Đắp mặt nạ đất sét dưỡng da là biện pháp chăm sóc da hiệu quả, giúp da được làm sạch lỗ chân lông và hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn. Trong đó, mặt nạ giấy đất sét đang là sản phẩm làm đẹp được yêu thích vì chứa nhiều thành phần thiên nhiên nhiên có khả năng làm sạch chuyên sâu như than hoạt tính, tro núi lửa, rau má,... Sau đây là đặc điểm và cách dùng dòng mặt nạ đất sét này mà M.O.I Cosmetics muốn tổng hợp đến bạn.

Mặt nạ giấy đất sét ngày càng được sử dụng phổ biến vì những hiệu quả tuyệt vời trên làn da, phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt là những làn da có nhiều dầu nhờn. Các loại mặt nạ đất sét giấy thường được làm từ thành phần đất sét có trong tự nhiên kết hợp với các khoáng chất có lợi cho làn da. 

Mặt nạ giấy đất sét là gì?

Mặt nạ giấy đất sét là gì?

Mặt nạ giấy đất sét là dòng mặt nạ có khả năng hút dầu thừa và dưỡng da chuyên sâu

Mặt nạ giấy đất sét được sử dụng như một loại mặt nạ tẩy da chết với khả năng hút sạch dầu thừa, tạp chất tích tụ trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng lấy đi lớp trang điểm, sợi bã nhờn, tế bào chết trên da. Nhờ đó, giúp da được làm sạch từ sâu bên trong, khô thoáng lỗ chân lông là hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác tốt hơn. 

Thành phần và công dụng của mặt nạ giấy đất sét

Thành phần và công dụng của mặt nạ giấy đất sét

Mặt nạ giấy đất sét chứa các thành phần thiên nhiên có lợi với làn da 

Mặt nạ giấy đất sét có thành phần chính là đất sét tự nhiên kết hợp với nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da như canxi, silica, đồng và kali. Ngoài ra, có có những thành phần có giá trị làm sạch cao như than hoạt tính, tro núi lửa và cá loại thảo dược thiên nhiên như rau má, dâu tằm, bạc hà giúp da da được làm sạch kỹ nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da, mang lại một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Dòng mặt nạ giấy đất sét này được yêu thích vì những công dụng tuyệt vời trên làn da như:

  • Có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng và làm sạch lỗ chân lông, mang lại sự thông thoáng cho làn da. 

  • Mặt nạ giúp hút sạch bụi bẩn, tạp chất, cặn lớp trang điểm trên da, không tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động và phát triển.

  • Sản phẩm này còn giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu thừa và độ ẩm trên da, giúp loại bỏ dầu thừa và giảm viêm mụn hiệu quả.

  • Các loại mặt nạ giấy đất sét giúp cải thiện tình trạng sần sùi của da, giúp làn da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

  • Các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên có trong mặt nạ cũng sẽ giúp phục hồi da hiệu quả, có khả năng dưỡng da sáng khỏe, cải thiện sắc tố da và giúp da trở nên đàn hồi, tươi trẻ hơn. 

  • Mặt nạ giấy đất sét có cấu tạo từ các sợi cellulose giúp ôm sát khuôn mặt, có thể hoạt động thoải mái mà không lo mặt nạ rớt khi đang sử dụng.

Cách dùng mặt nạ giấy đất sét đúng cách

Để phát huy tối đa hiệu quả của mặt nạ giấy đất sét trên da, bạn cần thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da sau đây:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch và dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm trên da, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ. 

  • Bước 2: Đắp miếng mặt nạ giấy đất sét lên da và lưu ý đắp nửa phía trên trước sau đó đắp tiếp nửa phía dưới để tránh mặt bị rơi khi đắp.

  • Bước 3: Chờ mặt nạ khô trong 15 - 20 phút để dưỡng chất thấm hoàn toàn vào da.

  • Bước 4: Lột mặt nạ ra nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch để tránh dưỡng chất mặt nạ sót lại trên da, hình thành vi khuẩn và khiến da dễ nổi viêm mụn hơn.

  • Bước 5: Tiếp tục thoa serum và kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da chuyên sâu, luôn giữ được độ mịn màng và tươi trẻ cho da. 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Cần chọn được loại mặt nạ uy tín và bảo quản ở những nơi khô ráo 

Trong quá trình sử dụng mặt nạ, cần lưu ý một số nguyên tắc quan trọng sau để có thể đảm bảo hiệu quả của mặt nạ đối với làn da:

  • Chỉ sử dụng các loại mặt nạ giấy đất sét có thành phần thiên nhiên, an toàn và thân thiện đối với làn da. 

  • Đối với những làn da quá nhạy cảm thì chỉ nên đắp một lớp mặt nạ giấy trên một vùng nhỏ trên mặt hoặc cổ tay để kiểm tra xem mình có bị kích ứng với các thành phần có trong mặt nạ không.

  • Nếu trong quá trình sử dụng mặt nạ đất sét có xuất hiện các dấu hiệu bất thường như mẩn đỏ, sưng đỏ thì hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và đến thăm khám các bác sĩ da liễu.

  • Tránh đắp mặt nạ trực tiếp với những vùng da mỏng ở bọng mắt và khóe miệng vì vùng da này rất dễ bị tổn thương do tiếp xúc với các thành phần có trong mặt nạ. 

  • Cần bảo quản mặt nạ giấy đất sét trong túi kín và để ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với không khí bên ngoài. 

  • Để mặt nạ tránh xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những nơi có nhiệt độ cao hay không khí quá ẩm ướt. 

Lời kết

Trên đây là cách dùng mặt nạ giấy đất sét hiệu quả và an toàn với làn da mà M.O.I Cosmetics muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn có thể tham khảo và chọn được cho mình những dòng mặt nạ đất sét giấy từ thiên nhiên và cải thiện tình trạng da từng ngày, cung cấp độ ẩm chuyên sâu và đẩy lùi quá trình lão hóa da. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng mặt nạ có khả năng hút sạch dầu thừa và giúp da căng mọng thì nên tham khảo ngay mặt nạ gạo Hydrogel vàng phiên bản cao cấp. Đây được xem như một bước serum hoàn hảo để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, đẩy lùi vết nhăn và lão hóa da. 

Mặt nạ M.O.I được áp dụng công nghệ Hydrogel tân tiến với mạng lưới polymer 3 chiều giúp ôm sát khuôn mặt, tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất và nâng cơ mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần quý giá như 6 loại peptides, và các dưỡng chất từ thiên nhiên như hoa nhung tuyết, hoa hồng Damask, hoa oải hương, cám gạo,... Nhờ đó, thiết lập hàng rào bảo vệ da vững chắc và giúp da trở nên mịn màng, đều màu hơn. Đồng thời loại mặt nạ này còn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang dần xuất hiện tình trạng lão hóa và cần phục hồi nhanh chóng. 

Hiện mặt nạ này đang được bày bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng trực thuộc hệ thống M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hãy nhanh chóng đến cửa hàng gần nhất để có thể mua mặt nạ gạo chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Hoặc nhanh tay đặt hàng ngay tại đây.