Bạn đã nghe nói nhiều về phấn phủ OHUI nhưng vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt hay không? Nếu muốn dùng phấn phủ OHUI thì nên chọn dòng nào? Phấn phủ OHUI giá bao nhiêu? Tất tần tật những thông tin này sẽ có trong những chia sẻ bên dưới của M.O.I Cosmetics, bạn hãy dành vài phút theo dõi nhé!

Theo hướng dẫn từ các chuyên gia về các bước trang điểm đơn giản đúng cách, việc sử dụng phấn phủ là một trong những bước không thể thiếu để lớp nền mịn và mướt trước khi makeup. Do đó, phấn phủ dường như là vật dụng không thể thiếu trong “túi trang điểm” của hầu hết các chị em. Trong số các loại phấn phủ đang có trên thị trường, phấn phủ OHUI là một trong những sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi chất lượng vượt trội cùng thiết kế sang chảnh, bắt mắt.

Đôi nét về thương hiệu OHUI - “chủ nhân” của những dòng phấn phủ chất lượng

Nếu bạn là tín đồ mê làm đẹp, thích chăm da thì OHUI có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở Kim chi được thành lập vào năm 1997. Kể từ khi ra đời cho đến nay, nhãn hàng này đã không ngừng cải tiến các sản phẩm. Nhờ sự kiên trì, nỗ lực, OHUI đã gặt hái được rất nhiều thành công khi liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn như:

  • Năm 2012, tinh chất chống lão hóa, tái sinh da Cell Power No. 1 Essence đạt giải thưởng Mae-il Kyung-je ở hạng mục “Sản phẩm ăn khách nhất nửa đầu năm 2012”.
  • Năm 2015, tinh chất chống lão hóa Age Recovery Essence được vinh danh tại Cosmetic Award 2015.
  • Năm 2021, tinh chất The First Geniture Sym-Micro Essence được vinh danh cùng lúc 2 hạng mục tại Giải thưởng danh giá Marie Claire Free Decadence 2021.

Hiện OHUI đang có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da khác như son OHUI, kem dưỡng mắt, mặt nạ dưỡng… Trong đó, phấn phủ OHUI là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Phấn phủ OHUI có tốt không? Review chi tiết phấn phủ OHUI

Nếu bạn băn khoăn phấn phủ OHUIi có tốt không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến của phần đông các chia sẻ tại các hội nhóm, góc review chứ không chính xác hoàn toàn. Trong đó, những lý do chính khiến dòng phấn phủ này được những đánh giá tích cực là:

  • Phấn phủ OHUI có khả năng kiềm dầu cao, giúp bề mặt da luôn khô thoáng và giúp lớp nền trông mịn màng, bền màu hơn.
  • Phấn phủ OHUI có thể giúp tạo điểm nhấn cho các đường nét trên khuôn mặt, từ đó, giúp bạn trông nổi bật hơn giữa đám đông.
  • Các sản phẩm phấn phủ OHUI đều được trang bị khả năng chống lại các tác hại của tia UVA, UVB dưới ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp bảo vệ da bạn tối đa. 
  • Hầu hết các dòng phấn phủ OHUI đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và cực kỳ quyến rũ người dùng.

Hiện phấn phủ OHUI có 2 loại chính. Ở mỗi loại phấn phủ, OHUI sẽ có những dòng sản phẩm khác nhau:

  • Phấn phủ OHUI dạng nén (Powder Pact): Đây là loại phấn phủ được nén thành một lõi nhỏ và có gương đi kèm. Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm này là có độ che phủ cao, giúp che đi các khuyết điểm như vết thâm hay mụn trên mặt. 
  • Phấn phủ OHUI dạng bột (Powder Foundation): Đây là loại phấn phủ gồm các hạt phấn siêu mịn nên khi phủ lên mặt cho hiệu quả kiềm dầu rất tốt, giúp bạn có lớp nền mỏng nhẹ, bền màu. 

Top 3 cách dòng phấn phủ OHUI đang được ưa chuộng

1. Phấn phủ OHUI The First Geniture siêu mịn dạng nén

phấn phủ ohui

Phấn phủ OHUI The First Geniture cho lớp nền mịn màng và sáng rực rỡ như kim cương

Đây có lẽ là một trong những sản phẩm tạo được tiếng vang nhiều nhất cho phấn phủ OHUI. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng phấn phủ này là thành phần được bổ sung bột Jewel Powder Complex, được tinh chế độc quyền từ ba loại đá quý từ thiên nhiên, giúp tăng độ che phủ, mang đến một lớp nền sáng rực rỡ như kim cương. Bên cạnh đó, phấn phủ Ohui The First Geniture còn chứa các hạt phấn có kết cấu mỏng nhẹ, tạo độ mịn màng cho làn da. 

2. Phấn phủ OHUI dưỡng trắng Ultimate Brightening Varnishing Pact dạng nén 

phấn phủ ohui các dòng sản phẩm nổi bật

Phấn phủ OHUI Ultimate Brightening Varnishing Pact - Bí quyết cho làn da trắng sáng

Ngoài phấn phủ OHUI The First Geniture, một dòng sản phẩm khác hiện cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường là phấn phủ dưỡng trắng Ultimate Brightening Varnishing Pact. Ưu điểm nổi bật của dòng phấn phủ này là thành phần chứa bột ngọc trai đen được nghiền mịn cộng với chiết xuất từ hoa mẫu đơn, giúp da bật tone trắng sáng. Ngoài ra, dòng phấn phủ này cũng rất thích hợp với những cô nàng có làn da khô bởi trong thành phần có chứa các hạt phấn ở dạng ngậm nước, giúp dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài. 

3.  Phấn phủ OHUI Essence Rich Two-Way Cake 

phấn phủ ohui các dòng sản phẩm

OHUI Essence Rich Two Way Cake - Dòng phấn phủ OHUI nhận được nhiều đánh giá tích cực

Trong số các sản phẩm phấn phủ OHUI, phấn phủ OHUI Essence Rich Two Way Cake cũng là sản phẩm rất được yêu thích. Lý do chính được nhiều người chia sẻ là bởi sản phẩm này có kết cấu chứa những hạt phấn mịn, có thể giúp tăng độ che phủ và đem lại một lớp nền “mượt như nhung”. Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống  SPF 35 PA +++, có thể giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Phấn phủ RCMA - bản dupe của Laura Mercier có tốt không?

Cách sử dụng phấn phủ OHUI

Cũng giống như các sản phẩm phấn phủ khác, phấn phủ OHUI thường sẽ được sử dụng sau khi đã che khuyết điểm bằng các loại kem như kem nền, kem che khuyết điểm với công dụng chính là “khóa nền” giúp lớp trang điểm lâu trôi. Về cách đánh, nếu bạn dùng:

Phấn phủ OHUI dạng nén

Đối với loại phấn phủ này, bạn nên dùng bông phấn đi kèm và chặm nhẹ vào phần lõi phấn. Tiếp đến, bạn dặm nhẹ nhàng phần phấn lên mặt theo chiều từ trong và ngoài, chú ý phần trán, mũi, cằm và cổ. Sau khi thực hiện, bạn có thể thực hiện tiếp các bước trang điểm sau.

Phấn phủ OHUI dạng bột

phấn phủ ohui cách sử dụng

Khi dùng phấn phủ OHUI dạng bột, bạn nên dùng cọ trang điểm lông mềm.

Đối với loại sản phẩm này, để đạt hiệu quả cao, bạn nên trang bị những loại cọ trang điểm lông mềm và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy cọ chấm nhẹ vào lõi phấn, sau đó giũ nhẹ phần phấn thừa
  • Bước 2: Phủ phấn từ trung tâm của khuôn mặt, đến phần má sau đó xuống dưới cằm. 

Bạn cần lưu ý đến các vùng dễ bị bỏ sót như dưới mắt, viền quai hàm, cánh mũi… Đặc biệt, chú ý phủ phấn thêm ở vùng tai và cổ để tránh hiện tượng không đều màu.  

Phấn phủ OHUI giá bao nhiêu?

Phấn phủ OHUI là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Do đó, giá thành của sản phẩm cũng sẽ cao hơn so với các sản phẩm phấn phủ khác trên thị trường. Hiện phấn phủ OHUI có mức giá là từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng. Để mua được sản phẩm phấn phủ OHUI chính hãng, chất lượng, bạn nên chọn những cửa hàng, thương hiệu uy tín.

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên, phấn phủ OHUI là dòng sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, do có mức giá cao nên có thể phấn phủ OHUI sẽ không phù hợp với đại đa số người dùng. Nếu bạn đã tìm hiểu về phấn phủ OHUI nhưng thấy không phù hợp hoặc muốn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng mức giá mềm hơn, vậy hãy thử tìm hiểu về phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics

Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics là dòng phấn phủ được sản xuất theo công nghệ nano, có thể giúp kiểm soát dầu thừa đỉnh cao. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như tocopherol (vitamin E), silica, chất béo trung tính… Do đó, phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics không chỉ giúp lớp nền bền màu, lâu trôi mà còn giúp cho luôn căng mịn, rạng rỡ. Nếu bạn tò mò và muốn thử trải nghiệm về chất lượng của phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics, hãy đặt hàng ngay hôm nay bằng cách nhấn vào nút Mua ngay bên dưới nhé.