Tẩy trang là một bước quan trọng hàng ngày với bất cứ ai để làm sạch và tái tạo làn da. Lựa chọn được một sản phẩm tẩy trang phù hợp là bước đầu để bạn chú tâm vào sức khỏe làn da. Và nước tẩy trang M.O.I sẽ là một “bảo bối” giúp chu trình chăm sóc da của bạn dễ thở hơn đó. 

Nước tẩy trang M.O.I là sản phẩm mới được ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics, dự báo đem đến những hiệu quả làm sạch da rất tốt cho làn da người Việt. Cùng Góc review khám phá những điều đặc biệt ở dòng nước tẩy trang này nhé. 

Thương hiệu M.O.I Cosmetics 

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm do Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sáng lập. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này còn được gọi với cái tên thân thương là mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà. Hiện đây là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt.

M.O.I Cosmetics được thành lập vào năm 2018. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics đã gặt hái được rất nhiều thành công, hợp tác với nhiều người đẹp như Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi... để cho ra những sản phẩm, bộ sưu tập chất lượng. 

Nước tẩy trang M.O.I là sản phẩm mới nhất được thương hiệu tung ra thị trường sau một thời gian nghiên cứu, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm nên rất đáng để chị em thử nhé. 

Nước tẩy trang M.O.I mới được tung ra thị trường thời gian gần đây

Nước tẩy trang M.O.I mới được tung ra thị trường thời gian gần đây

Nước tẩy trang của thương hiệu M.O.I Cosmetics 

Chắc hẳn bạn vẫn đang băn khoăn về sản phẩm nước tẩy trang M.O.I vì sản phẩm còn quá mới mẻ trên thị trường. Vậy hãy tham khảo ngay những review dưới đây nhé. 

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang M.O.I được thiết kế dạng chai có nắp vặn, dung tích 250ml - dung tích phổ biến ở các loại tẩy trang. Chai có màu hồng phấn cực dễ thương chắc chắn sẽ thu hút bất kì chị em yêu cái đẹp nào. Trên thân chai được in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm và công thức được nghiên cứu từ nước Pháp - xứ sở của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Laroche Posay, Avene, Lancôme, Yves Rocher, Vichy, Bioderma, NUXE, Caudalie... - nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 

Kết cấu

Sản phẩm tẩy trang nhà M.O.I Cosmetics là loại nước tẩy trang không cồn, ứng dụng công nghệ mixen (micellar technology) có khả năng thu hút và gắn kết với các hạt dầu, bụi bẩn, ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn và cả mỹ phẩm trang điểm lâu trôi. Với công nghệ micellar, các phân tử có đầu ưa nước và đuôi ưa dầu sẽ tập hợp lại và hình thành "hạt micelle" siêu nhỏ đi sâu vào lỗ chân lông để hút bụi bẩn và tạp chất trên da nhưng không làm tổn thương hàng rào lipid của da.

Thành phần chính

  • Chiết xuất atiso: Giảm thâm nám và se khít lỗ chân lông 
  • Chiết xuất hoa cúc: Dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da 
  • Chiết xuất nhân sâm: Chống lão hóa và tái tạo da 
  • Chiết xuất hạt nho: Phục hồi và làm săn chắc da 
  • Lá olive: Kháng khuẩn và chống oxy hóa 
  • Ectoin® natural: Giúp giảm kích ứng, giảm viêm, cấp ẩm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường liên quan đến các loại ánh sáng tự nhiên và chất ô nhiễm, chống bụi mịn PM 2.5, phục hồi và tái sinh làn da kể cả da bị nhiễm corticoid
  • Dextrin chiết xuất 100% từ thực vật: Giúp dịu da, chống kích ứng, giảm các dấu hiệu gây viêm, mẩn đỏ và mất nước, bảo vệ hệ vi sinh trên làn da. 

Các thành phần thiên nhiên trong nước tẩy trang M.O.I rất thân thiện với mọi làn da

Các thành phần thiên nhiên trong nước tẩy trang M.O.I rất thân thiện với mọi làn da 

Công dụng

Nước tẩy trang M.O.I với hiệu quả 3 trong 1: tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm: 

  • Công nghệ micellar tiên tiến chứa các hạt micelle siêu nhỏ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, hoạt động như nam châm hút, mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn, dầu thừa và tẩy sạch lớp trang điểm lì, chống nước mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Chứa các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên giúp ngừa lão hoá da, tái tạo da, làm sáng và đều màu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, dưỡng ẩm, dịu da, kháng khuẩn và ngừa các tác nhân gây mụn
  • Không cồn, không paraben, không gây kích ứng da, không bí da, không gây mụn, không cay mắt và không cần rửa lại với nước. Độ pH = 5.5, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, treatment. 

Xem thêmTrải nghiệm hoàn hảo với phấn nước MOI Premium Baby Skin Cushion - Bạn đã sẵn sàng chưa?

Cách sử dụng nước tẩy trang M.O.I 

Cách dùng nước tẩy trang M.O.I đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang
  • Bước 2: Nhẹ nhàng lau toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn không trang điểm mà chỉ bôi kem chống nắng thì chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang là đã có thể làm sạch da. Còn nếu bạn có trang điểm thì cứ yên tâm dùng tẩy trang M.O.I vì sản phẩm an toàn cho cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi, có thể dùng 2-3 miếng bông tẩy trang để lau đến khi sạch toàn bộ khuôn mặt. 
  • Bước 3: Bạn tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo như dùng sữa rửa mặt, toner để cân bằng độ pH cho da, kem dưỡng ẩm... để da được khỏe mạnh hơn nhé. 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước tẩy trang M.O.I 

  • Đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc, ánh nắng mạnh chiếu trực tiếp vào sản phẩm. 
  • Bạn cũng nên thử nghiệm nước tẩy trang trên một vùng da nhỏ xem có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không để đảm bảo an toàn cho da. 
  • Chỉ dùng một lượng vừa đủ mỗi lần tẩy trang để tránh lãng phí.

Nước tẩy trang M.O.I có tốt không? 

Câu trả lời là CÓ, bởi sản phẩm được nghiên cứu với công nghệ tiên tiến và công thức từ nước Pháp để phù hợp với làn da của người Việt. Da sau khi tẩy trang mịn màng, thông thoáng lỗ chân lông và không gây nhờn rít, độ pH = 5.5, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, treatment. Sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của các chị em. 

Nước tẩy trang M.O.I giá bao nhiêu?

  • Nước tẩy trang sạch sâu dịu nhẹ M.O.I 250ml: 279.000 đồng/chai.
  • Nước tẩy trang sạch sâu dịu nhẹ M.O.I 40ml: 99.000 đồng/chai 

Nước tẩy trang thế hệ mới M.O.I - cứu tinh cho mọi làn da

Bộ đôi nước tẩy trang và bông tẩy trang M.O.I giúp bạn làm sạch da một cách dịu nhẹ  

Nước tẩy trang M.O.I hứa hẹn là một sản phẩm làm sạch da hiệu quả dù bạn thuộc loại da nào nên đừng ngại ngần mà hãy trải nghiệm thử sản phẩm. Hãy liên hệ với hệ thống đại lý, chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt hàng ngay tại đây để mua được hàng chính hãng nhé.