Phấn nước 3CE là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu 3CE đến từ Hàn Quốc, do công ty Stylenanda sáng lập và điều hành. 

Nếu bạn là người đam mê trang điểm thì không thể không biết đến 3CE, thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm make up xịn sò. Trong số đó, phấn nước 3CE là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia trang điểm. 

Vậy, bạn có bao giờ tự hỏi hộp phấn nước này có như lời quảng cáo hay không, nếu có thì hãy xem qua bài đánh giá bên dưới của Góc review nhé. 

3CE là thương hiệu đến từ nước nào? 

3CE hay 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, do công ty  Stylenanda sáng lập và điều hành. Các dòng sản phẩm của 3CE được nghiên cứu và phát triển với mục tiêu mang đến vẻ ngoài tự tin nhất cho mọi cô gái, giúp họ tỏa sáng rực rỡ trong mọi hoàn cảnh. 

3CE là thương hiệu đến từ nước nào?

3CE là thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân nhưng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc

Các dòng sản phẩm của 3CE rất đa dạng, trải dài từ khâu đánh nền cho đến lớp finish, đơn cử như phấn nước, son môi, phấn mắt, má hồng, kem nền, xịt khoáng và nhiều sản phẩm khác. Trong số đó, phấn nước 3CE hay phấn nước 3CE stylenanda là một trong những sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này, mà cụ thể là phấn nước 3CE glow cushion và phấn nước 3CE soft matte fit cushion.

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đi phân tích chi tiết 2 dòng phấn nước này, để khám phá xem giới trẻ mê mệt chúng ở điểm nào nhé. 

Review chi tiết 2 dòng phấn nước 3CE đang được giới trẻ săn lùng

Phấn nước 3CE glow cushion

Phấn nước 3CE glow cushion có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Phấn nước 3CE glow cushion có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Thiết kế

Vẫn đi theo phong cách thiết kế đơn giản và logo in chìm bên ngoài vỏ hộp như các sản phẩm khác của 3CE, nhưng em phấn nước glow cushion này sở hữu tông màu hồng pastel nhẹ nhàng và đáng yêu. Phần bông mút bên trong cũng có màu hồng nhạt để tạo sự đồng điệu về màu sắc cho cả hộp phấn. 

Thành phần và công dụng

  • Titanium Dioxide (CI 77891) và Ethylhexyl Methoxycinnamate: Đây là các hoạt chất chất chống nắng, giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UV tự nhiên. 
  • Methyl Trimethicone: Không chỉ giúp phấn trở nên mịn màng hơn, mà còn giúp các lớp phấn bám vào da dễ dàng hơn. 
  • Dimethicone: Giữ lớp trang điểm bền màu và lâu trôi trong thời gian dài. 
  • Niacinamide: Dưỡng sáng và thúc đẩy da sáng đều màu hơn.  
  • Glycerin và Butylene Glycol: Hoạt chất dưỡng ẩm, để da không bị khô và bong tróc. Hoạt chất này cũng giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. 

Cảm nhận trên da

Cushion 3CE Glow có kết cấu lỏng, không quá đặc nên dễ dàng tán đều trên da. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng lớp nền sẽ bết dính vì em phấn nước 3CE hồng này có độ bám dính khá tốt, nên chỉ cần đánh lớp nền mỏng nhẹ đã đủ để che phủ mọi khuyết điểm trên gương mặt. Hơn nữa, sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng da, nên sau khi đánh nền, da vẫn mềm mịn. 

Bảng màu

Một điểm nhỏ mà nhiều khách hàng không được ưng ý em 3CE phấn nước này là bảng màu chỉ có 2 tone gồm: 

  • #001: phù hợp với những bạn có làn da trắng và sáng
  • #002:  phù hợp với những bạn có làn da tối hơn.

Xem thêm: Phấn nước 5 trong 1: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn 

Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion

Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion mang đến lớp nền mỏng nhẹ, khô ráo

Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion mang đến lớp nền mỏng nhẹ, khô ráo

Thiết kế

Phấn nước 3CE fitting cushion có thiết kế tương tự như 3CE glow cushion, với vỏ hộp được kế tối giản, cùng logo in chìm. Bên trong hộp được gắn thêm chiếc gương nhỏ để để tăng tính tiện lợi cho người dùng. 

Thành phần và công dụng

  • Cyclopentasiloxane và Trimethylsiloxysilicate: các hoạt chất có khả năng cải thiện độ bám dính của mỹ phẩm trên da, nhờ đó mà khi sử dụng, phấn sẽ bám chặt hơn và lâu trôi, nhưng không hề gây bết dính. 
  • Titanium Dioxide: tăng cường bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Butylene Glycol: không chỉ dưỡng ẩm cho da, hoạt chất này còn giúp da cân bằng ẩm, nhờ đó mà da luôn mềm mịn, dù sử dụng phấn nước 3CE cả ngày dài. 
  • Hạt ngọc trai ánh hồng tím: các hạt trai sẽ giúp tạo hiệu ứng hồng hào tự nhiên và gương mặt trông trẻ trung hơn. 

Cảm nhận trên da

Giống như dòng Glow, phấn nước 3CE fitting cushion có kết cấu dạng kem, không quá lỏng, nhưng không hề tạo thành lớp nền dày cộm, mà thay vào đó là lớp finish mỏng nhẹ, khô ráo và che phủ nhiều khuyết điểm trên da. Chất kem của em cushion này cũng khá dễ tán và bám rất chặt trên da, nên bạn có thể yên tâm về độ bền màu khi sử dụng suốt ngày dài. Đây có lẻ là lựa chọn phù hợp cho những bạn yêu thích lớp nền tự nhiên và bền màu. 

Bảng màu

Bảng màu của Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion cũng chỉ có 2 tone màu gồm: 

  • #001: phù hợp với những bạn có làn da trắng và sáng
  • #002: phù hợp với những bạn có làn da ngăm. 

Sử dụng phấn nước 3CE như thế nào? 

Để phấn nước 3CE phát huy tối đa hiệu quả, bạn nhớ lưu lại các hướng dẫn sử dụng đến từ nhà sản xuất, như sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da và dưỡng ẩm, bước này giúp các hoạt chất trong mỹ phẩm trang điểm ở bước sau dễ dàng thẩm thấu hơn. 
  • Bước 2: Lấy lượng cushion vừa đủ để chấm lên các điểm chính như trán, vùng chữ T, hai bên má và cằm. 
  • Bước 3: Tiếp tục dùng bông mút để tán đều sản phẩm trên da. Bạn có thể kẹp đôi bông mút để dễ tán hơn ở những vùng hẹp nhé. 
  • Bước 4: Phủ thêm lớp phấn phủ để lớp nền lâu trôi hơn. 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước 3CE

  • Phấn nước 3CE nên được bảo quản nơi mát mẻ và tránh ánh nắng trực tiếp để sử dụng được lâu hơn. Đặc biệt, nắp hộp phải được đậy kín sau khi sử dụng để tránh tình trạng khô phấn hoặc bông phấn bị bám bụi, gây nhiễm trùng. 
  • Một lưu ý cuối là tẩy trang thật sạch với nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt sau khi sử dụng, điều này giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và không tạo môi trường cho nhân mụn phát triển. 

Xem thêm: Bật mí cách đánh phấn nước đúng chuẩn chuyên gia

Phấn nước 3CE có tốt không?

Chắc hẳn với những thông tin chi tiết ở trên, bạn đã đưa ra được đánh giá của riêng mình về các dòng phấn nước 3CE rồi đúng không? Về mặt lý thuyết, sản phẩm này có thể sắp xếp vào thương hiệu sản phẩm tốt. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về bảng thành phần và tình trạng da thực tế của bản thân trước khi đưa ra quyết định mua hay không mua nhé, nhằm hạn chế kích ứng và xảy ra những triệu chứng không đáng có như nổi mụn, ngứa da,...

Phấn nước 3CE giá bao nhiêu?

Giá thành của phấn nước 3CE thường nhỉnh hơn mặt bằng chung, dao động từ khoảng 600.000 đến 1.000.000 VNĐ, cụ thể là: 

  • Phấn nước 3CE glow cushion: 680.000 VNĐ
  • Phấn nước 3CE fitting cushion:  680.000 VNĐ
  • Phấn nước 3CE bare cover cushion: 1.000.000 VNĐ

Tóm lại, dù giá cả không mềm, nhưng phấn nước 3CE vẫn là một trong những sản phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm thử. Ngoài ra, bài viết cũng muốn giới thiệu một sản phẩm cushion có nhiều tông màu hơn, để bạn dễ dàng tìm kiếm màu phấn phù hợp với làn da của mình. Đó chính là phấn nước Baby Skin Cushion đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sau đây là 4 lý do vì sao bạn nên tin tưởng lựa chọn em phấn nước được giới điệu mộ săn lùng này nhé: 

  • Không chỉ mang đến lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, em phấn nước này còn có độ che phủ hoàn hảo, che mọi khuyết điểm trên gương mặt và trả lại làn da căng mướt như da bé. 
  • Bảng thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất cho da như chiết xuất thảo dược giúp tăng cường bảo vệ da trước các tác động của oxi hóa và niacinamide (vitamin B3) cấp ẩm để làn da luôn ẩm mịn, cũng như làm sáng đều tông da.  
  • Chống nắng tối ưu với công thức SPF 50+ PA+++
  • Có tận 5 tông màu để thoải mái lựa chọn. 

Bạn có thể tìm mua phấn nước Baby Skin Cushion chính hãng tại các đại lý, chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt hàng ngay tại đây.