Những chai nước hoa mini size chính hãng như những phiên bản thu nhỏ của chai nước hoa hàng hiệu fullsize chính hãng. Nước hoa mini cũng đa dạng các chủng loại, phong phú về mùi hương cũng như độ lưu hương và tỏa hương tốt. Để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu nước hoa cao cấp trên thị trường như một số thương hiệu sau đây.

Những sản phẩm nước hoa mini size chính hãng với mùi hương ấn tượng cùng độ lưu hương và tỏa hương rất tốt. Bạn nên lựa chọn mua hàng của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để có được sản phẩm chất lượng giúp bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn.

Đặc điểm của nước hoa mini size chính hãng

Nước hoa mini size là dòng sản phẩm được các hãng nước hoa sản xuất, đóng gói và phân phối ra thị trường. Đặc điểm của nước hoa mini đó chính là kích thước nhỏ gọn rất nhiều so với những phiên bản fullsize thông thường. Nước hoa mini cũng được sản xuất với nhiều mùi hương khác nhau để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và sở thích về mùi hương riêng biệt.

Ngoài ra, nước hoa mini với kích thước nhỏ nên giá thành rẻ hơn giúp cho bạn có thể trải nghiệm nhiều mùi hương hoa mà không mất quá nhiều chi phí. Vậy nên, các sản phẩm nước hoa mini thường phù hợp với những người thích thay đổi mùi hương hay những người muốn sử dụng nước hoa chính hãng nhưng mức kinh tế còn hạn hẹp.

Xem thêm: Góc Q&A: Có nên lắc nước hoa trước khi xịt không?

Làm sao để mua được nước hoa mini size chính hãng?

Để chọn mua được những sản phẩm nước hoa mini size chính hãng thì bạn cần phải lưu ý những vấn đề như chia sẻ của Góc review sau đây:

  • Tìm địa chỉ mua hàng chính hãng đảm bảo uy tín, tin cậy nhất. Bạn có thể tìm kiếm những đơn vị phân phối sản phẩm qua những người thân quen hoặc tham khảo những đánh giá của cộng đồng.

  • Cần phải biết cách check nước hoa thật giả thông qua bao bì, tem nhãn,giá thành và bạn cũng nên check code nước hoa để đảm bảo tìm được đơn vị bán hàng chính hãng.

  • Không nên mua hàng ở những kênh không xác định rõ được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

  • Nếu có thể hãy thử nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng để đảm bảo mùi hương nước hoa lưu hương lâu hơn và đồng thời bạn cũng xác định được hàng giả, nhái thông qua mùi hương nước hoa.

Những thương hiệu nước hoa mini size chính hãng nổi tiếng

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn

Những thương hiệu nước hoa mini size chính hãng nổi tiếng

Nước hoa mini cao cấp Destiny M.O.I dung tích 10ml

Thương hiệu

 Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn thuộc thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics uy tín hàng đầu tại Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Hãng luôn tập trung vào việc phát triển những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Đây là thương hiệu đặc biệt nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm và có cả nước hoa. 

Các sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được nghiên cứu từ các chuyên gia và sử dụng những thành phần tự nhiên an toàn. Cho đến hiện nay các sản phẩm của thương hiệu đều được lựa chọn và đánh giá cao.

Thiết kế, bao bì

Với chai nước hoa mini M.O.I sở hữu thiết kế nhỏ nhắn dung tích 10ml với chai thủy tinh dạng xịt tiện lợi.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa với mùi hương tinh tế mang phong cách nữ tính ngọt ngào. Độ tỏa hương xa trong bán kính 2m và độ lưu hương lên tới 8h đồng hồ. Nước hoa mini cũng sở hữu 3 tầng hương rõ ràng như:

  • Nốt hương đầu của cam Bergamot.

  • Nốt hương giữa của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn.

  • Nốt hương cuối của xạ hương, vani và hổ phách tạo ra hương ấm áp và gợi nhớ.

Giá

Chai nước hoa mini cao cấp M.O.I có mức giá khoảng 359.000 VNĐ/ 10ml

Nước hoa Dior Joy EDP

Những thương hiệu nước hoa mini size chính hãng nổi tiếng

Nước hoa Dior Joy EDP được ưa chuộng sử dụng

Thương hiệu

Thương hiệu Dior với tên đầy đủ là Christian Dior S.A được thành lập năm 1946 bởi nhà thiết kế Christian Dior. Thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi của mình với những mẫu thiết kế thời trang đẳng cấp và sau đó hãng Dior đã lấn sang lĩnh vực sản xuất nước hoa và cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa minisize chính hãng Dior Joy EDP với thiết kế chai hình trụ màu hồng nữ tính. Phần nắp màu bạc với những đường kẻ viền trên nắp chai sáng bóng, tinh tế.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa với mùi hương hoa quả với độ lưu hương lâu lên tới 12 giờ và độ tỏa hương gần trong phạm vi một cánh tay. Các tầng hương luôn rõ ràng và say đắm lòng người. 

  • Tầng hương đầu của hương hoa nhài lôi cuốn.

  • Tầng hương giữa của sự nữ tính của hương hoa hồng, hoa đào, quả lý chua đen.

  • Nốt hương cuối của xạ hương, gỗ đàn hương 

Giá

Giá chai nước hoa Dior Joy EDP 10ml là 350.000 VNĐ.

Xem thêm: Có nên dùng nước hoa thường xuyên không? Cùng khám phá

Nước hoa Gucci Bloom Eau de Parfum For Her 5ml

Những thương hiệu nước hoa mini size chính hãng nổi tiếng

Nước hoa Gucci Bloom Eau de Parfum For Her 5ml với hương thơm ấn tượng

Thương hiệu

Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm thời trang đẳng cấp xa xỉ. Bên cạnh lĩnh vực thời trang hãng cũng sản xuất những chai nước hoa Gucci đắt đỏ với mùi hương đẳng cấp. Sự ra mắt của những sản phẩm nước hoa đều được các tín đồ thời trang đón nhận và đánh giá cao. Song, những chai nước hoa Gucci thường khá đắt đỏ.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa Gucci được thiết kế chai thủy tinh 5ml với tone màu hồng da đơn giản đẹp mắt. Nước hoa thiết kế dạng xịt tiện lợi và vô cùng hấp dẫn.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa sở hữu mùi hương quyến rũ, sang trọng và quý phái với nhiều mùi hương khác nhau như hương đầu của hoa nhài, hương giữa của hoa huệ và hương cuối của hoa sử quân tử. Các tầng hương hoa hòa quyện vào nhau mang lại hương thơm nức lòng và tràn đầy sức sống.

Giá

Chai nước hoa có mức giá thành vào khoảng 450.000 VNĐ/ 5ml.

Kết luận

Như vậy, có rất nhiều những chai nước hoa mini size chính hãng khác nhau. Mỗi loại đều có đặc điểm riêng và mức giá thành khác nhau. Do vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn so cho có được sự lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng. Nếu bạn muốn chọn mua nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn hãy tham khảo và đặt mua hàng trực tiếp ngay tại đây nhé!