Mặt nạ màng tế bào gốc collagen được xem là xu hướng làm đẹp trong tương lai vì mang đến làn da mềm mại, mịn màng từ sự kết hợp giữa tinh chất tế bào gốc và collagen.

Được mệnh danh là giải pháp hoàn hảo với sự kết hợp giữa tế bào gốc và collagen, mang đến làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, mặt nạ màng tế bào gốc collagen đang dần được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và ưu ái lựa chọn hơn. Vậy mặt nạ dạng này là gì? Mang đến công dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thật tường tận qua bài viết bên dưới cùng M.O.I Cosmetics nhé. 

Mặt nạ màng tế bào gốc collagen là gì?

Mặt nạ tế bào gốc collagen là sản phẩm chăm sóc da chứa hai thành phần chính là:

  • Tế bào gốc: Được xem là nguyên liệu thô của cơ thể, giúp sản sinh ra các tế bào chuyên biệt, nhằm thay thế những tế bào bị tổn thương. 
  • Collagen: Protein đóng vào trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sức khỏe, lẫn độ đàn hồi trên da. 

Cả hai thành phần này sẽ được kết hợp cùng nhiều hoạt chất khác, theo công nghệ kỹ thuật hiện đại, nhằm mang lại nhiều công dụng để tăng cường sức khỏe cho làn da, nâng cao diện mạo cho gương mặt, đồng thời thúc đẩy hiệu quả của nhiều sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da. 

Công dụng của mặt nạ màng tế bào gốc collagen

Việc chăm đắp mặt nạ màng tế bào gốc collagen sẽ sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài, vì sản phẩm sở hữu nhiều công dụng tốt cho làn da, cụ thể như: 

  • Tinh chất tế bào gốc có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, thúc đẩy da tăng sinh collagen tự nhiên. 
  • Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và tăng sự săn chắc, để da trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa thoát ẩm trên da, nhờ đó mà da trở nên mềm mại và mịn màng hơn sau thời gian kiên trì sử dụng. 

Công dụng của mặt nạ màng tế bào gốc collagen

Mặt nạ tế bào gốc collagen là sản phẩm chăm sóc da chứa tinh chất tế bào gốc và collagen mang lại nhiều công dụng hữu ích cho da

Mặt nạ màng tế bào gốc collagen sử dụng như thế nào?

Để sử dụng mặt nạ tế bào gốc collagen hiệu quả, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Làm sạch da

Làm sạch da luôn là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong mọi quy trình chăm sóc da, giúp loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn, để lỗ chân lông được thông thoáng và các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong tốt hơn. Bạn có thể thử trải nghiệm làm sạch da bằng bộ đôi nước tẩy trang M.O.I sữa rửa mặt M.O.I,  phù hợp với loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Đừng quên sử dụng toner để giúp da cấp ẩm kịp thời và sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ. Toner M.O.I là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn, vì sản phẩm không chí dưỡng ẩm mà còn giúp phục hồi da và cân bằng độ pH trên da. 

Xem thêm: Hiệu quả kinh ngạc từ bộ đôi chăm sóc da by M.O.I không nên bỏ lỡ

Đắp mặt nạ

Mặt nạ màng tế bào gốc collagen sử dụng như thế nào?

Các bước sử dụng mặt nạ màng tế bào gốc collagen hiệu quả bạn cần biết

  • Mở gói mặt nạ và lấy cẩn thận để mặt nạ không bị rách, sau đó đắp lên mặt sao cho khớp với mắt, mũi, miệng, vuốt nhẹ để mặt nạ ôm sát da. 
  • Thư giãn và giữ mặt nạ trong khoảng 15-20 phút để các tinh chất thấm vào da mặt và phát huy tác dụng. 
  • Bạn gỡ mặt nạ ra khỏi khuôn mặt và massage nhẹ nhàng để hấp thụ tinh chất dư thừa.

Một mẹo nhỏ là bạn không nên để quá lâu vì mặt nạ sẽ hút ngược độ ẩm từ da, gây khô da, kém hiệu quả, thay vào đó, không rửa mặt sau khi đắp mặt nạ, nhằm lưu lại dưỡng chất trên da, giúp chúng có thể phát huy hết hiệu quả.

Lưu ý gì khi sử dụng mặt nạ màng tế bào gốc collagen

Khi sử dụng mặt nạ tế bào gốc collagen, bạn cần lưu ý những điều sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Kiểm tra thành phần: Đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong mặt nạ. Trước khi sử dụng mặt nạ trên toàn bộ khuôn mặt, bạn có thể thử nghiệm một vùng nhỏ để đảm bảo rằng bạn không phản ứng mạnh. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc có dấu hiệu kích ứng, bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Đảm bảo kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng để sử dụng mặt nạ khi nó còn trong tình trạng tốt nhất.
  • Thời gian sử dụng: Bạn nên sử dụng mặt nạ trong khoảng thời gian được hướng dẫn trên bao bì, không nên sử dụng quá lâu.
  • Tránh vùng mắt và miệng: Tránh áp dụng mặt nạ quá gần vùng mắt và miệng để tránh kích ứng hoặc tắc nghẽn.

Xem thêm: Mặt nạ tế bào gốc: Tìm hiểu về dòng sản phẩm khiến chị em phát cuồng

Vậy là qua bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về mặt nạ màng tế bào gốc collagen rồi đúng không? Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm mặt nạ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Bên cạnh đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mặt nạ giấy tích hợp các thành phần từ nhiều dưỡng chất quý giá thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm mặt nạ Premium Hydrogel Mask vừa mới ra mắt của nhà M.O.I Cosmetics với các ưu điểm như:

  • Công nghệ Hydrogel cải tiến: Ôm sát khuôn mặt, dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn
  • Bảng thành phần tinh chất "vàng" với nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng như phức hợp 6 loại peptides, coenzyme q10, niacinamide, chiết xuất chanh, hoa hồng Damask, hoa oải hương, hoa nhung tuyết...
  • Không rơi, không rách, không bị hấp thụ ngược: Càng đắp càng ôm sát, các dưỡng chất càng thấm sâu vào da hơn
  • Phù hợp với mọi loại da: Đặc biệt là da cần phục hồi hoặc da bắt đầu xuất hiện lão hóa

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm, đừng ngần ngại đặt hàng ngay hôm nay bằng click vào đường link bên dưới! Hoặc bạn có thể đến đại lý, các cửa hàng của M.O.I Cosmetics để mua mặt nạ Premium Hydrogel Mask chính hãng nhé.