Cùng tìm hiểu lý do vì sao phấn phủ quốc dân của vũ trụ làm đẹp gọi tên M.O.I Baby Skin Powder của Hồ Ngọc Hà.

Kể từ khi ra mắt, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder đã trở thành sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng, lẫn các chuyên gia trong ngành. 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem Baby Skin Powder có những ưu điểm gì mà được ưu ái gọi là phấn phủ quốc dân nhé. 

Giới thiệu về phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder

Thương hiệu uy tín

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu M.O.I Cosmetics chắc hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đây là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập và quản lý, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng giá thành cực kỳ hợp lý dành riêng cho phụ nữ Việt.

Hầu hết các mỹ phẩm đến từ M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại xứ xở Kim Chi và được cấp phép đạt an toàn chất lượng tại cả hai quốc gia Việt - Hàn. 

Thiết kế sang trọng, bao bì tiện dụng

Ấn tượng đầu tiên ở phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder chính là vẻ bề ngoài được thiết kế chỉn chu với tông màu trắng chủ đạo, cùng logo M.O.I ép kim lấp lánh, giúp tôn lên diện mạo sang trọng của sản phẩm. 

Giới thiệu về phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder

Với tông màu trắng chủ đạo, sản phẩm có diện mạo sang trọng chuẩn quốc tế

Thêm một điểm cộng khác là bao bì nhỏ gọn, phần nắp gập đảm bảo chắc chắn để bảo vệ phần phấn bên trong được hoàn hảo nhất. Đặc biệt, phần bông phấn dày dặn nhưng lại cực kỳ mềm mại, giúp nâng niu làn da nhẹ nhàng.  Ngoài ra, giữa phần bông phấn và lõi phấn còn có một miếng nhựa ngăn cách, nhằm đảm bảo vệ sinh và chất lượng sản phẩm.

Chất phấn mịn - mùi dịu nhẹ

Phấn phủ M.O.I có dạng nén, với các hạt phấn nano siêu nhỏ và siêu mịn, cho khả năng che phủ lỗ chân lông tối ưu, bề mặt da láng mịn. Hơn nữa, mùi hương cũng rất dịu nhẹ và dễ chịu, phù hợp với mọi làn da, kể cả da dễ bị dị ứng. 

Cho một lớp nền hoàn hảo trên da

Khi sử dụng sản phẩm phấn phủ M.O.I, bạn sẽ có một lớp make up khô thoáng và dễ chịu dù đang trong mùa thời tiết nắng nóng gay gắt. Các hạt phấn nano siêu nhỏ có thể bám tốt trên da, hạn chế tối đa tình trạng đổ dầu mà những ai sở hữu làn da dầu hay da hỗn hợp đều mong muốn để luôn cảm thấy tự tin. 

Phấn phủ M.O.I có dạng nén

Phấn phủ M.O.I có dạng nén, với các hạt phấn nano siêu nhỏ và siêu mịn

Ưu điểm rõ ràng nhất xứng đáng với danh xưng quốc dân của phấn phủ Hồ Ngọc Hà chính là ở 2 tone màu phù hợp với nhiều sắc da. Trong đó, tone trắng hồng giúp làm sáng da, thích hợp cho làn da trắng hoặc da tông lạnh. Còn tone tự nhiên thích hợp cho da tự nhiên, da ngăm hoặc da tông ấm.

Thế nên, dù bạn có làn da trắng hồng rạng ngời hay hơi ngăm màu bánh mật dễ thương, thì phấn phủ M.O.I cũng sẽ làm bạn hài lòng vì mang đến một vẻ ngoài tự nhiên hơn để bạn tự tin tỏa sáng. 

Thành phần và công dụng

Bê cạnh công nghệ nano giúp kiềm soát dầu thừa đỉnh cao thì em phấn phủ M.O.I còn chứa các thành phần như: 

  • Tocopherol (Vitamin E): Giúp dưỡng ẩm cho da và tạo thành “lớp màng” bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA, UVB. 
  • Silica: Giữ ẩm để da không bị khô, bong tróc khi đánh phấn và ngăn ngừa lão hóa da trước tác động của các tia UV tự nhiên. 
  • Chất béo trung tính: Ngăn ngừa tình trạng mất nước qua da và làm mềm da, nhờ đó mà các sản phẩm trang điểm khác dễ thấm hút hơn. 
  •  Bột Talc: Talc có khả năng hấp thụ dầu tự nhiên của da và kiểm soát bóng nhờn. Bột talc có cấu trúc siêu mịn, giúp làm mờ các nếp nhăn và lỗ chân lông nhỏ, làm da trở nên mềm mịn và đều màu hơn.
  •  Nylon-12: Có khả năng hấp thụ dầu tự nhiên của da, làm cho lớp trang điểm giữ màu lâu hơn. Nylon-12 có tính chất dẻo dai, giúp cải thiện kết cấu và độ mềm của phấn phủ, làm cho sản phẩm dễ dàng tán đều và tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ trên da.
  • Magnesium myristate: Giúp tăng khả năng bám dính của các hạt màu trong phấn phủ lên da. Tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt trên da, giúp hạn chế tác động của mồ hôi và dầu tự nhiên từ da lên lớp trang điểm. Giữ lớp makeup lâu trôi mang lại cảm giác mềm mại và dễ tán đều lên da, tránh tình trạng nặng nề, bí da.
  • Triethoxycaprylylsilane: Giúp lớp nền mịn màng, che mờ lỗ chân lông và che khuyết điểm da. 

Cách sử dụng phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder

Trước khi trang điểm với phấn phủ, bạn cần cấp ẩm cho làn da với một miếng mặt nạ hoặc toner và kem dưỡng ẩm thông thường. Khi đánh phấn, bạn chỉ nên lấy một góc miếng bông tiếp xúc với phấn và dặm đều. Với các vùng khó che phủ như đuôi mắt, khóe miệng, cánh mũi…, bạn có thể gấp nửa miếng bông để phấn dễ dàng tiếp xúc hơn. 

Lưu ý đối với cách đánh phấn phủ dạng nén, bạn nên dặm bông phấn theo chiều vuông góc với mặt. Nếu bạn miết một đường kéo dài sẽ dễ tạo ra những vệt phấn gây mất thẩm mỹ. 

Sau những hoạt động trong ngày, nếu bạn cảm thấy lớp make up đã xuống tone do đổ mồ hôi, trôi nền, bạn có thể dặm lại một chút phấn phủ để lấy lại phong độ ngay tức thời nhé.

Xem thêm: Da dầu nên dùng phấn phủ dạng bột hay nén để lớp nền tự nhiên hơn?

Phấn phủ M.O.I có tốt không? 

Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder nhận được đánh giá tích cực từ nhiều người dùng đã thử nghiệm sản phẩm. Hơn ai hết, Hồ Ngọc Hà là người "u mê" em phấn này nhất. Ca sĩ này đã từng có những chia sẻ như sau khi được người hâm mộ mong muốn cô bật mí về những sản phẩm giúp Hà có lớp nền make up láng mịn: ”Mỗi khi đi diễn, Hà đều sử dụng cushion và phấn phủ của nhà M.O.I. Đây là sản phẩm mà Hà dùng cạn kiệt bởi vì độ tiệp màu và khi lên da mặt giúp cho da mặt rất ấm. Hơn nữa, với những hạt phấn nano giúp che phủ những lỗ chân lông ở vùng chữ T và kiềm dầu rất tốt mỗi khi Hà trình diễn trên sân khấu”. 

Phấn phủ M.O.I có tốt không?

“Mỗi khi đi diễn, Hà đều sử dụng cushion và phấn phủ của nhà M.O.I” - Hà Hồ chia sẻ

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, nhiều người nổi tiếng khác cũng chia sẻ họ yêu thích sử dụng em phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder này. Điển hình là ca sĩ Trương Quỳnh Anh, cô chia sẻ trong video của mình rằng cô bỏ qua luôn các dòng phấn phủ khác và xài phấn phủ M.O.I đến cạn cả hộp.

Trên các trang bán hàng online chính hãng, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Các bạn chia sẻ rằng mình hài lòng với khả năng kiềm dầu tốt và che phủ siêu đỉnh, cho cảm giác tự tin và thoải mái, do đó luôn mang theo mình đi khắp mọi nơi. Với những review đáng giá trên, có thể thấy phấn phủ M.O.I tốt như thế nào để có thể trở thành người bạn đồng hành giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn. 

Xem thêm: Góc Q&A: Dùng phấn rôm thay phấn phủ được không?

Phấn phủ M.O.I giá bao nhiêu?

Một sản phẩm phấn phủ quốc dân còn được chứng tỏ ở đặc điểm giá bán phải chăng và phân phối chính hãng phủ rộng. Cụ thể, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder hiện đang được bán trên thị trường với giá 499.000 đồng. Đây là mức giá xứng đáng để các tín đồ yêu làm đẹp đầu tư khi sản phẩm phấn phủ M.O.I này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ mỏng, mịn, che phủ tốt, tự nhiên và kiềm dầu.

Tóm lại, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder hiện được phân phối chính hãng tại các cửa hàng đại lý của M.O.I Cosmetics và hệ thống cửa hàng của M.O.I để bạn có thể dễ dàng tìm mua. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua ngay tại đây. 

Và đừng quên theo dõi Góc review để xem những đánh giá chân thực hơn về các mỹ phẩm đang được phái đẹp chú ý nhé.