Son dưỡng Dior là một trong những loại son dưỡng nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, giảm bong tróc đem lại đôi môi mềm mại cả ngày dài.

Trong số các sản phẩm son dưỡng môi có trên thị trường thì son dưỡng Dior là một trong những thương hiệu nổi tiếng gây được ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng. Cùng với đó chất son được đánh giá cao có khả năng làm mềm da, giúp dưỡng đôi môi luôn căng mịn tràn đầy sức sống. Hãy cùng với M.O.I Cosmetics tìm hiểu về dòng son dưỡng này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dior

Dior là một trong những thương hiệu về thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập năm 1946 tại Pháp. Hãng cho ra thị trường rất nhiều các sản phẩm về thời trang và mỹ phẩm và hướng đến các khách hàng trung lưu và thượng lưu.

Trong số các mỹ phẩm của hãng phải kể đến dòng son dưỡng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Được sản xuất trên công thức độc quyền cùng các thành phần tự nhiên an toàn đem lại sự tươi tắn cho đôi môi thêm mềm mại và căng mọng hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn màu son môi cho tuổi 40 phù hợp nhất

Các loại son dưỡng của thương hiệu Dior

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer

Các loại son dưỡng của thương hiệu Dior

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer thuộc dạng son kem

Dạng son

Son được thiết kế dạng son kem có phần nắp trên đi liền với cọ tô son nổi bật với viên ngọc trai bạc quen mắt. Đầu cọ thiết kế vát nhẹ để tạo ra sự thuận lợi trong quá trình tô sơn. Thân son được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn quan sát kĩ màu son bên trong.

Thành phần son dưỡng Dior Maximizer

Với son dưỡng Dior Maximizer được tạo nên từ tới 90% thành phần tự nhiên cùng với axit hyaluronic - Phân tử quan trọng giúp giữ ẩm đôi môi. Cùng với đó là chiết xuất hoa anh đào giàu dưỡng chất mang lại sự thoải mái cho đôi môi giúp môi luôn căng mọng. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nhiều thành phần khác. Son có mùi hương bạc hà dễ chịu đem lại cảm giác thoải mái, mát dịu khi tô lên môi.

Bảng màu son dưỡng Dior Maximizer

Son có bảng màu vô cùng đa dạng với 31 mã màu son dưỡng như: Hồng nhẹ, hồng đá quý, tím lavender, cam san hô, hồng dâu, hồng tím, màu quả mâm xôi, hồng đậm, hồng nâu, hồng, nâu đậm, đỏ san hô, màu hạt dẻ, nâu quế, nude bóng, quả cherry, hồng nâu đậm, đỏ gạch đậm, hồng xanh, màu hoa cà, màu trái táo chín, đỏ gạch đậm, tím nho, hồng bóng, hạt dẻ, nude, hồng gỗ, hồng nude, cam, đỏ đậm, hồng fuchsia.

Độ bền màu

Với dòng son dưỡng này độ bám màu ở mức tương đối tốt từ 4-5 giờ.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow thuộc dạng son thỏi

Dạng son

Son được thiết kế dạng thỏi với vỏ son màu hồng trong suốt có thể nhìn thấy lõi bên trong. Phần thân son có dòng chữ Dior Lip Glow màu bạc không quá nổi bật nhưng rất long lanh sang trọng.

Thành phần chính và công dụng

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow gồm nhiều thành phần chính khác nhau như: Bơ xoài, xơ mướp, tinh dầu hướng dương, dầu anh đào…. Những thành phần này có tác dụng tẩy da chết, giữ ẩm, chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn và làm mờ vân môi. Trong son còn có thành phần chống nắng SPF 10 bảo vệ đôi môi khi hoạt động ngoài trời.

Màu son dưỡng Dior

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có tất cả 4 dòng son với rất nhiều tone màu khác nhau như:

  • Dòng Matte Finish với tone màu hồng baby, hồng cánh sen.

  • Dòng Satin Finish với các tone màu như: Màu hồng nhẹ nhàng, màu hồng ánh tím, màu hồng cánh sen, màu đỏ pha tím, màu cam Coral, màu hồng đậm.

  • Dòng Shimmer Finish với màu màu tím, màu hồng nhẹ và cả hai đều có nhũ bạc.

  • Dòng son To The Max Color Reviver Balm với các màu như: Màu hồng nhẹ, màu cam hồng ánh nhũ, màu hồng ánh tím, màu hồng sáng, màu hồng nhũ ánh tím, màu hồng nhũ ngọt ngào, màu hồng san hô.

Độ bền màu

Độ bền màu của son Dior Lip Glow là khá cao trong đó dòng Matte Finish bền màu nhất từ 5-7 tiếng trong đó các dòng khác với độ bền màu 3-5 tiếng.

Son dưỡng Dior Lip Glow Oil

Các loại son dưỡng của thương hiệu Dior

Son dưỡng Dior Lip Glow Oil với chất son kem mềm mịn

Dạng son

Son dưỡng Dior Lip Glow Oil được thiết kế dạng son kem nhỏ gọn, vuông vức trong suốt có thể nhìn thấy chất son bên trong. Nắp son núm tròn kim loại màu bạc dập nổi logo CD được giữ giống với màu Maximizer. Cọ son được thiết kế khá “mũm mĩm” giúp thao tác tô son được dễ dàng hơn.

Thành phần

Son dưỡng Dior được sản xuất trên công thức độc quyền với thành phần có chứa dầu hạt anh đào. Sản phẩm dầu dưỡng này thấm sâu vào da, giữ ẩm và giúp cho đôi môi luôn căng mọng. 

Bảng màu

Dòng son Dior Lip Glow Oil có nhiều bảng màu khác nhau trong đó những màu được lựa chọn nhiều đó là: Hồng tự nhiên, hồng dâu, hồng nâu.

Độ bền màu

Độ bền màu của dòng son này luôn được đánh giá cao với khả năng lưu màu lên đến 5-6 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Top các màu son môi đang được ưa chuộng nhất năm 2023

Cách dùng son dưỡng Dior hiệu quả

Với son dưỡng môi Dior cách sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch môi.

  • Bước 2: Thoa đều lớp son dưỡng Dior lên môi nhẹ nhàng.

  • Bước 3: Bạn có thể thoa chồng lên một lớp son màu để đôi môi rạng rỡ hơn nếu muốn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Dior

  • Bạn nên thoa son dưỡng Dior đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để tăng độ căng bóng, mịn màng cho đôi môi.

  • Sử dụng son dưỡng môi cần phải bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

  • Bạn có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày nếu đôi môi cảm thấy khô ráp.

  • Luôn đậy kín nắp sau khi dùng.

Son dưỡng thương hiệu Dior có tốt không?

Là một thương hiệu đình đám trên thị trường son dưỡng Dior đang là một cái tên được lựa chọn, đánh giá cao về chất lượng. Với đa dạng các mẫu mã, màu sắc đem lại hiệu quả làm mềm môi và bảo vệ môi hiệu quả nhất.

Không chỉ vậy, các dòng son dưỡng của Dior có thể sử dụng thay thế phấn mắt, phấn má dạng kem hoặc có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Son dưỡng Dior được cả thế giới tin dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Giá son dưỡng Dior bao nhiêu?

  • Son dưỡng Dior Lip Glow Oil có mức giá thành khoảng 750.000 VNĐ/ cây son.

  • Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có giá khoảng 750.000 VNĐ/ cây son.

  • Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer có giá từ 750.000 VNĐ - 850.000 VNĐ/ cây son tùy vào từng màu sắc son.

Kết luận

Như vậy, có thể thấy son dưỡng Dior là một trong những thương hiệu son cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, với mức giá thành khá cao bạn nên cân nhắc và lựa chọn khi sử dụng. Bên cạnh dòng son dưỡng cao cấp bạn cũng có thể lựa chọn những loại son màu có thành phần dưỡng cao.

Nếu son Dior chưa phải là sự lựa chọn của bạn thì bạn có thể tham khảo dòng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss đang rất hot trên thị trường với thiết kế thỏi son cách điệu cực trendy hấp dẫn. Cùng với đó là chất son nhẹ nhàng lướt nhẹ trên môi đảm bảo không hề gây bết dính hay khó chịu khí sử dụng. Son lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa lên môi. 

Với màu son nhẹ nhàng với hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà sẽ phù hợp sử dụng cho cả những buổi đi học, đi làm hoặc sử dụng hàng ngày để chăm sóc môi đều được. Hương thơm với trái cây ngọt dịu cùng chiết xuất bạc hà làm mát môi. Với thỏi son dưỡng này đảm bảo bạn sẽ có được đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng không còn nứt nẻ khó chịu. Vì vậy, bạn hãy tham khảo và chọn đặt son môi ngay tại đây. Và đừng quên truy cập vào Góc review để xem đánh giá về nhiều sản phẩm khác.