Khám phá ngay bộ đôi chăm sóc da by M.O.I, bí quyết làm đẹp “thần thánh” được nhiều chị em săn đón. 

Sở hữu làn da xinh đẹp, mịn màng không tì vết là mong muốn của tất cả các chị em. Đây cũng chính là lý do khiến thị trường mỹ phẩm không chỉ ở Việt Nam mà trên Thế giới ngày một phát triển.

Vậy giữa thiên đường mỹ phẩm "bao la rộng lớn" như thế, bạn đã biết chọn loại nào để giúp làn da luôn trắng sáng và mềm mịn như da em bé chưa? Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay bộ đôi chăm sóc da by M.O.I gồm: sữa rửa mặt M.O.I và nước thần M.O.I với hiệu quả xuất sắc, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Đôi nét về thương hiệu M.O.I Cosmetics và bộ đôi chăm sóc da by M.O.I 

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá có tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với phong cách, khí hậu cũng như thu nhập của người Việt. 

Tất cả các sản phẩm của M.O.I nói chung và bộ đôi chăm sóc DA by M.O.I nói riêng đều được trải qua quá trình sản xuất bằng các công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các tổ chức uy tín tại cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Đây cũng chính là lý do vì sao mỹ phẩm M.O.I từ khi ra đời cho đến thời điểm hiện tại đều chinh phục được đông đảo các “nàng thơ” trong và ngoài nước. 

Sữa rửa mặt M.O.I - loại bỏ cặn bẩn một cách dịu nhẹ 

Ngày càng có nhiều tác động của những yếu tố bên ngoài đến làn da như: khói bụi, ánh sáng xanh, tia UV... dẫn đến da của chúng ta dễ bị bít tắc lỗ chân lông ở mặt, xỉn màu hoặc luôn trong tình trạng không khỏe, dù chăm rất kỹ. Vì thế, việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt mỗi ngày đang dần đóng vai trò không thể thiếu trong chu trình dưỡng da, giúp bảo vệ làn da trước những tác nhân trên. Do đó, các nàng hãy đầu tư ngay cho bản thân một lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính và phù hợp với loại da của mình nhé. 

 

Sữa rửa mặt M.O.I - loại bỏ cặn bẩn một cách dịu nhẹ

 

Sữa rửa mặt M.O.I 2 trong 1 dạng gel là gợi ý dành cho bạn, sản phẩm này có thể “cân” được mọi loại da từ da dầu, da khô đến da nhạy cảm, vì chứa các thành phần lành tính và thiên nhiên cụ thể như sau:

Nước gạo lên men

Nhờ chứa hàm lượng khoáng chất cao, kết hợp với các chất chống oxy hóa và vitamin B & E, nước gạo lên men vừa giúp thanh lọc các loại bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng; vừa làm mịn và hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn và lỗ chân lông. Đồng thời, thành phần nước gạo này còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da luôn tươi sáng rạng ngời. 

Nước cám gạo

Cám gạo sau khi được xử lý nhuyễn và mềm mại sẽ trở thành một “bảo bối” giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách hiệu quả và an toàn. Chưa hết, nước cám gạo chứa nhiều vitamin và các khoáng chất quý sẽ khiến làn da của nàng luôn trắng sáng, mềm mịn. 

Dầu Squalane

Dầu Squalane được thêm vào như bước đệm nhỏ để da có thêm độ ẩm và mịn màng.

Nhìn chung, với bảng thành phần gồm các chất từ thiên nhiên và rất lành tính với làn da, sữa rửa mặt M.O.I xứng đáng được bạn “chọn mặt gửi vàng”, khi đang tìm kiếm có một làn da trắng sáng không tì vết. 

Ngoài ra, với kết cấu dạng Gel trong suốt và dễ tạo bọt, sản phẩm dễ dàng được sử dụng theo nhiều hình thức từ rửa mặt truyền thống bằng tay đến rửa mặt bằng các loại máy rửa hoặc cọ rửa chuyên dụng. Đặc biệt, ngay sau khi dùng sản phẩm này từ lần đầu tiên, bạn có thể nhận thấy làn da mình trở nên căng mọng và tươi tắn, chứ không hề có cảm giác khô căng khó chịu. 

Xem thêm: Review sữa rửa mặt M.O.I dạng gel HOT nhất 2023

Nước thần M.O.I - “chìa khóa vàng” cho làn da đẹp 

Nước thần M.O.I - “chìa khóa vàng” cho làn da đẹp

Nước thần M.O.I - “chìa khóa vàng” cho làn da đẹp 

Sau bước rửa mặt, nước thần M.O.I giúp cân bằng độ pH cho da giúp da không bị kích ứng. Đồng thời, việc sử dụng nước thần sau khi rửa mặt còn giúp da được cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm, tránh tình trạng khô căng khó chịu. 

Nước thần M.O.I có các thành phần chính bao gồm: nước gạo lên men, nước cám gạo và Galactomyces, kết hợp cùng kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục và khả năng thẩm thấu vào da nhanh. Những ưu điểm này mang đến cho làn da của bạn năm công dụng chính, gồm: 

  • Làm sáng
  • Chống oxy hóa
  • Dưỡng ẩm
  • Cung cấp dưỡng chất 
  • Cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt

Chỉ với một sản phẩm nước thần M.O.I, nhưng mang tới 5 lợi ích thì đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả làn da và ví tiền của chị em. Vừa tiết kiệm, vừa đẹp ngại gì không thử?!

Có thể thấy, với mỗi sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I hay nước thần M.O.I khi dùng riêng đã mang đến những hiệu quả thật tuyệt vời. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp 2 sản phẩm này lại để hiệu quả nhân đôi. Chưa hết đâu, không chỉ tăng hiệu quả của từng sản phẩm, việc sử dụng bộ đôi chăm sóc da by M.O.I còn mang đến nhiều lợi ích như: 

  • Không bị lẫn lộn các nguyên tắc chăm da khác nhau của từng thương hiệu mỹ phẩm. Nếu có vấn đề sẽ dễ tìm ra nguyên nhân.
  • Được hướng dẫn chăm da từng bước theo thứ tự giúp mang lại hiệu quả chăm da tốt hơn.

Bộ đôi chăm sóc da by M.O.I - sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi làn da

Bộ đôi chăm sóc da by M.O.I - sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi làn da 

Về cách kết hợp sử dụng sữa rửa mặt và nước thần M.O.I, bạn chỉ cần nhớ theo thứ tự: rửa mặt rồi mới tới nước thần. Cứ đều đặn duy trì cách dùng kết hợp bộ đôi chăm sóc da by M.O.I của Hà Hồ, chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy được sự cải thiện của làn da. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.