Phấn nước thần thánh không chỉ là sản phẩm trang điểm thông thường mà còn là một giải pháp toàn diện cho một làn da tràn đầy sức sống. Vậy phấn nước thần thánh là gì? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây của chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp nhé.

Để sở hữu một làn da căng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống, cần phải tuân thủ một quy trình chăm sóc da đúng cách. Ngoài việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da bạn có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để giúp đem lại vẻ đẹp rạng ngời nhất. Trong số đó, sản phẩm phấn nước thần thánh với công thức vượt trội đem đến một làn da tuyệt vời và gương mặt tự nhiên nhất.

Thế nào được gọi là phấn nước thần thánh?

Thế nào được gọi là phấn nước thần thánh?

Phấn nước thần thành đem lại những công dụng tuyệt vời cho làn da

Phấn nước được gọi là thần thánh khi có những đặc điểm như sau:

  • Độ che phủ hoàn hảo: Phấn nước thần thánh với độ che phủ cao có khả năng che phủ mọi nhược điểm trên làn da tối ưu nhất mà không cần phải dùng đến kem che khuyết điểm.

  • Chống trôi hoàn toàn: Khi sử dụng phấn nước thần thánh thường giúp chống nước, mồ hôi tối ưu giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng suốt ngày dài.

  • Tác dụng kiềm dầu cực tốt: Đây cũng là đặc điểm của dòng phấn nước thần thánh. Phấn kiềm dầu suốt thời gian dài mà luôn dễ chịu, thoải mái nhất dù trong thời tiết nắng nóng.

  • Có khả năng chống nắng tối ưu: Không chỉ có tác dụng trong việc tạo ra lớp nền che phủ hoàn hảo mà phấn còn có khả năng chống nắng tối ưu bảo vệ da trước mọi tác động của môi trường cũng như ánh nắng.

  • An toàn cho mọi làn da: Phấn nước thần thánh với các thành phần thiên nhiên lành tính phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Xem thêm: Nên tạo khối trước hay sau phấn phủ để có lớp trang điểm ưng ý?

Các thành phần chính trong phấn nước "thần thánh"

Phấn nước được xem là “thần thánh” thường có rất nhiều các thành phần khác nhau hữu ích cho làn da, điển hình là:

Thành phần dưỡng ẩm

Không thể thiếu được trong loại phấn nước thần thánh đó là thành phần dưỡng ẩm tiêu biểu như axít hyaluronic, glycerin… để cấp ẩm cho da giữ da mềm mịn không bị khô. Bạn nên ưu tiên lựa chọn phấn nước có thành phần dưỡng ẩm cao khoảng 75% để giúp làn da luôn mềm mịn.

Thành phần bảo vệ da khỏi tác động môi trường như chất chống ô nhiễm

Trong phấn nước thần thánh sẽ có thành phần chống nắng để giúp bảo vệ làn da tối ưu nhất. Các sản phẩm chống nắng tối ưu có công thức công nắng cao SPF50 PA+++ cùng với 4 màng lọc chống nắng như titanium dioxide, ethylhexyl methoxycinnamate, zinc oxide với octocrylene, chống ánh sáng xanh, tia UVA, UVB. 

Thành phần khoáng chất và vitamin để cung cấp dưỡng chất cho da

Trong các loại phấn nước thần thánh cũng có các thành phần vitamin và khoáng chất cùng các thành phần dưỡng da như dầu hoa hướng dương, dầu hạnh nhân, dầu argan, dầu jojoba, hoa trà Nhật, cúc la mã, cam thảo… an toàn cho da tạo ra lớp nền căng mịn, mỏng nhẹ ấn tượng.

Cách chọn mua phấn nước thần thánh đảm bảo chính hãng

Cách chọn mua phấn nước thần thánh đảm bảo chính hãng

Cần phải chọn mua phấn nước của hãng uy tín đảm bảo chính hãng 100%

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm phấn nước thần thánh khác nhau để đảm bảo mua được hàng chính hãng, giá tốt mọi người cần phải tham khảo cách lựa chọn như sau:

Chọn thương hiệu uy tín, mua ở cơ sở tin cậy

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, nên lựa chọn đại lý mua hàng uy tín, chuyên nghiệp để tránh tình trạng mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, nhãn mác trước khi mua

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm rất phức tạp nhiều dòng sản phẩm chính hãng cũng bị làm giả, nhái. Do vậy, khi mua hàng bạn cần phải kiểm tra nhãn mác sản phẩm đảm bảo đó là hàng chính hãng, đáng tin cậy nhất. Đồng thời, đọc thông tin sản phẩm trên bao bì để đảm bảo các thành phần của sản phẩm không gây kích ứng da cho bạn khi dùng.

Nếu có thể hãy thử dùng phấn trên vùng da nhỏ

Ở một số showroom bán mỹ phẩm hoặc nhiều cửa hàng, họ luôn đưa ra mẫu thử để người dùng có thể lựa chọn. Vì vậy, hãy thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ để đảm bảo làn da của bạn không bị kích ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.

Tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp và những đánh giá của người đã sử dụng

Một yếu tố không thể bỏ qua được khi mua phấn nước thần thánh là tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp cũng như đánh giá của những người đã sử dụng dòng phấn nước đó. Những ý kiến chuyên môn và đánh giá của người dùng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như điều kiện kinh tế.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản

Cần phải làm sạch da, cung cấp độ ẩm trước khi dùng phấn nước

Để phát huy tối đa công dụng của phấn nước thần thánh trong quá trình sử dụng, bạn cần phải lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Cần phải làm sạch da và dưỡng ẩm trước khi sử dụng sản phẩm phấn nước.

  • Khi dùng phấn nước bạn nên tán đều trên da mặt và lưu ý đến những vùng có khuyết điểm hoặc vết thâm cần phải tán kỹ lưỡng hơn để có thể che phủ khuyết điểm tốt nhất.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Nếu màu sắc phấn thay đổi mùi, kết cấu thì bạn nên ngưng sử dụng.

  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm nếu đã hết hạn sử dụng.

  • Vệ sinh sạch sẽ bông phấn, cọ trang điểm để ngăn vi khuẩn phát triển.

Xem thêm: Bật mí cách đánh phấn nước đúng chuẩn chuyên gia

Dùng phấn nước thần thánh có cần phải dùng phấn phủ không?

Điều này phụ thuộc vào nhu cầu trang điểm của mỗi người. Thông thường khi dùng phấn nước thần thánh, bạn không cần dùng phấn phủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có lớp nền trong mịn màng, bám lâu hơn thì bạn có thể sử dụng thêm phấn phủ. Nhưng nếu bạn có làn da dầu thì khi dùng phấn nước không cần dùng phấn phủ.

Kết luận

Như vậy, phấn nước thần thánh là một trong những sản phẩm trang điểm hữu ích để có được một lớp nền trang điểm mịn màng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn nước chất lượng hãy tham khảo phấn nước M.O.I với chất lượng vượt trội, thành phần lành tính an toàn cho mọi làn da. Cùng với đó là những thành phần hữu ích giúp cung cấp dưỡng chất, cấp ẩm, tạo ra lớp nền tự nhiên. Hãng M.O.I Cosmetics cho ra rất nhiều các loại phấn nước khác nhau như:

  • Phấn nước premium Baby Skin Cushion: Sản phẩm thuộc phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến mới có thành phần dưỡng chất quý hiếm giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và đem lại một lớp nền tự nhiên, mỏng mịn như làn da em bé.

  • Phấn nước Baby Skin Cushion: Phiên bản nâng cấp của phấn Baby Skin Cushion với lượng dưỡng chất nhiều hơn đem lại nhiều công dụng với tiện ích 5 trong 1 có độ che phủ hoàn hảo, kết cấu mỏng mịn, ôm khít vào bề mặt da cho lớp nền tự nhiên, mỏng mịn hơn.

  • Phấn nước Iconic Perfection Cushion: Đây là dòng cushion thuộc phiên bản giới hạn với chất lượng tuyệt vời nhờ các dưỡng chất quý hiếm.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ loại phấn nước M.O.I nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây.