Phấn nước cushion không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ làm đẹp dày dặn nào. Trên thực tế, phấn nước không phải là sản phẩm mới mà ngày càng chiếm ưu thế trong các sản phẩm trang điểm kể từ khi xuất hiện vào năm 2008. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao những loại phấn nước này lại trở thành một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi đồ làm đẹp của mọi tín đồ làm đẹp, thì chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Một vài năm trước, phấn nước chỉ được biết đến trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều đó không còn đúng nữa vì chúng đã trở thành phương pháp làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Đó là bởi vì chúng ta không còn muốn xài những loại kem nền tạo cảm giác nặng nề trên da nữa. Ngành công nghiệp trang điểm đang hướng tới các sản phẩm mang lại cho chúng ta một lớp nền hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và sức khỏe làn da. 

Phấn nước 5 trong 1 là gì? 

Nói một cách đơn giản hơn, phấn nước 5 trong 1 hay cushion là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng của kem dưỡng, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng lẫn phấn phủ. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận hưởng 5 lợi ích dưỡng và làm đẹp da chỉ trong một chiếc hộp nhỏ gọn. 

Nhờ đó, sản phẩm giúp quy trình trang điểm trở nên đơn giản hơn vì bạn không cần phải thoa 5, 7 lớp sản phẩm hay bóp từng chút kem nền và dùng miếng bọt biển để tán đều nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là chấm bông vào miếng mút của hộp cushion và cần một lượng nhỏ sản phẩm cũng thực hiện đủ chức năng của rất nhiều sản phẩm. Hơn nữa, chiếc hộp Baby Skin Cushion khá nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo trong ví. 

Phan-nuoc-5-in-1

Phấn nước 5 trong 1 là sản phẩm tổng hợp nhiều chức năng: vừa làm đẹp, vừa chống nắng và dưỡng da

Công dụng của phấn nước 5 trong 1

Baby Skin Cushion giúp bạn có một làn da hoàn hảo nhưng trông tự nhiên. So với kem nền dạng bột hoặc dạng lỏng thông thường, phấn nước 5 trong 1 mang lại cho bạn sự tiện lợi. Bạn không phải lo lắng về việc phấn nền tràn ra bên trong túi xách. Mọi thứ được đựng trong một chiếc hộp nhỏ gọn tiện lợi bao gồm cả bông mút trang điểm dạng đệm.

Loại phấn này cũng áp dụng kỹ thuật hoàn toàn khác so với kem nền thông thường. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ Baby Skin Cushion mỗi lần sử dụng cũng đủ tạo độ che phủ nhẹ. Nhờ có miếng bọt biển, lượng phấn nước được tán rất đều và làn da trông mịn màng như lụa.

Xem thêm: Phấn nước M.O.I Cosmetics – Phấn nước Hồ Ngọc Hà ưa chuộng

Hiểu về Baby Skin Cushion

Về cơ bản, Baby Skin Cushion là loại phấn tổng hợp 5 chức năng trong 1 sản phẩm: Dưỡng ẩm - Kem nền - Kem lót - Kem che khuyết điểm - Kem chống nắng. Tuy nhiên, một sản phẩm bổ sung quá nhiều chức năng đôi khi có thể quá nhờn đối với các loại da dầu. Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu sản phẩm Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics bổ sung thành phần ngọc trai giúp kiềm dầu, sáng da để giải quyết những bất cập này.  Hơn nữa, sản phẩm tự hào với độ SPF50 và PA +++ có thể cung cấp khả năng chống nắng rất cao và phổ rộng, đồng thời sản phẩm có 5 sắc màu linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của những người có tông màu da khác nhau. 

Phan-nuoc-5-in-1

Baby Skin Cushion có bổ sung thành phần ngọc trai giúp kiềm dầu

Một trong những điểm nổi bật chính của sản phẩm nhỏ gọn này là công thức nền có chứa chiết xuất thảo dược giúp chống oxy hóa, HA (Sodium Hyaluronate) có công dụng cải thiện độ đàn hồi cho da. Tảo đỏ giúp ngăn chặn lão hóa, hỗ trợ thải độc. Hoa nhài làm dịu và cấp ẩm cho da. Dẫn xuất vitamin B3 duy trì độ ẩm, giúp dưỡng da. Nhờ đó, cushion tạo lớp phủ ẩm và làm sáng da. 

Baby Skin Cushion tạo độ phủ tốt, dưỡng ẩm nhưng không gây bết dính. Sản phẩm có thể giúp che đi những khuyết điểm trên da như quầng thâm mắt, thâm mụn, vùng da không đều màu, tình trạng lỗ chân lông lớn… tốt cho việc làm giảm bọng mắt và làm săn chắc các đường nét trên khuôn mặt. Sản phẩm này hoạt động như một giải pháp tuyệt vời vào buổi sáng nếu bạn cảm thấy hơi sưng húp. Đặc biệt công thức siêu ẩm và lâu trôi là hấp dẫn nhất. Nhờ đó, Baby Skin Cushion có thể giữ lớp trang điểm lên đến 8 giờ.

Bí quyết sử dụng Baby Skin Cushion

Luôn phủ phấn phủ ở bước trang điểm cuối cùng 

Mặc dù phấn nước 5 trong 1 mang lại hiệu ứng da đẹp và sáng tự nhiên nhưng bạn không nên bỏ qua bước quan trọng là thoa phấn phủ sau khi sử dụng phấn nước. Những người dày dặn kinh nghiệm làm đẹp sẽ biết tác dụng mạnh mẽ của phấn phủ đối với tuổi thọ và khả năng kiểm soát dầu. Cụ thể, lớp phấn phủ sẽ giữ lớp trang điểm lâu hơn. Đó cũng là lớp bảo vệ, tránh những tác động từ môi trường như bụi bẩn…

Chọn tông phù hợp

Bí quyết làm đẹp là bạn chọn phấn nước có tông màu phù hợp với da của mình. Baby Skin Cushion có đủ 5 sắc thái được thiết kế để làm sáng tông màu da của bạn với ánh sáng tươi tắn, mang lại vẻ ngoài đẹp tự nhiên.

Phan-nuoc-5-in-1

Để lớp trang điểm đẹp, bạn phải chọn được tone màu cushion phù hợp với da

Kem chống nắng tuyệt vời

Hầu hết chúng ta đều có mối quan hệ yêu - ghét với kem chống nắng. Tuy nhiên, với việc trang điểm thì lớp kem chống nắng sẽ thêm phần phức tạp, chưa kể kết cấu nặng và nhờn khiến da chúng ta “nghẹt thở” dưới khí hậu ẩm ướt. Tin tốt dành cho bạn là so với SPF 30 trong các sản phầm nền thì phấn nước Baby Skin Cushion cung cấp mức SPF cao hơn nhiều, lên đến 50. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng khả năng chống nắng tuyệt vời từ lớp nền cực kỳ nhẹ và không bết dính.

Một sản phẩm đầy trí tuệ

Không giống như các loại kem nền nặng nề từ nhiều thập kỷ trước, phấn nước 5 trong 1 có kết cấu sáng và độ che phủ tuyệt vời. Không chỉ vậy, nhờ công thức thoáng khí, nhiều dưỡng chất nên không có hiện tượng đóng bánh, nhòe và phai màu, giúp dễ dàng tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo, mịn mượt như phủ sương.

Làm sạch miếng bọt biển thường xuyên

Kể từ khi phấn nén bùng nổ trên thị trường làm đẹp, câu hỏi đau đầu là làm thế nào để giữ cho miếng bọt biển sạch sẽ. Rất đơn giản, bạn có thể làm sạch miếng bọt biển bằng nước hoặc dầu tẩy trang sau mỗi lần sử dụng. Bằng cách này, bạn có thể ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn trên bề mặt da, nguyên nhân gây ra mụn hoặc các kích ứng da khác. Bạn cũng nên dùng khăn giấy hoặc khăn lau tẩm cồn để lau hộp đựng nơi đặt miếng bọt biển, nhằm ngăn phần nền còn sót lại tích tụ.

Đừng quên dưỡng da

Mặc dù Baby Skin Cushion là loại phấn tổng hợp 5 chức năng trong 1 sản phẩm: Dưỡng ẩm - Kem nền - Kem lót - Kem che khuyết - Kem chống nắng nhưng để đạt được “độ che phủ như sương", bạn cũng cần vài bí quyết. Trước khi sử dụng phấn nước, hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm nhẹ. Ấn miếng bọt biển vào đệm để kem ngấm vào. Thay vì kéo hoặc vuốt miếng bọt biển trên da của bạn, hãy vỗ nhẹ nhàng lên khắp làn da để phấn nước được tán đều và cũng để đạt được hiệu quả lâu dài.

Qua bài viết này, hy vọng đã đáp ứng được những thắc mắc của bạn về phấn nước 5 trong 1 hay phấn nước M.O.I. Nếu bạn là một người bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc da và làm đẹp thì đừng ngần ngại tậu ngay một hộp phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion để trải nghiệm những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho các chị em phụ nữ Việt nhé.