Canmake Marshmallow Finish Powder là phấn phủ dạng nén đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có thành phần thiên nhiên lành tính, khả năng kiểm soát dầu, giữ lớp trang điểm được lâu và nhiều ưu điểm khác. 

Phấn phủ Marshmallow Finish Powder của Canmake có nhiều ưu điểm và chiếm được sự tin tưởng của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết đến sản phẩm này. Hãy cùng Góc review tìm hiểu về phấn phủ Canmake này nhé!

Sơ lược về thương hiệu Canmake

Canmake là thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc sở hữu của công ty IDA Laboratories đến từ Nhật Bản. Canmake được thành lập vào năm 1985. Tất cả các sản phẩm của Canmake đều có giá bình dân, phải chăng nhưng chất lượng tốt cùng với thiết kế chỉn chu, đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, hình dáng nhỏ gọn.

Thương hiệu mỹ phẩm Canmake có trọn bộ các sản phẩm làm đẹp từ son môi, phấn má, phấn phủ, kem nền, mascara, eyeliner...  Hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá cao, trong đó có phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder. 

Nền tảng thương hiệu Chanel

Phấn phủ Marshmallow Finish Powder đang được nhiều người tin dùng

Bảng màu phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Canmake Marshmallow Finish Powder có 4 tone màu: 

  • [MO] Matte Ochre - Màu vàng đất
  • [MB] Matte Beige Ochre - Màu be 
  • [MP] Matte Pink Ochre - Màu hồng đất
  • [ML] Matte Light Ochre - Màu vàng đất tông sáng

Tuy nhiên, để sử dụng một sản phẩm làm đẹp có hiệu quả, điều quan trọng là bạn phải chọn được tông màu phù hợp với da của mình. Với 4 sắc độ, phấn phủ Canmake dễ dàng phù hợp với nhiều sắc da của người châu Á. Bạn cần lưu ý và tốt nhất nên thử để lựa được màu sắc phù hợp nhất với mình.

Xem thêm: 4 thông tin bạn cần biết khi lựa chọn phấn phủ Make Up For Ever

“Ngoại hình” của Phấn phủ Canmake

Canmake Marshmallow Finish Powder là một chiếc hộp tròn màu ánh vàng, trên nắp hộp có in nổi chữ Canmake ở giữa bên ngoài là phần hoa văn in nổi, họa tiết như một tấm ren cổ điển. Cũng như hầu hết các hộp phấn phủ trên thị trường, mở nắp hộp phấn, một bên sẽ là phần lõi phấn nén, kèm bông tán phấn, một bên là tấm gương giúp việc trang điểm dễ dàng hơn. 

Không giống như nhiều sản phẩm thường đi kèm với hộp giấy và niêm phần ni-lông bên ngoài, phấn phủ Canmake được bọc bằng một chiếc hộp nhựa trong suốt, đủ để bảo vệ hộp phấn và cũng giúp người mua nhìn được thông tin bên trong. Trên hộp cũng sẽ có in các thông tin như: tên thương hiệu, tên sản phẩm, tone màu… bằng tiếng Nhật. Bạn nên chú ý để ký tự mã phấn để chọn tông màu phù hợp với làn da của mình.

Kết cấu, mùi hương

Phấn phủ Canmake dạng nén nên dễ dàng sử dụng và khá tiết kiệm. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần một lượng phấn nén nhỏ cũng đủ giúp che phủ các khuyết điểm trên da. Sản phẩm tạo một lớp phủ mịn, nhẹ nhàng và không hề gây cảm giác nặng nề hay bết dính. Canmake Marshmallow Finish Powder có độ bám tốt, giữ lớp trang điểm không bị lem hay trôi và bền màu trong nhiều giờ.

Sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên nên hương khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn, không kích ứng da. 

Phấn phủ Canmake chứa những thành phần gì?

Marshmallow Finish Powder của Canmake chứa thành phần từ thiên nhiên gồm chiết xuất từ lá lô hội, hương thảo, cúc chamomile, nước chanh, hạt dẻ ngựa, lá tía tô... Sản phẩm không chứa các chất độc hại như paraben, dầu khoáng, cồn hay hương liệu nhân tạo gây hại cho da. Sản phẩm còn có chứa các chất giúp dưỡng da như dầu ô liu, dầu jojoba, dầu hạt nho... 

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các thành phần chung của các loại phấn phủ như:

  • Talc giúp hấp thụ dầu và giữ cho da không bóng nhờn.
  • Mica, một loại khoáng chất tự nhiên giúp tạo hiệu ứng lấp lánh trên da.
  • Dimethicone là một loại silicone có tác dụng làm mềm và bảo vệ da. 
  • Zinc oxide là khoáng chất giúp chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Iron oxides là chất tạo màu sắc cho sản phẩm.
  • Sodium hyaluronate giúp giữ cho da mềm mại và đàn hồi.
  • Hydrolyzed Collagen là một protein có trong phấn phủ giúp tái tạo và làm săn chắc da.

Ai có thể sử dụng phấn phủ Canmake?

Với thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm dành cho mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp, da dầu cho đến da nhạy cảm. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu tốt, giúp da không bị bóng nhờn nên là chọn lựa tốt cho da dầu hoặc hỗn hợp.

Độ che phủ khuyết điểm tốt như che được lỗ chân lông hay các đốm nâu, khuyết điểm nhỏ trên da. Vì vậy, nếu làn da không hoàn hảo thì bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn loại phấn phủ đến từ Nhật Bản này. Đặc biệt, thành phần của Marshmallow Finish Powder đều từ thiên nhiên nên sản phẩm khá lành tính, tốt cho cả làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng

Sử dụng phấn phủ không khó và cũng không có những điểm lưu ý nào đặc biệt. Dù vậy, bài viết này cũng vẫn liệt kê các bước sử dụng cơ bản để giúp phát huy hết tác dụng làm đẹp của sản phẩm:

  • Trước khi trang điểm, bạn phải luôn làm sạch da mặt, rồi sử dụng kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho da.
  • Thực hiện các bước trang điểm nền cơ bản.
  • Lấy miếng bông có sẵn trong hộp, vỗ nhẹ vào phấn nén để lấy một lượng phấn phủ vừa đủ. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để phấn được tán đều. Bước này bạn cũng có thể dùng cọ thay cho bông phấn.
  • Nếu các phần khuyết điểm trên khuôn mặt chưa được che đi hoàn toàn, bạn có thể thực hiện lại thêm một lần phủ cho những phần còn khuyết điểm.

Lưu ý khi sử dụng phấn phủ

  • Chọn Canmake Marshmallow Finish Powder có tone màu hợp nhất với màu da của bạn. 
  • Nên có một bước dưỡng để dưỡng ẩm da, nhờ đó lớp trang điểm sẽ đẹp, bền và không gặp trường hợp lên bột hay mốc
  • Chỉ sử dụng một lượng phấn phủ vừa đủ, không quá nhiều sẽ khiến lớp trang điểm quá dày, mất tự nhiên. Bạn cũng không nên phủ quá mỏng, nó sẽ không đủ che khuyết điểm.
  • Nếu phần da nào quá khô khiến phấn không thể “thấm lên da”, bạn có thể lấy chút vaseline thoa nhẹ rồi hãy phủ thêm một lớp phấn nữa. 
  • Sau cùng, bạn có thể xịt nhẹ khoáng lên toàn bộ khuôn mặt để định hình và giữ lâu trôi lớp trang điểm cũng như giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn.
  • Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder hiện có giá dao động khoản từ 300.000 - 450.000 đồng/hộp.

Kết luận

Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder là sản phẩm tốt đến từ Nhật Bản với mức giá phải chăng rất đáng để đầu tư. Bên cạnh loại phấn phủ Canmake, bạn có thể tham khảo phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics. Phấn phủ với công dụng nổi bật là siêu kiềm dầu, cho bề mặt lớp makeup khô thoáng, dễ chịu dù đối mặt với nắng hè gay gắt. Baby Skin Powder gồm những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa hạn chế tình trạng đổ dầu trên da, vừa bám tốt và che phủ toàn bộ nhược điểm trên da.
 
Để mua sản phẩm phấn phủ chính hãng, bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.