Phấn nước Innisfree là sản phẩm trang điểm đang được các tín đồ make up săn đón trên thị trường. Tại sao lại như vậy? Cùng Góc review vén bức màn bí mật này nhé.  

Trang điểm đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu hằng ngày của hầu hết các chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để không chỉ làn da mà bản thân cũng trở nên xinh hơn mỗi ngày. 

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự thì hãy tham khảo phấn nước Innisfree, một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc đang rất được lòng giới mộ điệu trong thời gian gần đây. 

Thương hiệu Innisfree - Công thức làm đẹp từ quần đảo Jeju

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, thì không thể không nhắc đến Innisfree, một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm…

Thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu do tập đoàn Amore Pacific sáng lập từ năm 2000 tại Hàn Quốc

Sở dĩ các dòng sản phẩm của Innisfree được nhiều người yêu thích vì hầu hết các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên ở quần đảo Jeju xinh đẹp như trà xanh, hoa hồng, hoa cúc, đất sét, cam thảo… Không chỉ vậy, Innisfree còn được biết đến là một thương hiệu xanh, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhưng không phá hủy môi trường.

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 dòng phấn nước Innisfree nổi bật nhất của thương hiệu nhé. 

Xem thêm: Phấn nước là gì? Tìm hiểu cách sử dụng phấn nước để có làn da hoàn hảo

Review chi tiết 2 dòng phấn nước Innisfree nổi tiếng nhất

Phấn nước Innisfree No Sebum 

Phấn nước Innisfree No Sebum

Phấn nước Innisfree No Sebum - dòng phấn nước bán chạy nhất mọi thời đại của Innisfree

Phân loại

Được mệnh danh là dòng phấn nước bán chạy nhất mọi thời đại của Innisfree, dòng sản phẩm phấn nước Innisfree No Sebum gồm 2 sản phẩm: 

  • Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ Innisfree No Sebum Powder, phù hợp với da dầu, hỗn hợp và da thường.
  • Phấn nước SPF 50+ PA +++ Innisfree No Sebum Sun Cushion, phù hợp với mọi loại da, ngay cả da mụn nên thường được gọi là phấn nước Innisfree cho da dầu mụn

Thiết kế bao bì

  • Innisfree No Sebum Powder được thiết kế tông xanh mint, nhẹ nhàng và dễ thương. Phần bông mút được chia thành 2 phần gồm phần có lỗ thoáng khí để kiểm soát lượng phấn trên da và phần nhung mềm để tăng cường độ bám của phấn, cũng như nâng cao độ che phủ. 
  • Innisfree No Sebum Sun Cushion được thiết kế tương tự như cushion cùng bộ sưu tập No Sebum, nhưng phấn nước này sử dụng tone hồng nhạt làm màu sắc chủ đạo, trông rất đáng yêu. 

Thành phần và công dụng

Cả hai sản phẩm đều có thành phần tương tự nhau, cụ thể như sau: 

  • Titanium Dioxide (CI 77891): là một hoạt chất chống nắng thường thấy trong mỹ phẩm, giúp bảo vệ da trước các tác động tiêu cực từ tia UV tự nhiên. Ngoài ra, hoạt chất này cũng thường được sử dụng để cải thiện khả năng che phủ cho lớp cushion. 
  • Cyclopentasiloxane: cải thiện độ bóng trên da và mang đến cảm giác da mịn màng hơn sau khi đánh phấn.
  • Butylene Glycol: tăng cường cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, nhờ đó mà da không bị khô sau khi đánh nền hoặc tẩy trang. 
  • Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate: là một chất làm mềm da được sử dụng để cải thiện khả năng thẩm thấu của sản phẩm trên da.
  • Caprylyl Methicone: là hoạt chất làm mềm da, giúp phấn dễ dàng tán đều trên da. 

Và dĩ nhiên, nhà sản xuất đã tách biệt 2 sản phẩm thì chúng phải có một vài điểm khác nhau, đơn cử như:  

  • Innisfree No Sebum Powder: có thêm thành phần Micro Blurring Powder để làm mờ lỗ chân lông và chiết xuất nước trà xanh tươi để tăng cường dưỡng ẩm cho da. 
  • Innisfree No Sebum Sun Cushion: được thêm Zinc Oxide (Nano) để tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Vậy nên, khả năng chống nắng lên đến SPF 50+ PA+++ 

Kết cấu và cảm nhận trên da

  • Innisfree No Sebum Powder: Kết cấu dạng nước, nhưng không lỏng. Khi sử dụng, lớp finish mỏng nhẹ và che phủ mọi khuyết điểm. Hơn nữa, với bảng thành phần trên, em này còn giúp kiểm soát dầu thừa và giữ da luôn thông thoáng suốt ngày. 
  • Innisfree No Sebum Sun Cushion: Kết cấu giống sữa và thơm mùi trà xanh. Khi sử dụng sẽ tạo hiệu ứng lớp nền nhẹ nhàng, không quá nâng tông. Vì thế, bạn có thể cân nhắc sử dụng hằng ngày. 

Bảng màu

  • Innisfree No Sebum Powder: Sản phẩm có tổng cộng 5 tông màu khác nhau, được thiết kế cho nhiều cấp độ màu của da, từ làn da trắng sáng không tì vết đến làn da sạm đen, nhiều khuyết điểm. 
  • Innisfree No Sebum Sun Cushion: Chỉ có 1 tông màu, phù hợp để nâng lên 1 tông da cho những bạn có nền da trung bình hoặc trắng. 

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion 

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion có thiết kế sang trọng với màu đen chủ đạo

Thiết kế bao bì

Vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc với hộp phấn tròn cùng chiếc gương nhỏ xinh bên trong, nhưng phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo, giúp tăng sự sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế bông phấn dạng tròn, mỏng và xốp nên có thể kiểm soát lượng phấn khi lấy dễ dàng. 

Thành phần và công dụng

Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như tinh chất bưởi, tinh chất cam, tinh chất trà xanh, muối khoáng nên rất an toàn và lành tính cho da. Hơn nữa các tinh chất này còn có công dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da khá tốt, nên sau khi tẩy trang, da sẽ không bị khô hoặc nứt nẻ. 

Ngoài ra, cushion này còn có thành phần bột khoáng, giúp kiểm soát dầu thừa và giữ cho lớp phấn bền chặt trên da trong thời gian dài. Nhưng tương tự như người anh em cùng nhà No Sebum, phấn nước này cũng dành cho da dầu mụn và không thuộc dòng sản phẩm phấn nước Innisfree cho da khô. 

Kết cấu và cảm nhận trên da

Sản phẩm có kết cấu lỏng và không quá nâng tông, nhưng độ che phủ khá tốt, che đi phần lớn các khuyết điểm trên da như mụn, lỗ chân lông, thâm nám... nhờ đó, da trở nên sáng mịn và trẻ trung hơn. Hơn nữa, phấn nước này còn áp dụng công nghệ  Smart Fitting nên mang đến lớp finish mỏng nhẹ và bền màu, mà không khiến da bị bí bách hay khó chịu. 

Bảng màu

Bảng màu của phấn nước này rất đa dạng, 4 tông màu tương ứng với từng tông da khác nhau. Thế nhưng, hiện tại trên thị trường chỉ còn khoảng 2 tông màu là N21 Natural Beige và N23 True Beige. 

Xem thêm: Cẩm nang đánh phấn nước hoàn hảo: Không mốc mặt, tự tin tỏa sáng

Cách sử dụng phấn nước Innisfree

Cách sử dụng phấn nước Innisfree

Sử dụng phấn nước Innisfree bằng cách tán đều trực tiếp lên da

Tương tự như các loại phấn nước khác, phấn Innisfree cũng được sử dụng bằng cách tán đều trực tiếp lên da. Tuy nhiên, nhằm hạn chế tình trạng mốc da sau khi đánh, bạn nhớ lưu ý các vấn đề sau: 

  • Làm sạch da và dưỡng ẩm đầy đủ trước khi sử dụng 
  • Không ấn bông phấn quá mạnh để hạn chế việc phấn đánh chỗ dày chỗ mỏng
  • Không đánh bông quá mạnh lên da vì có thể khiến phấn trên da hút ngược vào bông 
  • Sử dụng xịt khoáng để khóa nền khi trang điểm xong

Phấn nước Innisfree có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm phấn nước có tốt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, với những thông tin được liệt kê ở phần đầu bài viết, phấn nước Innisfree là một sản phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm thử. 

Phấn nước Innisfree giá như thế nào?

Giá của phấn nước Innisfree trên thị trường không quá cao nhưng không quá thấp, được xếp vào phân khúc giá trung bình, dao động từ 400.000 - 500.000 VNĐ. Vậy nên bạn không cần quá lo lắng về giá khi muốn dùng thử sản phẩm đâu. 

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khái quát hơn về phấn nước Innisfree? Nếu bạn vẫn muốn tìm kiếm thêm dòng sản phẩm phấn nước dành cho mọi loại da thì có thể tham khảo phấn nước M.O.I Baby Skin Powder, một sản phẩm thương hiệu Việt, được nghiên cứu dành riêng cho làn da phụ nữ Việt Nam, nhưng đạt được chứng nhận an toàn ở cả hai quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam. 

Vậy làm thế nào để biết phấn nước M.O.I Baby Skin Powder có phù hợp với mình không? 

Hiện tại các sản phẩm chính hãng của M.O.I Cosmetics đang được bán thông qua các đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của thương hiệu. Bạn nhớ tìm đúng nơi để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây.