Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp - một dòng mặt nạ vừa được M.O.I Cosmetics giới thiệu - có gì khác so với 2 dòng mặt nạ trước của thương hiệu? Liệu sản phẩm có được người tiêu dùng yêu thích?

Ngày 11/11 được xem là một ngày đặc biệt bởi “đại gia đình” M.O.I Cosmeitcs vừa chào đón một sản phẩm mới. Đó chính là mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp! Sản phẩm có công dụng vượt trội như một bước serum hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da căng mọng, sáng mịn và trẻ hóa.

Vì sao M.O.I Cosmetics lại chọn tung ra thị trường mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp?

Trước đây M.O.I Cosmetics đã ra mắt dòng mặt nạ gạo trong suốt M.O.I và mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel vô cùng thành công, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và có thể nói là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm đó. 

Tuy nhiên, M.O.I Cosmetics luôn mong muốn nâng cấp thêm sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, không dừng lại ở 2 dòng mặt nạ kể trên mà thương hiệu đã tiếp tục nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời Premium Hydrogel Rice Mask - dòng mặt nạ gạo phiên bản cao cấp siêu ưu việt.

Xem thêm: Hỏi xoáy đáp xoay: Có nên đắp mặt nạ sau khi xông hơi hay không?

Vì sao M.O.I Cosmetics lại chọn tung ra thị trường mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp

M.O.I Cosmetics đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng với mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp

6 điểm cộng làm nên "tên tuổi" của mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp ngay từ ngày đầu ra mắt đã được đánh giá là một “đối thủ đáng gờm" của những dòng mặt nạ cao cấp đang bán chạy hàng đầu trên thị trường. Điều này là do:

Thành phần chứa 7 "tinh chất vàng"

Một sản phẩm nhưng lại chứa đến 7 tinh chất vàng vô cùng quan trọng với làn da. Bạn sẽ bất ngờ bởi chỉ trong một miếng mặt nạ nhưng lại có thể cung cấp cho làn da vô vàn những chất dinh dưỡng tốt nhất.

Sản phẩm có chứa tinh chất hoa hồng Damask chống hình thành tăng sắc tố và kháng viêm, tinh chất hoa nhung tuyết với hiệu quả chống oxy hóa gấp 2 lần vitamin C, chiết xuất hoa oải hương làm dịu da và kích thích sản sinh collagen, chiết xuất chanh kháng khuẩn, coenzym Q10 giúp làm chậm quá trình lão hóa da, dầu cám gạo vừa dưỡng ẩm vừa tẩy da chết nhẹ nhàng giúp da căng mịn và 6 loại peptide sửa chữa, phục hồi hư tổn trên da.  

Không chỉ vậy, mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp còn bổ sung thêm niacinamide với thành phần dưỡng ẩm sâu cho da để tránh tình trạng da khô căng, nứt nẻ.

Mặt nạ đa công dụng - hơn cả một bước chăm sóc da cùng serum

Bạn không có thời gian để chăm sóc da nhiều bước? Vậy mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp chính là sản phẩm dành cho bạn. Với 7 tinh chất vàng được kết hợp chỉ trong 1 chiếc mặt nạ nên sản phẩm có đa công dụng, có thể vừa dưỡng ẩm vừa giúp da phục hồi các tổn thương.

Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn chống oxy hóa hiệu quả, kích thích tăng sinh collagen, củng cố hàng rào bảo vệ da và tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ đó, mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp của M.O.I Cosmetics duy trì độ đàn hồi cho da, giúp cải thiện các vết thâm, đốm nâu và tàn nhang, sạm nám, nhăn nheo... trên da do lão hóa. 

Đặc biệt, dòng mặt nạ phiên bản cao cấp vừa được ra mắt này còn có hiệu quả dưỡng sáng da và nâng cơ. Chỉ sau 1 lần sử dụng, bạn sẽ thấy da mặt của mình có sự thay đổi rõ rệt, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

6 điểm cộng làm nên

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp sở hữu tinh chất các loại hoa và dầu cám gạo, giúp dưỡng da toàn diện

Dùng được cho nhiều vùng da

Một miếng mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp có gấp 3 dưỡng chất so với các loại mặt nạ thông thường. Do đó, sau khi đắp mặt thì bạn có thể lấy lượng tinh chất còn dư bên trong bao bì để tiếp tục mát xa vùng da tay.

Sau khi đắp mặt nạ từ 30 - 40 phút trên mặt, bạn có thể tiếp tục đắp lên vùng cổ 10 - 15 phút. Đây cũng là một vùng da rất thường bị bỏ quên khi chăm sóc da đấy!

Hơn nữa, do lượng dưỡng chất bên trong rất nhiều nên tinh chất còn thừa trong túi mặt nạ có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 - 2 ngày.

Công nghệ hydrogel thẩm thấu nhanh, không hấp thụ ngược

Một điểm cộng khác của dòng mặt nạ này chính là được áp dụng công nghệ hydrogel thẩm thấu nhanh. Nhờ đó, các dưỡng chất trong mặt nạ có thể nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da và không gây nên tình trạng hấp thụ ngược. 

Vì thế, sau khi đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy da cực kỳ căng mướt mịn màng chứ không bị khô căng như một số sản phẩm khác. Bạn có thể dùng mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp như mặt nạ ngủ, để sản phẩm trên da trong một thời gian dài.

Xem thêm: Đi nắng về nên đắp mặt nạ gì? Các loại mặt nạ phục hồi da cháy nắng hiệu quả

Thiết kế thông minh 

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp được M.O.I Cosmetics với thiết kế vô cùng thông minh:

  • Không rơi: Nếu bạn e ngại với các loại mặt nạ giấy do mặt nạ dễ rơi khi đắp thì dòng mặt nạ Premium Hydrogel Rice Mask này hoàn toàn có thể khắc phục nỗi lo của bạn. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế thông minh với 2 lớp phim bảo vệ và cấu trúc mạng lưới 3 chiều từ tảo đỏ. Do đó, mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp có thể ôm sát theo từng đường cong trên mặt nên hạn chế rơi trong quá trình sử dụng.

  • Không rách: Không chỉ vậy, sản phẩm dạng thạch mịn cũng rất bền và có độ dai nhất định, không rách khi thao tác đắp mặt nạ. 

  • Thông thoáng, không bít tắc lỗ chân lông: Sản phẩm cũng được yêu thích bởi thiết kế 3D đặc biệt với 2 miếng mặt nạ rời nhẵn mịn thoáng khí, mang đến cảm giác mát lạnh. Dù có nhiều tinh chất nhưng mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp không gây bít tắc lỗ chân lông như một số sản phẩm khác. 

mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp với thiết kế thông minh, ôm sát gương mặt

Phù hợp với mọi loại da, không kích ứng

Các thành phần trong mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp đều là thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính nên không gây kích ứng cho da. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với da cần phục hồi hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp giá bao nhiêu?

Dòng mặt nạ dưỡng da Gold Hydrogel Rice Mask đang được bán với giá 299.000 VNĐ/ hộp 3 miếng. Đặc biệt, khi mua trong tháng đầu tiên, bạn còn được tặng thêm cột tóc M.O.I vô cùng xinh xắn.

Phản hồi của người tiêu dùng về mặt nạ gạo Hydrogel cao cấp của M.O.I Cosmetics

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp đều bất ngờ về hiệu quả nhanh chóng của sản phẩm:

  • “Vừa đắp mặt nạ vừa làm việc nhà mà cũng không rớt, mê à nha! Quá thích hợp cho mấy bà nội trợ.” - chị Trúc Quỳnh hào hứng chia sẻ.

  • “Thử đi mọi người, mát mát lạnh lạnh đã lắm. Trời nóng thì mình cũng phải làm mát cho da chứ.” - chị Phi Minh đánh giá sản phẩm.

  • “Đắp xong da mịn như da em bé nên chồng mình đầu tư cho vợ hẳn cả chục hộp luôn, để dùng dần.” - khách hàng Thu Thảo vui vẻ kể lại.

  • “Da mình siêu khô, đắp xong mặt nạ này là thấy da căng mịn liền. Đã vậy mặt nạ còn dư nhiều tinh chất lắm, mình dùng thoa cả vùng cổ và hai tay, quá hời.” - chị Nhật Tiên cho biết.

Cách sở hữu mặt nạ Premium M.O.I nhanh nhất

Với những ưu điểm đặc biệt như thế, không có lý do gì để không sở hữu ngay sản phẩm mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp. Và để là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể  đặt mua hàng trực tiếp bên dưới đây hoăc đặt mua tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để làm đẹp cùng M.O.I.