Phấn nước Gucci là sản phẩm nổi bật của thương hiệu cao cấp Gucci. Bạn đã tìm hiểu và trải nghiệm loại phấn này chưa? Chuyên mục Góc review sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

Gucci là thương hiệu thời trang đình đám. Ngoài ra, phấn nước Gucci cũng được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Vậy phấn nước Gucci giá bao nhiêu? Cùng review phấn nước Gucci nhé.

Phấn nước Gucci là sản phẩm nổi bật của thương hiệu cao cấp Gucci

Phấn nước Gucci là sản phẩm nổi bật của thương hiệu cao cấp Gucci

Thương hiệu Gucci

Gucci, tên đầy đủ là The House of Gucci, là một thương hiệu đồ da vô cùng nổi tiếng được sở hữu bởi 2 công ty Ý và Pháp và được mệnh danh là biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang.

Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, Toscana. Trong khoảng thời gian con trai của Guccio - Aldo Gucci lãnh đạo, Gucci đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi danh toàn thế giới như một biểu tượng của Dolce Vita nước Ý. 

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu này bao gồm các sản phẩm thời trang như túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện và đồ trang điểm, nước hoa…

Ngoài hào quang từ các bộ trang phục xuất hiện trong các tuần lễ thời trang, phấn nước của Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation cũng được nhiều người biết đến và đón nhận nồng nhiệt. 

Phấn nước Gucci review 

Phấn nước Gucci có gì đặc biệt thu hút mà được nhiều chị em, chuyên gia trang điểm sử dụng đến vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp sau đây.

Thành phần

Ngoài thiết kế sang chảnh, hội chị em cũng review phấn nước Gucci có bảng thành phần đẹp, hỗ trợ rất lớn cho lớp make up đẹp của họ. 

Phấn nước Gucci với các thành phần như:

Lipochrome

Chiết xuất từ dầu hoa hồng đen giúp da được cấp ẩm tạo lớp nền căng bóng. 

Dimethicone 

Là thành phần tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, giúp lớp trang điểm đều màu hơn, hạn chế nguy cơ dị ứng và tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Titanium Dioxide

Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời đặc biệt là tia UV với chỉ số chống nắng SPF22/PA ++, chống cháy nắng, bỏng nắng, tăng sắc tố da hiệu quả.

Butylene Glycol Dicaprylate

Là chất làm mềm da, tăng độ ẩm cho da, chống khô da, hỗ trợ mỹ phẩm tệp vào da chắc hơn, đem lại lớp nền căng bóng, mịn màng giúp hiệu ứng trang điểm tự nhiên hơn. 

Niacinamide

Là dưỡng chất nổi tiếng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da, làm mờ các đốm sắc tố trên da như nám, tàn nhang, thâm mụn và hỗ trợ tăng cường lớp màng lọc bảo vệ da. 

Glycol và Glycerin

Giúp cải thiện sự khỏe mạnh của hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ phục hồi da hư tổn và cấp ẩm làm mềm da. 

Thiết kế

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang đình đám, thương hiệu Gucci cũng mang tới phấn nước Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation diện mạo được thiết kế công phu, tinh tế và sang chảnh. 

Phấn nước Gucci được sản xuất dưới dạng nén có kích thước nhỏ gọn, vừa tay, tiện lợi mang theo trong bất kỳ trường hợp nào. Thiết kế của hộp phấn cũng được đầu tư tỉ mỉ với tone màu Rose Gold có họa tiết trang trí, bên trên có logo thương hiệu Gucci màu ánh kim sang trọng và nổi bật. 

Bên trong của chiếc nắp bật mở nhẹ nhàng, hộp phấn nước có đính kèm gương tinh tế trên nắp và đi kèm phần bông phấn bọt biển mềm mại.

Xem thêm: Phấn nước Laneige – cứu tinh cho làn da mùa nắng

Phấn nước Gucci được sản xuất dưới dạng nén có kích thước nhỏ gọn, vừa tay, tiện lợi

Phấn nước Gucci được sản xuất dưới dạng nén có kích thước nhỏ gọn, vừa tay, tiện lợi

Công dụng của phấn nước Gucci

Với bảng thành phần đẹp với công thức nhiều hợp chất dưỡng da, phấn nước Gucci 2021 có các công dụng sau:

  • Đóng vai trò như một một sản phẩm kết hợp giữa make up và skincare bởi khả năng che phủ tốt và chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm khiến da căng bóng, mềm mại  lên đến 24 giờ.

  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân từ ô nhiễm môi trường như bụi bẩn.

  • Với công thức SPF22/PA ++, giúp chống ánh sáng xanh, ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài khác.

  • Mang đến hiệu ứng làm sáng da, đem lại lớp nền trắng sáng bật tông nhưng vẫn tự nhiên và giữ độ mịn màng trong nhiều giờ.

  • Giảm bóng dầu và che phủ lỗ chân lông tốt, mang lại một lớp nền lì và tự nhiên trên gương mặt.

  • Dưỡng ẩm sâu và cung cấp khả năng bảo vệ da khỏi các chất oxy hóa. 

  • Độ che phủ tốt, hạn chế bít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da thông thoáng.

  • Tạo hiệu ứng glowy nhẹ giúp da trông tươi tắn, rạng rỡ và mịn màng tự nhiên hơn.

  • Dễ dặm lại nhiều lần trong ngày mà không làm mốc nền, phù hợp cho make up hàng ngày.

  • Công thức không thấm nước áp dụng cả khi đi bơi hoặc tắm biển.

Bảng màu

Dòng sản phẩm Gucci phấn nước có hai tone màu:

  • Phấn nước Gucci 01: Dành cho da sáng. 

  • Phấn nước Gucci 02: Dành cho da trung bình.

Cách sử dụng phấn nước Gucci

Phấn nước Gucci 2021 review cho thấy loại phấn này rất phù hợp cho trang điểm hàng ngày. Và đây là cách sử dụng của nó:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Cân bằng độ pH và độ ẩm cho da bằng toner hoặc nước hoa hồng.

  • Bước 3: Dưỡng ẩm, khóa ẩm, dưỡng da bằng serum hoặc kem dưỡng mỏng nhẹ.

  • Bước 4: Dùng bông phấn dặm đều phấn lên toàn bộ da mặt và chú ý đến những vùng da 2 cánh mũi, xương quai hàm, bọng mắt. Dặm phấn thêm một lần nếu muốn lớp trang điểm dày.

  • Bước 5: Để da mặt nghỉ vài phút và thực hiện các bước trang điểm khác.
     

    Dùng bông phấn dặm đều phấn phấn nước gucci lên toàn bộ da

Dùng bông phấn dặm đều phấn phấn nước gucci lên toàn bộ da

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Gucci 

Để sử dụng phấn nước Gucci hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Ấn mạnh vào bên trong hộp phấn, nếu thấy phấn không lem vào ngón tay thì phấn đã hết và phải thay thế hộp mới.

  • Nên sử dụng bông dặm phấn sạch. Dùng nước ấm, bột giặt trung tính hoặc nước tẩy bông chuyên dụng để giặt bông. Lưu ý vắt khô rồi đem phơi bông ở nơi có bóng mát để sử dụng được trong thời gian dài.

  • Bảo quản phấn nước ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Để xa tầm tay trẻ em, đậy nắp sau khi sử dụng.

  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ khi mở nắp.

  • Tránh để phấn nước dính vào mắt. Nếu phấn nước bám vào mắt, rửa ngay lập tức với nước sạch hoặc đến các trung tâm y tế để được hỗ trợ.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm phấn nước Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation để trang điểm mặt, nếu thấy da bạn có các biểu hiện khác thường như: mẩn đỏ, ngứa, kích ứng, hãy ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của các chuyên gia da liễu.

Xem thêm: Phấn nước OHUI: Bí quyết cho lớp nền căng mịn của mỹ nhân Hàn

Phấn nước Gucci có tốt không?

Trong ngành sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, phấn nước Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp vô cùng nổi bật và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Loại mỹ phẩm này được nhiều chuyên gia, nhà trang điểm, beauty blogger trên khắp thế giới khen ngợi về chất lượng và thiết kế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn có thể mang theo đi bất cứ nơi đâu.

Phấn nước Gucci giá bao nhiêu?

Với chất lượng và độ nổi tiếng như vậy, phấn nước Gucci được nhiều người săn đón có mức giá khá cao so với mặt bằng chung: từ 1.150.000 - 1.800.000 VNĐ/hộp.

Phấn nước Gucci là dòng sản phẩm trang điểm của thương hiệu đình đám và có nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành có thể chưa phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Nếu bạn đang tìm cho mình một dòng sản phẩm phân phối nội địa, giá cả ổn định và đặc biệt là có những ưu điểm không thua kém các dòng sản phẩm của thương hiệu cao cấp quốc tế thì phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion của nhà M.O.I Cosmetics là sự lựa chọn hoàn hảo đó. 

Baby Skin Cushion là sản phẩm tiện ích 5 trong 1 với độ che phủ hoàn hảo, kết cấu mỏng mịn, tệp vào bề mặt da tạo lớp nền tự nhiên, căng mướt như cái tên “Baby Skin” của nó. Đặc biệt, với công thức SPF 50+/PA+++, 5 sắc màu - 5 lựa chọn, sản phẩm phấn nước từ nhà M.O.I Cosmetics này là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da người Việt. Bạn có thể đặt mua ngay một sản phẩn phấn nước của thương hiệu M.O.I Cosmetics để make up hàng ngày khi đến công sở. Chỉ với ít phút make up bạn đã có làn da mịn màng không tì vết rồi.