Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích sử dụng bởi tác dụng chống tia cực tím và cải thiện tone da tuyệt vời. Tuy nhiên để lựa chọn được loại sản phẩm chống nắng phù hợp thì người dùng cần phải biết cách lựa chọn hiệu quả. 

Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho phái đẹp bảo vệ và chăm sóc làn da mịn màng, tươi sáng hơn!

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone là gì?

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone được biết đến là loại kem chống nắng có khả năng kiểm soát dầu cho da giảm bóng nhờn. Đồng thời, kem còn làm giảm mụn trứng cá, hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông và nâng tone cho làn da.

  • Tính năng kiềm dầu: Kem có tác dụng chính là kiềm dầu, làm cho da trở nên khô thoáng, mịn màng ngay cả trong thời tiết nóng ẩm nhất. Sản phẩm giúp bay hơi, phân tán mồ hôi và hấp thu lượng bã nhờn, dầu bóng trên da.
  • Tính năng nâng tone: Kem chống nắng có tính năng nâng tone, chống nước rất tốt. Lớp kem trên bề mặt da bám sâu và lâu trôi thích hợp cho những hoạt động ngoài trời hay dưới nước. Khi sử dụng kem, làn da được nâng tone trông rạng rỡ giúp bạn tự tin hơn.

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone là gì?

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone đem tới làn da căng tràn sức sống

Vì sao nên chọn kem chống nắng kiềm dầu nâng tone? 

Lý do mà đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn kem chống nắng kiềm dầu nâng tone là hội tụ nhiều tính năng trong 1 sản phẩm. Đó là khả năng bảo vệ da trước tác động gây hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tác dụng kiềm lượng dầu bóng trên da làm da mịn màng, khô thoáng. Đặc biệt, kem có tính năng nâng tone da trở nên trắng sáng, hồng hào hơn. Kem cũng được sử dụng giống như một loại kem lót nền trang điểm hiệu quả và tiện lợi cho phái đẹp.

Xem thêm: Kem chống nắng giá rẻ - Chọn sao để không phải “của rẻ là của ôi”?

Cách chọn kem chống nắng kiềm dầu nâng tone 

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu nâng tone khác nhau. Sau đây là một số tiêu chí để người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:

Cấu trúc và thành phần của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone 

Khi lựa chọn sản phẩm, các chị em nên chú ý tới cấu trúc và thành phần của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone. Người dùng nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thành phần tự nhiên, thân thiện, lành tính và an toàn cho da. 

Ví dụ như da mụn, da nhạy cảm nên dùng kem không chứa thành phần cồn hay paraben gây kích ứng. Nếu da khô nên chọn thành phần dưỡng ẩm, da dầu chọn thành phần không chứa sebum.

Đặc điểm và lợi ích của kem chống nắng kiềm dầu 

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

  • Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, chống nắng cực kỳ cao.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, làm giảm tình trạng da bị bóng dầu.
  • Sử dụng thay kem lót như lớp trang điểm tự nhiên, tiện lợi khi đi ra ngoài.
  • Nâng tone nhẹ nhàng giúp gương mặt rạng ngời, xinh xắn.
  • Không mất nhiều thời gian makeup và hạn chế dùng nhiều sản phẩm trang điểm cùng một lúc.

Tác dụng làm sáng và nâng tone da 

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone có công dụng làm sáng da giống các sản phẩm chứa thành phần dưỡng trắng. Làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong sẽ trở nên căng mướt, đều màu và sáng hồng hơn theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn nâng tone da mang đến một lớp lót mịn lì, che phủ lỗ chân lông giúp làn da rạng rỡ.

Tác dụng làm sáng và nâng tone da

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone sở hữu những đặc điểm vượt trội

Hiệu quả kiềm dầu và kiểm soát bóng nhờn của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone

Làn da thường bị khô khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do đó tuyến bã nhờn liên tục hoạt động để duy trì độ ẩm trên da. Điều này sẽ đào thải lớp cặn bã thoát ra ngoài tạo lớp dầu bóng nhờn trên mặt. Lớp dầu khi gặp phải bụi bẩn, da chết sẽ gây tình trạng tắc lỗ chân lông khiến da bị dầu, mụn. Tuyến nhờn hoạt động mạnh tại khu vực mũi và vùng chữ T trên mặt.

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone sẽ ngăn chặn hiện tượng bóng nhờn giúp da khô thoáng, mềm mịn. Sản phẩm bảo vệ da, chống tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kem còn cấp ẩm cho làn da trở nên căng mượt và kiềm dầu, kiểm soát điều tiết lượng bã nhờn hiệu quả.

Hiệu quả kiềm dầu và kiểm soát bóng nhờn của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone ngăn chặn hiện tượng bóng nhờn

Hiểu về tính năng nâng tone và làm sáng da 

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone có kết cấu dễ thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính khó chịu, cấp ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm còn làm mờ đi các vết sạm, thâm nám, giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to. Lớp kem hỗ trợ cho nền trang điểm không bị mốc và nâng tone tự nhiên cho da trắng sáng hơn.

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone thường có thành phần tự nhiên lành tính, an toàn để tránh bào mòn da và tránh gây kích ứng như zinc oxide, vitamin E, vitamin C,... Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo yếu tố kỹ thuật, an toàn và chất lượng nhất.

Xem thêm: Đâu là dòng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm bạn đang tìm?

Cách sử dụng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone 

Để nâng cao hiệu quả của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone, các bạn hãy tham khảo các bước sử dụng sau đây: 

Các bước chuẩn bị da trước khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone 

Trước khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone cần có các bước chuẩn bị khác với kem chống nắng thông thường. 

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng để loại bỏ chất thừa, tế bào chết, dầu nhờn trên da sau một đêm trở nên thông thoáng hơn. 
  • Bước 2: Sau khi da khô dùng toner thoa lên mặt để phát huy tác dụng tối ưu của kem chống nắng. Bước này có tác dụng giúp làn da bạn hấp thụ những sản phẩm dưỡng da sau đó tốt nhất.
  • Bước 3: Sau bước toner, bạn có thể dùng thêm tinh chất hay serum dưỡng da. 
  • Bước 4: Thoa kem mắt kết cấu mỏng nhẹ trước khi bôi kem dưỡng.
  • Bước 5: Dùng kem dưỡng giảm thiểu lão hóa, đồng thời khóa lại các dưỡng chất sử dụng trước đó không bị thoát ra ngoài.
  • Bước 6: Khi đã hoàn thành xong các bước dưỡng da thì sử dụng kem chống nắng nâng tone để bảo vệ các dưỡng chất trên da, ngăn chặn tia cực tím. 

Các bước chuẩn bị da trước khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone

Dùng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone cần có bước chuẩn bị da hiệu quả

Kỹ thuật và mẹo để đạt hiệu quả tối đa từ kem chống nắng kiềm dầu nâng tone 

Những mẹo và kỹ thuật khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu nâng tone giúp sản phẩm phát huy công dụng tối ưu:

  • Thoa kem chống nắng từ 15-30 phút trước khi muốn ra ngoài. Nếu mới thoa mà ra ngoài ngay thì kem chống nắng sẽ không kịp thẩm thấu vào da, không thể phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ.
  • Thoa một lượng kem chống nắng cho da mặt vừa đủ. Vì nếu thoa quá ít khả năng chống nắng và nâng tone không cao, nhưng thoa quá nhiều sẽ khiến da mặt bị nặng. 
  • Thời gian bảo vệ của kem chống nắng kiềm dầu nâng tone trong khoảng 2 tiếng. Vì vậy, hãy thoa lại kem sau 2 giờ nếu phải đi ra ngoài trời nắng.

Cách kết hợp kem chống nắng kiềm dầu nâng tone với lớp trang điểm 

Trong quá trình chăm sóc da thì chống nắng luôn là công đoạn rất quan trọng ngay cả khi bạn có trang điểm hay không. Dưới đây là 6 bước kết hợp kem chống nắng kiềm dầu nâng tone với lớp trang điểm:

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da 
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng để cân bằng da
  • Bước 3: Dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da
  • Bước 4: Tán đều lớp kem chống nắng kiềm dầu nâng tone
  • Bước 5: Bôi kem lót và kem nền lên da
  • Bước 6: Cuối cùng là sử dụng kem che khuyết điểm và phấn phủ

Xem thêm: Các bước trang điểm có kem chống nắng cho ngày nắng nóng

Sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu nâng tone được các chị em phụ nữ ngày càng yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời. Kem lành tính nhờ thành phần tự nhiên và hội tụ đa dạng tính năng trong cùng một sản phẩm. Đó là bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, kiềm dầu và nâng tone trắng sáng giống như một loại kem lót nền trang điểm tiện lợi.

Tuy nhiên, không chỉ dựa vào kem chống nắng, việc chăm sóc da hàng ngày và đều đặn mới là yếu tố quan trọng nhất để làn da của bạn có khả năng chống nắng tự nhiên và khỏe mạnh. Vì thế M.O.I Cosmetics xin giới thiệu đến bạn bộ 3 chăm sóc da không thể thiếu dành cho mọi cô gái: sữa rửa mặt M.O.I, giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da một cách nhẹ nhàng; nước thần M.O.I cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn; mặt nạ bơ M.O.I tái tạo và làm sáng làn da, cho bạn một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Bạn có thể mua sản phẩm thông qua hệ thống đại lý của chúng tôi, hoặc ghé thăm chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua hàng online, hãy nhấp vào đường link dưới đây để đặt mua ngay!