của mình.

Xem thêm: Nước hoa nữ cao cấp - Thể hiện đẳng cấp của các quý cô

Lưu ý giá cả

Nước hoa mini dạng chấm có mức giá thành rẻ hơn so với phiên bản fullsize. Tuy nhiên, có nhiều loại nước hoa khác nhau đến từ từng hãng riêng. Do vậy, bạn cần phải lưu ý lựa chọn sản phẩm theo điều kiện kinh tế riêng của mình.

Xem xét đánh giá của người dùng

Trước khi mua nước hoa mini dạng chấm bạn nên đọc các đánh giá và nhận xét từ người dùng khác có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định thông thái hơn.

Kết luận

Như vậy, nước hoa mini dạng chấm cũng là dòng sản phẩm đáng để chọn lựa giúp tạo ra mùi hương ấn tượng và quyến rũ nhất. Nếu nước hoa dạng chấm mini không phải là sự lựa chọn mà bạn yêu thích thì có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm dạng xịt tiêu biểu như nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn dung tích 10ml.

Dù với dung tích nhỏ nhưng hãng thiết kế chai nước hoa rất tinh tế sang trọng đẳng cấp. Hơn thế nữa, với phong cách mùi hương ngọt ngào nữ tính say đắm mọi cô nàng là tín đồ của mùi hương. Độ tỏa hương và lưu hương của chai nước hoa mini M.O.I là rất tốt với thời gian lưu hương 8 giờ và độ tỏa hương 2m giúp bạn luôn thơm mát trong thời gian dài.

Bên cạnh phiên bản mini 10ml hãng M.O.I Cosmetics cũng cho ra thị trường phiên bản fullsize 50ml. Bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để được hỗ trợ mua sản phẩm fullsize còn để mua nước hoa mini bạn đặt hàng ngay tại đây nhé!