Được mệnh danh tương tự như phấn phủ cao cấp Laura Mercier, phấn phủ RCMA có tốt không?

Phấn phủ RCMA là dòng không màu và có tác dụng giúp cố định lớp nền trang điểm như bao loại phấn phủ khác. Thế nhưng, sản phẩm này lại được các tín đồ làm đẹp ưu ái gọi là bản dupe của phấn phủ cao cấp Laura Mercier. Vậy phấn phủ RCMA có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu RCMA 

RCMA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và có lịch sử lâu đời của Mỹ. Được thành lập từ năm 1963 bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Vincent JR Kehoe, đến nay thương hiệu đã có 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm make up (trang điểm). 

Đôi nét về thương hiệu RCMA

RCMA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời tại Mỹ 

Tất cả các sản phẩm của RCMA không chỉ được yêu thích bởi chất lượng tốt, mà còn vì chúng hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật. Hiện tại, hãng mỹ phẩm này càng lớn mạnh và mở rộng ra nhiều quốc gia khác nhau như Canada, Úc... Còn bây giờ, hãy theo dõi phần nội dung tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Phấn phủ RCMA có tốt không?” nhé! 

Review phấn phủ RCMA - bản dupe của phấn phủ đình đám Laura Mercier

Để đánh giá phấn phủ RCMA có tốt không, Góc review sẽ chia sẻ với bạn về 5 yếu tố sau đây:

Thiết kế bao bì

Bao bì của phấn phủ RCMA được thiết kế khá đơn giản, thậm chí có phần đơn điệu khiến sản phẩm thường bị nhầm lẫn là dòng sản phẩm rẻ tiền. Sản phẩm có tông chủ đạo màu trắng đen, kết hợp phần nắp vặn và có lỗ khá to để lấy sản phẩm. Đây cũng được xem là điểm yếu của bao bì này, bởi lỗ lấy phấn quá to khiến việc lấy phấn ra khó kiểm soát và dễ bị dư thừa. 

Kết cấu sản phẩm

Các hạt phấn siêu nhỏ, nhẹ và mịn là ưu điểm đầu tiên của em phấn phủ RCMA này. Ưu điểm này giúp lớp phấn bám đều trên da, thấm hút và kiểm soát dầu thừa hiệu quả. Nhờ vậy, lớp nền trang điểm của bạn được giữ bền hơn.

Thành phần chính

Một điểm cộng khác khiến nhiều người tin chọn em phấn phủ RCMA này là bởi bảng thành phần của nó nói không với các thành phần tạo màu và hương liệu nhân tạo có hại cho da. Cụ thể các thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như: Silica, Talc, Isopropyl, Myristate, Ricinus Communis Seed Oil, Euphorbia Cerifera Wax, Copernicia Cerifera Wax, Sorbitan Sesquioleate, BHT, Propylparaben May Contain (+/- ): Bismuth Oxychloride (CI 77163)…

Công dụng

Xu hướng phấn phủ được yêu thích hiện nay chính là loại phấn phủ mỏng, nhẹ và không màu giúp tạo lớp nền tự nhiên và kiềm dầu tốt. Hãy cùng xem qua những công dụng của phấn phủ RCMA sau đây để xem liệu rằng đây có phải là một loại phấn phủ tốt không nhé!

  • Cố định lớp nền trang điểm bền màu và trông tự nhiên.
  • Giúp làn da trắng mịn tự nhiên, không bị trắng bệch thiếu sức sống.
  • Giúp lớp nền lì nhưng không làm mờ các phần phối màu, má hồng. 
  • Thấm hút dầu thừa hiệu quả, kiểm soát nhờn tiết ra trong khoảng thời gian từ 4 - 5 tiếng. 

Cảm nhận trên da

Review phấn phủ RCMA

Phấn phủ RCMA giúp tạo lớp nền tự nhiên, nhẹ nhàng 

Khi bôi phấn phủ RCMA lên da, bạn sẽ cảm giác “nhẹ như không” bởi em phấn này rất mỏng, mịn và không gây bít tắc lỗ chân lông hay nặng mặt đâu nhé. Hơn nữa, do khả năng kiềm dầu khá tốt nên khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ không lo vấn đề đổ dầu nhờn bết rít trên mặt. Nếu có nền da dầu thì có thể dặm lại phấn sau khoảng 2 - 3 tiếng để tăng hiệu quả của sản phẩm. 

Vậy cách sử dụng phấn phủ RCMA sao cho đúng cách và tạo lớp nền tự nhiên? Cùng theo dõi phần nội dung tiếp theo nhé!

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ có đủ bảo vệ da?

Cách sử dụng phấn phủ RCMA

Cách sử dụng phấn phủ RCMA

Khuyến khích dùng cọ để phủ phấn đều hơn 

Nhiều người thường hay mắc lỗi dặm quá nhiều phấn phủ lên da vì nghĩ càng dặm nhiều, da càng trắng và ít đổ dầu. Hành động này không những khiến da có những vệt trắng kém tự nhiên, mà còn gây bít tắc lỗ chân lông khiến da mọc mụn nữa đấy. Xem ngay các mẹo nhỏ sau để có được lớp nền trang điểm hoàn hảo nhất khi sử dụng phấn phủ RCMA:

  • Sau khi hoàn thành lớp nền, đổ phấn ra rồi dùng cọ hoặc bông tán chuyên dụng chấm phấn và dặm phấn. Nếu được, bạn nên sử dụng cọ để phấn được phủ đều lên da hơn.
  • Nên thao tác phủ phấn hoặc dặm phấn một cách nhẹ nhàng bởi nếu mạnh tay, lớp nền dễ bị nứt, vỡ.
  • Nếu da đổ quá nhiều dầu, bạn chỉ nên dặm lại một lớp phấn mỏng và tập trung vào những vùng đổ nhiều dầu. 
  • Nếu bạn muốn trang điểm theo phong cách da căng bóng, chỉ nên phủ một lớp phấn thật mỏng hoặc chỉ phủ phấn vào những vùng hay tiết dầu nhờn trên mặt. 

Giá của phấn phủ RCMA như thế nào?

Có thể bạn chưa biết “dupe” là viết tắt của từ “duplica”. Trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, từ này chỉ những loại mỹ phẩm có công dụng và hiệu quả tương tự như một loại mỹ phẩm cao cấp khác, với mức giá “êm ví” hơn. 

Rất nhiều khách hàng và các beauty bloggers nổi tiếng đã dành không ít lời khen ngợi và mệnh danh phấn phủ RCMA là bản dupe của dòng phấn phủ sang chảnh Laura Mercier không chỉ vì công dụng tốt, mà còn vì giá của em này không quá đắt đỏ, dao động từ 400.000 - 500.000 VNĐ cho mỗi hộp

Trên đây là những review chân thực và chi tiết nhất về phấn phủ RCMA mà hội làm đẹp hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu đây vẫn không phải là sản phẩm mà bạn muốn tìm kiếm thì có thể tham khảo thêm phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Sản phẩm được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Việt Nam tin dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kết cấu hạt phấn dạng nano siêu nhỏ, giúp che phủ lỗ chân lông to hiệu quả.
  • Khả năng kiềm dầu tốt.
  • Tone màu tự nhiên, trung tính, phù hợp với nhiều màu da.
  • Thiết kế trẻ trung, nhã nhặn và tiện lợi. 

Để biết thêm thông tin hoặc mua phấn phủ Baby Skin Powder chính hãng, bạn hãy liên hệ các đại lý và chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm của thương hiệu M.O.I Cosmetics để được tư vấn kỹ càng hoặc đặt hàng khi nhấn vào nút mua ngay ở dưới đây nhé.