Son Ohui là một trong những dòng son cao cấp của Hàn Quốc rất quen thuộc với những tín đồ mê làm đẹp. Thế nhưng, thực tế, vẫn còn rất nhiều người chưa biết rõ về dòng son này. Vậy son Ohui có gì đặc biệt?

Nếu bạn cũng là một trong số đó và đang có những băn khoăn như son Ohui có những dòng nào, son Ohui có tốt không, giá son Ohui bao nhiêu, vậy hãy dành vài phút cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé! Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin cơ bản về các sản phẩm son Ohui để bạn cân nhắc xem mình có nên dùng sản phẩm son của thương hiệu này không nhé.

Ohui - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ xứ Kim Chi

Những năm gần đây, Ohui là thương hiệu rất được tín đồ mê làm đẹp ưa chuộng và dành nhiều sự quan tâm. Đây là thương hiệu trực thuộc tập đoàn chăm sóc sức khỏe & gia dụng LG nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện nay thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm son môi mà còn được chú ý bởi các sản phẩm chăm sóc da cao cấp như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, phấn phủ Ohui….

Đối với son, son môi Ohui là sản phẩm son thuộc phân khúc cao cấp. Theo nhận xét từ nhiều hội nhóm, góc review, các sản phẩm son Ohui không chỉ có màu sắc tươi tắn, rực rỡ, thiết kế sang trọng, tinh tế mà thương hiệu này còn rất chú trọng đến việc chăm sóc môi. Do đó, sau khi sử dụng, nhiều người chia sẻ rằng họ thấy môi mình trở nên căng mọng và mềm mại hơn. Chính vì vậy, những thỏi son Ohui luôn được xếp vào hàng “đối thủ nặng ký” so với các dòng khác trên thị trường. 

Hiện son Ohui có rất nhiều bộ sưu tập khác nhau. Tuy nhiên, hiện 2 dòng son chính đang được bán trên thị trường là:

  • Son OHUI The First Geniture
  • Son môi cao cấp OHUI Rouge Real Lipstick.

Vậy 2 dòng son Ohui này có gì đặc biệt? Bạn hãy cùng theo dõi tiếp những chia sẻ ở các phần sau nhé!

Son Ohui có tốt không? Review chi tiết 2 dòng son Ohui đang có trên thị trường

Nhìn chung, các sản phẩm son Ohui đều nhận được nhiều đánh giá khá tích cực. Về thiết kế và kiểu dáng của thỏi son, hầu hết các dòng son Ohui đều rất được đầu tư. Các sản phẩm son Ohui được thiết kế sang trọng với sự kết hợp của 2 màu vàng và đen cùng với đó là logo được khắc chìm ở phần đầu và thân son. Bên cạnh đó, chất liệu của vỏ son cũng là loại cao cấp nên khi dùng sẽ tạo cho người tô son cảm giác chắc tay. Sau khi sử dụng, son cũng rất dễ đóng và khít chặt, trơn láng, không bị rớt ra hay lỏng lẻo.

Về chất son, nhiều người chia sẻ chất son Ohui khá là mềm mại và mướt. Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng cũng được nghiên cứu kỹ càng trước khi cho ra thị trường. Nhờ vậy, khi thoa lên môi sẽ tạo cảm giác mềm mại, trơn mượt, không bị vón cục, khô môi hay cặn bột. Thêm vào đó, đa phần các sản phẩm son môi Ohui cũng sẽ có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 10. 

Về thời gian bám màu, trung bình sẽ khoảng 4 tiếng nếu bạn không ăn uống. Nếu bạn ăn uống thì son sẽ bị trôi đi một lớp nhẹ. Còn về bảng màu, son Ohui cũng sở hữu 1 bảng màu khá đa dạng nên việc lựa chọn một màu son hợp với màu da cũng không quá khó khăn. Dưới đây là một số chia sẻ cụ thể về 2 dòng son Ohui đang được bán trên thị trường:

1. Son Ohui The First Geniture Lipstick siêu lì dưỡng ẩm

son ohui

Son Ohui The First Geniture có độ bền màu đáng kinh ngạc

Son Ohui The First Geniture Lipstick là dòng son được chăm chút từ vẻ bề ngoài cho đến chất lượng bên trong. Về thiết kế, son có vỏ ngoài sang trọng với màu vàng bóng quý phái. Về thành phần, son OHUI The First Geniture Lipstick là dòng son có chiết xuất hoa mẫu đơn cùng thành phần ngọc trai, giúp giữ độ ẩm và cho khả năng phản xạ ánh sáng vượt trội khiến sắc môi thêm lấp lánh. Bảng màu son OHUI The First Geniture sẽ bao gồm 6 tone màu thời thượng và trẻ trung như:

  • Deep red: Đỏ trầm
  • Red: Đỏ thuần
  • Rosy Pink: Hồng nhạt
  • Pink: Hồng đậm
  • Coral: Cam san hô
  • Mood Rose: Hồng gạch.

Một điểm nhấn nổi bật khác cũng được khá nhiều người dùng chia sẻ là độ bền màu. Với kỹ thuật Fitting Oil, các hạt màu sẽ được lớp dầu dưỡng bao quanh nên sản phẩm son môi Ohui này có độ bám màu khá tốt, lên màu chuẩn chỉnh và dàn trải sắc màu son đều.

Xem thêm: Review chi tiết 4 bộ sưu tập son L’Oréal hot nhất hiện nay

2. Son môi cao cấp Ohui Rouge Real Lipstick

son ohui review

Son môi OHUI Rouge Real Lipstick - Bí quyết sở hữu đôi môi đẹp như sao Hàn

Bên cạnh son Ohui The First Geniture Lipstick, một dòng son Ohui khác hiện cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực là son môi OHUI Rouge Real Lipstick. Dòng son môi này được kết hợp thêm tinh chất Cell Power No.1, một loại kem dưỡng da giúp chăm sóc trẻ hóa làn môi, cải thiện nếp nhăn môi. Ngoài ra, soi môi Ohui Rouge Real Lipstick cũng có tác dụng duy trì độ ẩm trong 6 giờ. Điều này giúp đôi môi ẩm mượt, khỏe mạnh. 

Về thiết kế, son môi Ohui Rouge Real Lipstick có thiết kế dạng thỏi vuông chắc chắn. Vỏ son màu đen huyền, tạo cảm giác thần bí huyền ảo, cuốn hút. Không giống như thiết kế bên ngoài, thỏi son bên trong dạng thỏi tròn với hình dáng đầu son sắc sảo, góc cạnh dễ dàng uốn lượn theo đường nét đôi môi. Ngoài ra, Rouge Real Lipstick cũng có mùi thơm nhẹ nhàng, dịu dàng, không gây khó chịu khi dùng thường xuyên.

Xem thêm: Son Espoir mang đến cho bạn màu sắc đầy cá tính

Bí quyết đánh son Ohui đẹp tự nhiên

Đầu tiên, bạn sẽ cần chọn cho mình một thỏi son Ohui với màu sắc yêu thích. Sau đó, bạn có thể đánh son môi Ohui theo các bước sau:

  • Bước 1: Dưỡng ẩm cho môi bằng cách thoa đều son dưỡng lên khắp môi
  • Bước 2: Dùng cọ tô nhẹ son lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm lớp son đầu tiên bằng khăn giấy để làm sạch son dư thừa và dầu trong son. 
  • Bước 3: Tô son Ohui nhiều lần, khoảng 2 - 3 lớp để giúp son lâu trôi và lên màu rực rỡ hơn.

Son Ohui giá bao nhiêu?

Son Ohui là dòng son thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá thường sẽ cao hơn so với các sản phẩm son khác trên thị trường như son L’Oréal hay son Maybelline. Mỗi dòng son sẽ có một mức giá khác nhau nhưng nhìn chung, giá sẽ dao động từ 700.000 - 800.000 đồng. Nếu bạn mua vào những đợt giảm giá hoặc mua 1 set gồm nhiều thỏi thì mức giá của mỗi thỏi có thể “mềm” hơn. Tuy nhiên, khi mua, bạn vẫn nên ưu tiên mua ở những địa chỉ, cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm son Ohui chất lượng nhé!

Kết luận

Nhìn chung, về thiết kế, thành phần cũng như chất son thì dòng son Ohui rất đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, do là dòng son cao cấp nên mức giá của son Ohui có sẽ hơi cao. Do đó, khi có ý định dùng thử, bạn hãy lưu ý đến vấn đề này. 

Còn nếu bạn đã xem qua các dòng son Ohui nhưng thấy không phù hợp hoặc bạn muốn tìm kiếm các dòng son khác có chất lượng tương đương nhưng mức giá mềm hơn, bạn có thể thử cân nhắc tìm hiểu về son M.O.I Cosmetics hay son môi Hồ Ngọc Hà. Đây là thương hiệu son Việt do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập chuyên cung cấp các sản phẩm son môi chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, về thiết kế hay chất son thì son Hồ Ngọc Hà không thua kém gì các dòng son ngoại. Nếu tò mò và muốn trải nghiệm thử, bạn hãy lựa một màu son yêu thích và đặt hàng ngay hôm nay nhé!