Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Việt Nam, M.O.I Cosmetics luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo. Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I là dòng nước hoa của M.O.I Cosmetics với thiết kế sang trọng và hương thơm quyến rũ. Sau thành công của phiên bản 50ml, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn dành cho những tín đồ làm đẹp. 

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Sản phẩm ra mắt với số lượng giới hạn, hứa hẹn sẽ là món quà tinh tế dành tặng cho các chị em. Lần ra mắt sản phẩm này của M.O.I Cosmetics cũng may mắn nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của khách hàng.

Nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn nay đã có size nhỏ hơn

Nước hoa cao cấp Destiny minisize là phiên bản nước hoa nhỏ gọn hơn của dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn vừa được M.O.I Cosmetics thành công mang đến thị trường chỉ trong tháng trước. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng với chất liệu cao cấp.

 

Dù phiên bản trước đây đã bán rất chạy và rất thành công nhưng M.O.I Cosmetics vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một phiên bản nhỏ gọn, tiện dụng của dòng nước hoa này. Sự đa dạng về sản phẩm mà M.O.I Cosmetics mang đến cho khách hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn nay đã có size nhỏ hơn

Nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn có size 50ml và minisize

Đặc điểm của nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn

Thiết kế đặc biệt và sang trọng của lọ nước hoa

Nước hoa nữ cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn có thiết kế chai nước hoa nhỏ gọn chỉ 10ml nhưng vẫn giữ được chất liệu thủy tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng như phiên bản dung tích lớn. Nhờ đó sản phẩm tạo cảm giác cao cấp và tinh tế, sang trọng, thanh lịch và quý phái.

Không chỉ vậy, việc sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh cũng giúp bảo quản nước hoa tốt hơn, không làm biến đổi mùi hương.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn nước hoa nữ chuẩn không cần chỉnh

Hương thơm độc đáo và tinh tế của phiên bản giới hạn

Sản phẩm có 3 tầng hương với các nốt hương tươi mát, nữ tính và quyến rũ. Hương cam Bergamot ở những nốt hương đầu mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái, rất thích hợp để bạn có một khởi đầu thật nhiều năng lượng.

Càng đi sâu vào những tầng hương tiếp theo, bạn càng cảm nhận được mùi hương đầy thanh lịch và sang trọng của nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn. Nốt hương giữa ngọt ngào với hoa nhàihoa ngọc lan tâyhoa hồng và bạch đàn. Và nước hoa cao cấp Destiny lại khiến người dùng vấn vương bởi nốt hương cuối ấm áp từ hổ pháchvani và xạ hương.

Phiên bản minisize giữ nguyên vẹn các mùi hương như phiên bản nước hoa cao cấp Destiny 50ml giúp bạn có được hương thơm thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ và cá tính riêng của người phụ nữ.

Đặc điểm của nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn giữ nguyên mùi hương ấn tượng của phiên bản trước đó

Những điểm khác biệt so với các sản phẩm khác

Điểm cộng của dòng nước hoa này chính là độ lưu hương lên đến 8 giờ. Sản phẩm “nhỏ mà có võ” khi có độ tỏa hương trong bán kính 2 mét nhưng không gây khó chịu. 

Có thể nói, sản phẩm có hương thơm tinh tế, khác biệt hoàn toàn so với các dòng thông thường, độ lưu hương và tỏa hương cũng vượt trội hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

Xem thêm: Khám phá thế giới mùi hương: Các loại nước hoa phổ biến mọi thời đại

Lợi ích khi sở hữu nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn

Vì sao đã có phiên bản fullsize nhưng không ít khách hàng vẫn mạnh tay chi tiền cho nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn? Bởi việc sở hữu sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn có thể:

  • Tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi: Với thiết kế chai chỉ 10ml, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách, vali khi đi du lịch, công tác hay khi đi làm, đi tiệc, đi học... đều rất tiện lợi.

  • Cơ hội trải nghiệm hương thơm cao cấp với chi phí thấp hơn: Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách, vali khi đi du lịch, công tác. Bạn có thể thử xem mùi hương có phù hợp với mình hay không trước khi quyết định “rút hầu bao” để mua phiên bản fullsize.

  • Có thể dùng làm quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt: Với mùi hương nhẹ nhàng và thanh lịch, không kén độ tuổi hay thời tiết nên sản phẩm có thể được dùng như một món quà tặng đầy ý nghĩa mà bạn dành cho những người mình yêu thương.

Lợi ích khi sở hữu nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình

Phản hồi từ khách hàng

  • Hà Linh, một Tiktoker khá nổi tiếng, chia sẻ trên kênh cá nhân của mình: Sản phẩm có tông màu nude sang trọng. Cá nhân mình, đây là một mùi hoa nhài khá là đậm, kết hợp với hương vani và ngọc lan tây theo kiểu hương phấn. Mùi này hơi cổ điển, phù hợp với thời tiết thu đông mát mẻ. 

  • Khách hàng Kim Xuyến cũng dành lời khen cho độ tỏa hương của nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn: Sản phẩm thơm lắm mọi người. Hương thơm tỏa khắp người em.

  • Trang Tiktok Thơm with me cũng dành những lời khen dành cho sản phẩm: Destiny là một mùi hương cực kỳ lộng lẫy. Destiny là một phiên bản nước hoa thật sự quá tinh tế. 10 điểm.

Kết luận

Với những ưu điểm trên, có thể thấy nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn cũng là một “đối thủ cạnh tranh đáng gờm” của những dòng nước hoa cao cấp đang bán chạy trên thị trường. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay bằng cách đặt mua trực tiếp trên website hoặc tìm mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để làm đẹp cùng M.O.I bạn nhé.