Son dưỡng Mediheal được thiết kế tiện lợi khi sử dụng. Hơn hết, còn có tác dụng trong việc dưỡng môi, trị thâm và hỗ trợ tái tạo da một cách rất hiệu quả.

Da môi là vùng da rất nhạy cảm dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Do vậy, việc sở hữu một thỏi son dưỡng môi là rất cần thiết và hữu ích để đôi môi luôn mềm mịn và căng mọng. Trong số những dòng son dưỡng có trên thị trường bạn có thể tham khảo và lựa chọn son dưỡng Mediheal với 2 dòng sản phẩm nổi bật đang được ưa chuộng phổ biến như sau:

Giới thiệu thương hiệu Mediheal

Mediheal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc được thành lập năm 2008 bởi đại học quốc gia Seoul. Với một nền tảng khoa học vững chắc đại học quốc gia Seoul đã nhanh chóng đưa thương hiệu mỹ phẩm Mediheal trở nên nổi tiếng làm mưa gió trên thị trường.

Đặc điểm các mỹ phẩm của hãng có chứa các thành phần tự nhiên kết hợp với các hợp chất lành tính đảm bảo an toàn cho người dùng và sự ổn định chất lượng sản phẩm. Trong số các sản phẩm thì son dưỡng Mediheal của hãng luôn được người dùng đánh giá cao.

Tại thị trường Việt thương hiệu đã có mặt từ lâu và trở thành cái tên yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp. Hãy cùng Góc review khám phá những sản phẩm son dưỡng ấn tượng của hãng Mediheal nhé!

Review các loại son dưỡng Mediheal được ưa dùng

Son dưỡng Mediheal màu xanh dương Labocare Panteno Lips Healssence

Review các loại son dưỡng Mediheal được ưa dùng

Son dưỡng Mediheal màu xanh dương Labocare Panteno Lips Healssence

Thiết kế, bao bì

Son dưỡng Mediheal Labocare màu xanh dương được thiết kế dạng tuýp với tone màu xanh, trắng xen kẽ nhau. Bao bì được làm bằng nhựa trên thân tuýp hãng ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình.

Thành phần

Son dưỡng của Mediheal được sản xuất với các thành phần thiên nhiên không có các chất hóa học gây độc hại. Cụ thể thành phần chính Mediheal son dưỡng môi như sau:

  • Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu môi, giảm cảm giác khó chịu, nứt nẻ, có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn trên môi.

  • Chiết xuất dầu hạt hướng dương và argan giúp cung cấp độ ẩm cho môi, cải thiện tình trạng khô môi vào mùa đông giúp môi luôn ẩm mượt tự nhiên.

  • Panthenol 10% là hoạt chất chuyển hóa từ vitamin B5 giúp phục hồi đôi môi nứt nẻ, làm đầy rãnh môi và chống oxy hóa tế bào da môi.

  • Dầu olive có tác dụng bổ sung độ ẩm tự nhiên cho môi, kích thích sản sinh collagen cho đôi môi luôn mềm mại, căng mọng.

Chất son, mùi hương

Chất son dưỡng Mediheal màu xanh thuộc dạng gel rất mịn, mát không hề bị vón cục khi thoa lên môi. Mùi thơm của son nồng nàn bởi sản phẩm có sử dụng chất tạo hương. Tuy nhiên, mùi hương sẽ bay đi nhanh chóng.

Xem thêm: Son màu hồng cam sữa - Bí quyết tạo nên vẻ đẹp đôi môi

Son dưỡng Mediheal màu đỏ Labocare Panteno Lips Healbalm

Review các loại son dưỡng Mediheal được ưa dùng

Son dưỡng Mediheal màu đỏ Labocare Panteno Lips Healbalm

Son dưỡng Mediheal màu đỏ Labocare Panteno Lips Healbalm là dòng son dưỡng sử dụng ban đêm.

Thiết kế, bao bì

Son dưỡng Labo Care Mediheal màu đỏ thiết kế dạng tuýp giống như kem đánh răng. Bao bì thiết kế bằng nhựa với 2 tone màu chủ đạo là đỏ trắng xen kẽ nhau. Khi mở phần nắp ra bạn sẽ thấy phần đầu lấy son được thiết kế vát giúp thuận tiện cho người dùng khi muốn sử dụng son.

Thành phần

  • Vitamin B5 giúp thúc đẩy quá trình sản sinh enzyme A để hạn chế tình trạng bong tróc da môi.

  • Chiết xuất dầu olive nuôi dưỡng làn da môi giúp đôi môi luôn mềm mịn, hồng hào hơn.

  • Tinh chất dầu argan và  hạt hướng dương bảo vệ môi khỏi tia UV đồng thời cung cấp độ ẩm cho đôi môi luôn mềm mịn.

Chất son, mùi hương

Son dưỡng Mediheal ban đêm màu đỏ với chất son dạng kem đặc và vị hơi ngọt như kẹo. Mùi hương thơm nhẹ dễ chịu không hề gây hắc nồng như một số sản phẩm khác.

Cách dùng son dưỡng thương hiệu Mediheal

  • Bước 1: Nên tẩy trang thật kỹ và lau sạch môi bằng khăn ẩm.

  • Bước 2: Bóp tuýp son dưỡng Mediheal lấy lượng vừa đủ thoa đều trên môi.

  • Bước 3: Mím nhẹ môi để dưỡng chất thấm sâu vào da.

  • Bước 4: Bạn có thể đánh lên lớp son màu nếu cần đi làm, đi chơi.

Xem thêm: Son màu cam nâu đất - Sự lựa chọn hoàn hảo để trang điểm hàng ngày

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng Mediheal

  • Không thoa dưỡng môi vào vết thương hở.

  • Nên tẩy tế bào chết thường xuyên và đều đặn khoảng 1-2 lần/ tuần để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da.

  • Khi đã thoa son dưỡng bạn không nên liếm môi quá nhiều sẽ dần trôi mất đi lớp dưỡng của son.

  • Trước khi đi ngủ bạn nên thoa một lớp dưỡng dày.

  • Nếu bạn có đường viền môi dạng thẳng đứng thì nên thoa son dưỡng theo chiều dọc

Son dưỡng thương hiệu Mediheal có tốt không?

Son dưỡng thương hiệu Mediheal có tốt không?

Son dưỡng Mediheal với chất lượng vượt trội giúp đôi môi mềm mịn

Son dưỡng Mediheal là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Trải qua bề dày kinh nghiệm vẫn chứng minh được tên tuổi của mình trên thị trường. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn mua và sử dụng son dưỡng Mediheal đều đưa ra những đánh giá tích cực nhất. Hơn nữa, theo dữ liệu hãng Mediheal công bố thì đơn vị đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo không có bất cứ thành phần gây hại nào khác. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm nhé!

Son dưỡng thương hiệu Mediheal giá bao nhiêu?

Đối với giá son dưỡng Mediheal màu xanh dương Labocare Panteno Lips Healssence và màu đỏ đều có mức giá giống nhau vào khoảng 70.000 tuýp/ 10ml.

Kết luận

Với một mức giá thành rẻ thì son dưỡng Mediheal đáng để bạn lựa chọn sử dụng. Với hai dòng sản phẩm dưỡng môi màu xanh màu đỏ có tác dụng dưỡng môi, trị thâm bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào hoặc lựa chọn cả hai để sử dụng chăm sóc đôi môi của mình mềm mịn, căng mọng hơn.

Nếu son Mediheal chưa phải là sự lựa chọn bạn yêu thích hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I chất lượng cao được sản xuất tại Hàn Quốc. Nhờ sử dụng những thành phần thiên nhiên, lành tính nên son dưỡng có màu M.O.I được các chuyên gia khuyên dùng để sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Với công thức dưỡng ẩm tối ưu đôi môi dù đang nứt nẻ khô rát cũng đều mềm mại ngay lập tức sau khi thoa son dưỡng. Hơn thế nữa, son môi còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa cho da môi với hương thơm dịu ngọt bạc hà làm mát môi một cách hiệu quả nhất.

Son dưỡng M.O.I không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt khác biệt mà còn sở hữu tone màu trẻ trung, tự nhiên và rất trendy phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Tone màu hồng cam đào và nâu cam trà sẽ đem lại vẻ đẹp đầy ngọt ngào và cuốn hút. Bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được tư vấn và chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua hàng ngay tại đây.