Thời tiết bắt đầu bước vào mùa hanh khô khiến không chỉ làn da mà đôi môi của chị em thiếu ẩm và khô ráp hơn bao giờ hết. Sử dụng son dưỡng lúc này không chỉ có công dụng dưỡng ẩm mà còn làm đẹp cho môi của bạn, đặc biệt khi dùng các sản phẩm son dưỡng Espoir. 

Son dưỡng Espoir có xuất xứ từ Hàn Quốc - thiên đường mỹ phẩm Châu Á, nên được đánh giá cao về chất lượng. Trên thực tế, thỏi son này phát huy công dụng rất tốt nên được nhiều tín đồ makeup ưa chuộng. 

Giới thiệu thương hiệu Espoir 

Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1991, Espoir đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Tên gọi "Espoir" được lấy từ tiếng Pháp, có nghĩa là "hy vọng", nhằm truyền tải thông điệp về sự tự tin và hy vọng cho người dùng.

Espoir chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, bao gồm trang điểm và chăm sóc da. Thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng và phong cách sáng tạo trong việc tạo ra các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chất lượng. Espoir tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển công thức tiên tiến, sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Son dưỡng Espoir cho môi xinh tươi tắn tự nhiên

Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Espoir không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn đa dạng về màu sắc và phong cách. Thương hiệu này mang đến những lựa chọn trang điểm phong phú, từ các gam màu cơ bản đến những màu sắc sáng tạo và thời thượng. Espoir cũng đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da dầu đến da khô và nhạy cảm.

Review son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm

Sản phẩm son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu. Dưới đây là góc review về sản phẩm này:

Thiết kế bao bì 

Son dưỡng Espoir được thiết kế dạng thỏi gọn nhẹ và độc đáo. Với hình dạng hình trụ vuông, thỏi son mang lại cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm nắm. Phần nắp được làm từ nhựa trong màu hồng, cho phép ta nhìn thấy bên trong son. Đặc biệt, trên nắp có chữ "Espoir" được đúc nổi, đường nét mượt ở bên ngoài theo chiều dài vỏ son rất nổi bật.

Thân son được thiết kế trơn nhẵn, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp phối với màu bạc sang trọng. Tổng thể, son dưỡng Espoir tạo ấn tượng mạnh mẽ và toát lên vẻ đẹp lộng lẫy.

Mùi hương

Chất son dưỡng Espoir rất mềm mịn và khi đánh lên môi có độ mướt và bóng nhất định. Mùi hương thoang thoảng kẹo ngọt rất dễ chịu. 

Khi lướt nhẹ lên môi, son Espoir trượt nhẹ mà không gây cảm giác nặng nề. Chất son khi để nguyên sẽ không dễ bị tan chảy nhưng khi được thoa lên môi, kết hợp với độ ẩm trên môi và nhiệt độ trong cơ thể lại khiến cho lớp son tạo lên môi một lớp finish mềm mượt và có độ bám.

Son dưỡng Espoir cho môi xinh tươi tắn tự nhiên

Chất son dưỡng Espoir rất mềm mịn và khi đánh lên môi có độ mướt

Thành phần và công dụng 

  • Bơ hạt mỡ: Ngoài đặc tính dưỡng ẩm tốt, bơ hạt mỡ còn có đặc tính chống viêm da,chữa lành vết thương, làm săn chắc và làm dịu da. tinh dầu phong phú trong bơ hạt mỡ có thể thấm vào da nhanh chóng giúp tạo ra một hàng rào mềm mại và mịn màng giúp giữ ẩm cho làn da. 
  • Jojoba ester: Thành phần có kết cấu giống như sáp, có tính ổn định vượt trội giúp cung cấp độ mềm mại không nhờn và dễ dàng hấp thụ vào da. Thành phần này có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu da, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Dầu hạt argan: Một loại dầu thực vật có màu vàng trong và mùi thơm nhẹ, là một loại dầu tự nhiên giàu chất dinh dưỡng. Dầu hạt argan chứa thành phần dưỡng chất giữ ẩm mạnh mẽ giúp làn da mềm mại và săn chắc. Trong thành phần dầu argan còn chứa các thành phần chống oxy hóa, vitamin E cao giúp làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da sáng mịn hơn. Chúng giúp các vết thương, vết nứt da, vết bỏng, bong tróc nhanh lành hơn và giảm đau.
  • Dầu squalane: Thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp da luôn ngậm nước, bề mặt da đầy đặn và mềm mại hơn. Ngoài ra nó còn có công dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và bảo vệ da trước những tác động của tia UV.

Bảng màu 

Son dưỡng có màu Espoir Nowear Glow Lip Balm với 3 gam màu mang hơi hướng tự nhiên giúp điểm tô cho đôi môi bạn chỉ với một thỏi son dưỡng hồng môi mà không cần phải dùng thêm các loại son khác. 

  • Màu Sell Pink: là tông hồng baby dịu dàng dành cho các cô nàng kẹo ngọt
  • Màu Coral Dew: là tông cam nhẹ tự nhiên ngọt ngào 
  • Màu Cranberry: là gam đỏ hồng berry

Xem thêmReview son dưỡng Carmex: Giải pháp cứu cánh cho đôi môi nứt nẻ

Son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm có tốt không?

Câu trả lời là có. Dù nhìn vẻ ngoài của thỏi son này khá giống son dưỡng Dior nhưng giá thành chỉ bằng một nửa. Hơn nữa, chất lượng cũng cực tốt, chất son không dễ chảy nhưng thoa lên môi thì thẩm thấu rất nhanh và tạo độ ẩm cho môi khá bền, khoảng 8 tiếng, kể cả khi bạn ăn uống. 

Son dưỡng Espoir cho môi xinh tươi tắn tự nhiên

Son dưỡng có màu Espoir Nowear Glow Lip Balm với 3 gam màu mang hơi hướng tự nhiên

Son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm giá bao nhiêu?

Son dưỡng Espoir Nowear Glow Lip Balm hiện có giá khoảng 300.000 đồng trên thị trường. Bạn hãy lưu ý kẻo mua phải hàng giả hàng nhái nhé. 

Xem thêm3 dòng son không lộ vân môi ai cũng nên sở hữu

Kết luận 

Son dưỡng Espoir thật sự là một thỏi son đáng mua trong tầm giá cho chị em trong mùa hanh khô này. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn sở hữu những thỏi son màu đẹp mà vẫn có độ dưỡng ẩm cao, hãy tham khảo son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là một lựa chọn thông minh cho bạn. với thiết kế thỏi son cách điệu trendy, chất son mềm mượt lướt nhẹ trên môi, không gây bết dính, dưỡng ẩm tối ưu cho đôi môi căng mọng như quả anh đào, em son dưỡng này chắc chắn sẽ là item cân được cả layout trang điểm chanh sả lẫn đi học/đi làm hằng ngày.

Để mua son dưỡng này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp ở ngay bên dưới bài viết.