Các loại nước hoa mini đang rất đa dạng trên thị trường, điều này khiến nhiều chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn mua loại nào cho phù hợp với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh những chai nước hoa fullsize, các loại nước hoa mini được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bởi dòng nước hoa này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn được trải nghiệm mùi hương chính hãng. Tuy nhiên, có rất nhiều loại nước hoa mini khác nhau, nếu bạn không biết nên lựa chọn loại nào hãy tham khảo những loại được đánh giá cao sau đây nhé!

Top các loại nước hoa mini chính hãng được ưa chuộng

Nước hoa Miss Dior 5ml

Top các loại nước hoa mini chính hãng được ưa chuộng

Nước hoa Miss Dior 5ml được nhiều chị em yêu thích lựa chọn

Thương hiệu 

Thương hiệu Dior đã quen thuộc với rất nhiều các tín đồ thời trang cũng như tín đồ nước hoa, mỹ phẩm. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Dior đã xây dựng thành công đế chế thời trang của mình và lấn sân sang lĩnh vực sản xuất nước hoa và cũng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng.

Thiết kế, bao bì

Đối với chai nước hoa mini Miss Dior 5ml thiết kế trang nhã nhẹ nhàng với hộp thủy tinh hình chữ nhật trong suốt lộ ra dung dịch nước hoa màu vàng gỗ. Nắp chai trong suốt và phần dây đeo kim loại chính là điểm nhấn tạo nên sự cá tính cho chai nước hoa.

Mùi hương - độ lưu hương

Đây là chai nước hoa với hương trái cây nhẹ nhàng dành cho những chị em thanh lịch, tinh tế. Độ lưu hương lên tới 12h và độ tỏa hương khoảng 2m. 3 tầng hương của chai nước hoa luôn rõ rệt đem đến những trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời nhất.

  • Hương đầu của cam đỏ, cam ngọt, cam Bergamot, quýt, chanh, tiêu hồng.

  • Hương giữa của hoa hồng Damask, hoa hồng Grasse, lá hoa nhài.

  • Hương cuối của hoắc hương, gỗ hồng mộc.

Giá thành

Chai nước hoa có mức giá thành vào khoảng 550.000 VNĐ/ 5ml.

Xem thêm: Nước hoa có mấy tầng hương? Cùng khám phá ngay

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I 10ml

Top các loại nước hoa mini chính hãng được ưa chuộng

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I 10ml

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất rất nhiều các mỹ phẩm khác nhau trong đó có nước hoa mini. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Vì vậy, luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Thiết kế, bao bì

Chai  được thiết kế rất sang trọng, tinh tế bằng chất liệu thủy tinh phủ mờ kết hợp với kim loại mạ vàng. Đồng thời giúp bảo quản nước hoa tốt hơn mà không làm thay đổi mùi hương của sản phẩm.

Mùi hương - độ lưu hương

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml được đánh giá cao về mùi hương và độ tỏa hương. Cụ thể, độ tỏa hương trong phạm vi khoảng 2m và độ lưu hương lên tới 8 giờ đồng hồ. Hơn thế nữa, mùi hương mang phong cách ngọt ngào dễ chịu với 3 tầng hương rõ ràng đó là:

  • Hương đầu tươi mát của cam Bergamot.

  • Hương giữa với các thành phần là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn.

  • Hương cuối của hổ phách, xạ hương và vani ngọt ngào, đậm đà.

Giá thành

Giá thành chai nước hoa mini M.O.I Cosmetics khoảng 359.000 VNĐ/ chai 10ml.

Nước hoa mini Lancôme Miracle Secret 5ml

Top các loại nước hoa mini chính hãng được ưa chuộng

Nước hoa mini Lancôme Miracle Secret 5ml

Thương hiệu

Thương hiệu Lancôme cũng rất quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Hãng sản xuất những chai nước hoa cao cấp với mùi hương độc đáo đặc trưng của hãng. Bên cạnh những sản phẩm fullsize thì hãng cũng cho ra mắt những chai nước hoa mini để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa được thiết kế rất đơn giản, tinh tế với chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy dung dịch nước hoa màu hồng nhẹ bên trong. Phần nắp thiết kế bằng inox sáng bóng, chắc chắn giúp bảo quản hương hoa tốt hơn.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa sở hữu nhóm hương hoa cỏ với độ lưu hương lâu và độ tỏa hương lại khá gần chỉ trong vòng một cánh tay. Các tầng hương của chai nước hoa luôn rất rõ ràng với 3 tầng hương cụ thể như:

  • Hương đầu của quả lê, cam Bergamot.

  • Hương giữa của sambac hoa nhài tuyệt đối, hoa hồng, hoa mẫu đơn.

  • Hương cuối của Virginia cedar, vanilla, hổ phách, xạ hương.

Giá thành

Nước hoa mini Lancôme Miracle Secret 5ml có mức giá 350.000 VNĐ.

Nước hoa mini Bvlgari Aqva Pour Homme 5ml

Top các loại nước hoa mini chính hãng được ưa chuộng

Nước hoa mini Bvlgari Aqva Pour Homme 5ml

Thương hiệu

Bvlgari cũng là một trong những thương hiệu nước hoa uy tín, nổi tiếng trên thị trường với đa dạng các loại nước hoa khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Cho đến hiện nay thương hiệu nước hoa Bvlgari được biết đến là những chai nước hoa cao cấp với những mùi hương khiến bạn không thể chối từ.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme 5ml sở hữu một kiểu thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ vùng biển mênh mông tràn ngập nắng vàng. Chai nước hoa hình tròn, long lanh như hạt sỏi dưới đáy đại dương. Màu xanh đậm của biển cả đem lại một cảm giác tươi mát đầy bí ẩn.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa sở hữu một mùi hương ấn tượng với độ lưu hương lên tới 8 giờ và độ tỏa hương trong bán kính 2m với 3 tầng hương rõ rệt đó là:

  • Hương đầu tươi mát, sảng khoái vốn có của chanh, cam, quýt hồng.

  • Hương giữa của rong biển, hoa oải hương rất thanh lịch và tinh tế.

  • Hương cuối của gỗ tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương.

Giá thành

Giá chai nước hoa vào khoảng 260.000 VNĐ/ 5ml.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết những cách check code nước hoa

Cách chọn mua các loại nước hoa mini chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nước hoa mini khác nhau và xuất hiện tình trạng hàng giả nhái kém chất lượng. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn khi chọn mua hàng. Vì vậy, để mua hàng chính hãng bạn nên bỏ túi những bí kíp sau đây:

  • Nên chọn lựa mua hàng từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo mua được hàng đảm bảo chính hãng 100% với mức giá tốt nhất trên thị trường.

  • Ngoài ra, bạn nên kiểm tra bao bì và tem mác của sản phẩm. Đối với các sản phẩm chính hãng bao bì luôn rõ ràng được làm cẩn thận không hề bị hỏng hóc hoặc rách. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến tem mác chống hàng giả nhái của sản phẩm. 

  • Kiểm tra mã vạch trên sản phẩm và so sánh với thông tin của nhà sản xuất. Bạn nên quét mã vạch để kiểm tra tính chính xác và xác thực của sản phẩm.

  • Nếu bạn có cơ hội, hãy thử một ít nước hoa trên da của bạn để kiểm tra mùi hương. Nước hoa chính hãng thường có mùi hương pha trộn phức tạp và lưu lại trong thời gian dài. Nếu có bất kỳ mùi lạ hoặc không phù hợp, sản phẩm có thể không chính hãng.

Kết luận

Trên đó là cách loại nước hoa mini bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Bên cạnh việc lựa chọn nước hoa chính hãng bạn cũng cần phải sử dụng nước hoa đúng cách để giúp mùi hương lưu trên da được lâu hơn. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua dòng nước hoa mini M.O.I hãy liên hệ đặt hàng ngay tại đây. Hãy truy cập vào chuyên mục Góc review để có thể tham khảo nhiều thông tin về các sản phẩm khác nữa nhé!