Son dưỡng Canmake là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng và giá cả phải chăng. Với nguồn gốc 100% tự nhiên, đây có thể coi là thỏi son dưỡng thuần chay rất được ưa thích, đặc biệt là giới trẻ Nhật.

Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây để khám phá hết những công dụng tuyệt vời của son dưỡng Canmake và xem nó có xứng đáng để bạn bỏ túi trong mùa hanh khô năm nay. 

Giới thiệu thương hiệu Canmake

Canmake là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1985. Với triết lý "Makeup is fun!" (Trang điểm là thú vui!), Canmake tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm trang điểm và mỹ phẩm dễ sử dụng, đa dạng và vui nhộn cho phụ nữ.

Thương hiệu Canmake nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và thiết kế đáng yêu. Các sản phẩm của Canmake nhắm đến các nhu cầu trang điểm hàng ngày và tạo ra vẻ ngoài tự nhiên và rạng rỡ.

Canmake chủ yếu tập trung vào trang điểm mắt, môi, và da. Các sản phẩm phổ biến của Canmake bao gồm son dưỡng, son môi, phấn má, phấn phủ, mascara, eyeliner, và nhiều loại mỹ phẩm khác. Thương hiệu cũng có các bộ sưu tập mùa và sản phẩm đặc biệt để đáp ứng nhu cầu trang điểm và phong cách cá nhân của người dùng.

Canmake nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm, màu sắc đa dạng, thiết kế đáng yêu và giá cả phải chăng. Thương hiệu này thường hướng đến những người yêu thích trang điểm tự nhiên và mong muốn tạo ra vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

Review son dưỡng Canmake - thỏi son đáng yêu bắt mắt

Canmake chủ yếu tập trung vào  trang điểm mắt, môi, và da

Review son dưỡng Canmake

Son dưỡng Canmake Stay-on Balm Rouge 

Review son dưỡng Canmake - thỏi son đáng yêu bắt mắt

Canmake Stay-on Balm Rouge là thỏi son dưỡng có màu với 8 màu đa dạng

Thiết kế bao bì 

Son dưỡng Canmake Stay-on Balm Rouge có thiết kế dạng thỏi hình trụ truyền thống, tuy nhiên độ dài son có phần nhỉnh hơn so với các loại son khác, khá giống với hình thức son bút chì. Thân son được in ấn theo đúng phong cách Nhật Bản với hình ảnh cánh hoa anh đào màu hồng kèm dòng chữ tên sản phẩm. 

Nhìn chung về thiết kế, thỏi son này không quá nổi bật, hợp gu các bạn học sinh sinh viên hoặc nhưng người trẻ tuổi hơn. 

Mùi hương

Son dưỡng Canmake Stay on Balm Rouge không hề có mùi, những bạn thích mùi hương thì có lẽ sẽ hơi thất vọng nhưng đặc điểm này cho thấy Canmake Stay on Balm Rouge dường như không sử dụng fragrance tạo hương thơm, bạn sẽ an tâm hơn. Đồng thời những ai nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi hương có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng gì.

Chất son mềm và mướt, đánh lên môi có lớp finish mịn và glowy như khi bạn dùng son bóng vậy. 

Thành phần và công dụng 

Theo giới thiệu từ các góc review thì thỏi son dưỡng này chứa mật ong, bơ hạt mỡ, squalane, sữa ong chúa, tinh dầu jojoba, dầu olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Bảng màu 

Canmake Stay-on Balm Rouge là thỏi son dưỡng có màu với 8 màu đa dạng cho chị em lựa chọn:

  • [02]Smily Gerbera: Màu cam tươi
  • [03] Tiny Sweetpea: Màu đỏ cam
  • [05] Flowing Cherry Petal: Màu hồng nhẹ nhàng
  • [06] Sweet Clematis: Màu hồng be
  • [07] Dancing Camellia: Màu đỏ tươi
  • [08] Juicy Peony: Màu hồng
  • [09] Masquerade Bud: Màu đỏ sẫm
  • [11] Raspberry Rose: Màu đỏ hồng được miêu tả như gam màu củ dền pha trộn giữa đỏ và hồng.

Xem thêmReview 4 dòng son dưỡng Lipice bạn không nên bỏ lỡ

Son dưỡng Canmake Melty Luminous Rouge 

Review son dưỡng Canmake - thỏi son đáng yêu bắt mắt

Đầu thỏi son Canmake Melty Luminous Rouge còn được dập nổi hình trái tim rất đáng yêu

 

Thiết kế bao bì 

Khác với dòng Stay-on Balm Rouge, Canmake Melty Luminous Rouge được thiết kế với phong cách hoàn toàn đối lập. Thỏi son dưỡng này trông sang chảnh không khác gì các dòng high-end như son dưỡng Dior với lớp vỏ kim loại màu vàng bao phủ toàn thân son, cầm rất chắc tay. 

Đầu thỏi son còn được dập nổi hình trái tim rất đáng yêu, chắc chắn sẽ thu hút những chị em nào muốn sử dụng. 

Mùi hương

Son dưỡng Canmake Melty Luminous Rouge không có mùi nên chị em nào nhạy cảm hay dị ứng với mùi hương thì hoàn toàn yên tâm sử dụng em son này nhé. Son dưỡng hồng môi này có chất son mềm mịn, công thức nhẹ và không gây bóng nhờn vậy nên có thể sử dụng được nhiều lớp chồng lên nhau mà không gây nặng môi. Đồng thời, dòng son Melty của Canmake giúp dưỡng ẩm tốt cho môi, là lựa chọn lý tưởng cho những làn môi khô, nứt nẻ, bong tróc,… Son môi này có màu sắc và độ bóng, lưu lại lâu trên môi.

Thành phần và công dụng

Các thành phần mỡ khoáng và dầu trong son không chỉ giữ độ ẩm, đem lại cho bạn một làn môi mịn màng mà còn tạo cảm giác mướt nhẹ sau khi thoa son và đặc biệt không chứa màu nhân tạo. Ngoài ra, son còn chứa chứa các thành phần dưỡng ẩm từ mật ong, sữa ong chúa, squalane thực vật, bơ hạt mỡ, giúp dưỡng ẩm, bảo vệ môi bởi các nhân có hại từ môi trường, tránh thô ráp, cho bờ môi căng mọng, mềm mại, quyến rũ.

Bảng màu 

Son dưỡng Canmake Melty Luminous Rouge có tới 5 màu cực trendy và thời thượng, thoải mái cho bạn lựa chọn: 

  • [01] Sweet Pink: Màu hồng cổ điển, đáng yêu
  • [02] Pinky Red: Màu hồng đỏ tiểu thư
  • [03] Feminine Coral: Màu cam rực rỡ thời thượng
  • [04] Caramel Terracotta: Nâu đất trầm
  • [05] Strawberry Mocha: Nâu hồng pha ánh cam đỏ 

Son dưỡng Canmake có tốt không?

Câu trả lời là có bởi son dưỡng của thương hiệu Canmake có khả năng dưỡng ẩm rất cao, thời gian giữ màu giữ ẩm lâu tới 4 tiếng. Hơn nữa đây là thỏi son dưỡng có màu nên bạn chỉ cần dùng duy nhất một thỏi son là có thể đạt được hiệu quả trang điểm ưng ý rồi. Là thương hiệu tập trung vào các sản phẩm, trong đó có môi, nên chắc chắn chất lượng son dưỡng môi của Canmake không chê vào đâu được rồi. 

Son dưỡng Canmake giá bao nhiêu?

  • Son dưỡng Canmake Stay-on Balm Rouge có giá khoảng 250.000/ thỏi. 
  • Son dưỡng Canmake Melty Luminous Rouge có giá khoảng 285.000 đồng/thỏi. 

Xem thêmReview chi tiết 2 dòng son dưỡng Mediheal hot trên thị trường

Kết luận 

Son dưỡng Canmake là một sản phẩm son dưỡng với công thức dưỡng ẩm tốt, hiệu ứng ánh sáng và màu sắc đa dạng. Điều này giúp tạo nên vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tự nhiên cho môi. Bạn nên thử trực tiếp trên môi của mình để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với bạn trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm một dòng son dưỡng khác, tích hợp cả son màu, dưỡng ẩm và son bóng với mức giá tương đương, đó là son dưỡng M.O.I Jelly Lipgloss. Dòng son mới được ra mắt bởi thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics với công dụng dưỡng ẩm từ vitamin E, dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi không chê vào đâu được. Với thiết kế thỏi son cách điệu trendy, chất son mềm mượt lướt nhẹ trên môi, không gây bết dính, dưỡng ẩm tối ưu cho đôi môi căng mọng như quả anh đào, em son dưỡng này chắc chắn sẽ là item cân được cả layout trang điểm chanh sả lẫn đi học/đi làm hằng ngày.

Để mua son dưỡng này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt trực tiếp tại đây.