Bobbi Brown là thương hiệu quá nổi tiếng và quen mặt với hội chị em ưa thích làm đẹp với đa dạng các loại sản phẩm từ mỹ phẩm đến đồ chăm sóc da. Trong số đó, son dưỡng Bobbi Brown chắc hẳn là thỏi son được nhiều người nhắc đến. 

Son dưỡng Bobbi Brown gây ấn tượng với thiết kế tối giản mà sang trọng, hơn nữa còn là son dưỡng có màu nên càng được đông đảo chị em lựa chọn. 

Giới thiệu thương hiệu Bobbi Brown 

Bobbi Brown là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được biết đến trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập bởi Bobbi Brown, một nhà tạo mẫu trang điểm và nhiếp ảnh gia người Mỹ, vào năm 1991. Với tầm nhìn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tôn vinh sự tự tin của phụ nữ, Bobbi Brown đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Bobbi Brown nổi tiếng với triết lý "Mỗi phụ nữ làm màu sắc riêng mình". Thương hiệu tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chất lượng cao nhằm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ. Bobbi Brown đặc biệt chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm trang điểm phù hợp với mọi sắc tố da và giúp tôn lên nét đẹp riêng của từng người.

Các sản phẩm của Bobbi Brown được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế để mang lại hiệu quả tối đa. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như kem nền Bobbi Brown tự nhiên, son môi dưỡng ẩm, phấn má hồng và các sản phẩm trang điểm khác. Bobbi Brown cũng chú trọng vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và chất lượng cao trong các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, Bobbi Brown cũng nhận được nhiều giải thưởng và công nhận từ ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu này đã trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực trang điểm và được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng.

Các loại son dưỡng - bóng Bobbi Brown

Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint

Son dưỡng Bobbi Brown - bảo bối cho mọi làn môi xinh

Dòng son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint có thiết kế dạng thỏi son vuông vắn

 

Thiết kế bao bì 

Dòng son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint có thiết kế dạng thỏi son vuông vắn với tông màu chủ đạo là trắng. Phần thân và nắp son ngăn cách nhau bởi một lớp viền màu đen, với dòng chữ tên thương hiệu “Bobbi Brown” được in dọc thân. Dù bao bì không quá cầu kì nhưng son dưỡng Bobbi Brown cũng đủ “nịnh mắt” bất cứ ai vì thỏi son toát lên phong cách sang trọng, hiện đại. 

Ngoài ra, đầu thỏi son tròn rất dễ thao tác để son được bám đều trên mọi bề mặt môi, che phủ rãnh môi tốt hơn. 

Mùi hương

Son dưỡng Bobbi Brown hầu như là không có mùi, do đó phù hợp với cả những ai bị dị ứng hay nhạy cảm với mùi hương. Kết cấu son bám trên môi nhẹ và mướt, tạo một lớp ‘finish’ hơi bóng, trông khá là mềm mọng. 

Thành phần và công dụng 

  • Olive giàu vitamin E và các chất chống oxi hoá mạnh mẽ khác giúp môi căng mọng, giàu sức sống. 
  • Quả bơ giàu các axit béo giúp giữ độ ẩm cho môi, dưỡng ẩm sâu cho môi không khô căng suốt ngày dài. 
  • Dầu jojoba có khả năng dưỡng ẩm cao, giàu chất chống oxy hoá, vitamin nhưng lại vô cùng nhẹ, không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu khi có mặt trong thành phần sản phẩm. 
  • Không paraben, không phthalate, không sulfate, không sulfite, không gluten, không chứa thành phần chiết xuất động vật

Bảng màu

Son dưỡng Bobbi Brown có bảng màu rất đa dạng với 8 màu son khác nhau gồm:

  • Bare Melon
  • Bare Rasberry
  • Bare Pink 
  • Bare Claret
  • Bare Punch
  • Bare Bloom
  • Bare Cherry
  • Bare Nude 

Xem thêmSon dưỡng Nivea: Sự lựa chọn hữu ích cho đôi môi nhạy cảm

Son bóng Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss

Son dưỡng Bobbi Brown - bảo bối cho mọi làn môi xinh

Son bóng Bobbi Brown có thiết kế hình trụ quen thuộc với nắp màu đen

 

Son bóng Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss là một sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu Bobbi Brown được nhiều khen ngợi trong các hội nhóm, góc review:

Thiết kế bao bì 

Son bóng Bobbi Brown có thiết kế hình trụ quen thuộc với nắp màu đen. Vỏ thân son trong suốt nên nhìn được chất và màu son bên trong. Dòng chữ logo quen thuộc chạy dọc thân son rất nổi bật. Với mỗi màu son khác nhau, thân son sẽ có màu tương ứng với đó. Nhìn chung đây là một thiết kế khá đơn giản và chưa có nhiều ấn tượng lắm. 

Mùi hương

Em son bóng này có mùi hương khá khó tả, không hẳn là mùi thơm hay nồng, nên không gây khó chịu cho cả những ai dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hương. Son dưỡng siêu mềm mại và căng mọng với công thức thấm dầu thẩm thấu nhanh, kết cấu mỏng nhẹ, mềm mại - không bết dính hoặc làm khô môi như các dòng son bóng truyền thống

Thành phần và công dụng

Son bóng Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss với hỗn hợp dầu thực vật botanical (là loại dầu được chiết xuất từ thực vật) được tinh chế chọn lọc từ những thành phần như hạt kukui và hạt cà phê cung cấp nuôi dưỡng ẩm chuyên sâu ngay lập tức và dài lâu mang lại đôi môi ẩm mượt và đầy đặn hơn. Không chứa paraben, phthalates, sulfites, gluten, dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc động vật.

Bảng màu

Son bóng Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss có tới 12 màu để bạn thỏa sức sáng tạo khi trang điểm: 

  • Free Spirit: Màu be hồng tươi tắn 
  • Force Nature: Màu nâu hồng trung tính 
  • In the Buff: Màu hồng be 
  • New Romantic: Màu hông trung tính 
  • Love Letter: Màu hồng tươi 
  • Freestyle: Màu hồng san hô nhạt 
  • Slow Jam: Màu mận kem trung tính 
  • After Party: Màu rượu đậm
  • Sweet Talk: Màu be 
  • Wild Card: Màu đỏ cam 
  • Hot Streak: Màu đỏ tươi 
  • Rock & Red: Màu đỏ rượu vang 

Son dưỡng Bobbi Brown có tốt không?

Sản phẩm son dưỡng của Bobbi Brown được đánh giá cao và có danh tiếng tốt trong ngành công nghiệp làm đẹp. Các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm sâu cho môi và ngăn ngừa khô nứt, với những thành phần đến từ thực vật tự nhiên. Son dưỡng của Bobbi Brown cung cấp một lớp màu nhẹ tự nhiên, tạo hiệu ứng môi tươi tắn và rạng rỡ mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên của môi.

Nếu bạn đã chán son dưỡng Dior và muốn trải nghiệm sản phẩm son high-end khác tương đương thì son dưỡng Bobbi Brown là một lựa chọn phù hợp.

Son dưỡng Bobbi Brown - bảo bối cho mọi làn môi xinh

Sản phẩm son dưỡng của Bobbi Brown được đánh giá cao và có danh tiếng tốt trong ngành công nghiệp làm đẹp

Son dưỡng Bobbi Brown giá bao nhiêu?

  • Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint: 850.000 đồng/thỏi 2.3g
  • Son bóng Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss: 560.000 đồng/thỏi 6ml. 

Xem thêmReview những loại son dưỡng DHC liệu có tốt như lời đồn?

Kết luận 

Son dưỡng Bobbi Brown xứng đáng được liệt kê trong dòng mỹ phẩm high-end mà bạn nên trải nghiệm nếu có điều kiện. 

Nếu kinh tế chưa cho phép, bạn hoàn toàn có thể mua được loại son dưỡng chất lượng cao, có thể kể đến như son dưỡng M.O.I Jelly Lipgloss. Công thức dưỡng ẩm tối ưu cho đôi môi căng mọng, mềm mại, tràn đầy sức sống. Lên màu chuẩn ngay lần chạm đầu tiên, bám màu tốt, thoa nhiều lớp vẫn mỏng nhẹ, thoải mái mà không gây cảm giác nặng môi. 

Để mua son dưỡng này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt trực tiếp tại đây.