Bạn đang đau đầu không biết nên chọn loại nước hoa mini nữ cao cấp nào chất lượng, phù hợp? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ của M.O.I Cosmetics sau đây để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng.

Những sản phẩm nước hoa mini nữ cao cấp luôn được các chị em tìm kiếm sử dụng bởi mùi hương hấp dẫn cùng mức giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nước hoa mini nào hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Đặc điểm của nước hoa mini nữ cao cấp

Đối với dòng sản phẩm nước hoa mini nữ cao cấp thường là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Cùng với đó là sở hữu một hương thơm vô cùng độc đáo và đẳng cấp. So với những sản phẩm nước hoa mini thông thường thì những chai nước hoa mini cao cấp có mức giá thành khá đắt đỏ.

Xem thêm: Hương cuối nước hoa gồm những mùi hương phổ biến nào?

Top các loại nước hoa mini nữ cao cấp

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I 10ml

Top các loại nước hoa mini nữ cao cấp

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I dung tích 10ml

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm của Việt nam được thành lập bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hãng cho ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm khác nhau trong đó có dòng nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn. Nước hoa M.O.I hay bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa mini M.O.I thiết kế sang trọng, tinh tế với chất liệu thủy tinh phủ mờ. Thiết kế dạng xịt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Mùi hương - độ lưu hương

Hương nước hoa M.O.I luôn mang lại một cảm giác tươi mới tràn đầy năng lượng và một mùi thơm ngọt ngào, nồng nàn và vô cùng quyến rũ. Độ lưu hương của chai nước hoa lên tới 8 giờ đồng hồ và độ tỏa hương lên tới 2m. 3 tầng hương của chai nước hoa được thể hiện một cách rõ rệt nhất như:

  • Hương đầu sảng khoái tươi mát của cam Bergamot.

  • Hương giữa rất nữ tính, quyến rũ của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng Damask và bạch đàn.

  • Hương cuối là sự kết hợp của hổ phách, vani, xạ hương tăng thêm sự quyến rũ và cảm xúc cho nước hoa.

Giá 

Chai nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml có mức giá khoảng 359.000 VNĐ.

Nước hoa mini Versace Bright Crystal 5ml

Top các loại nước hoa mini nữ cao cấp

Nước hoa mini Versace Bright Crystal 5ml

Thương hiệu

Thương hiệu nước hoa Versace là thương hiệu đến từ Ý thành lập năm 1981 và gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang cũng như nước hoa. Cho đến hiện nay hãng đã nổi tiếng trên toàn thế giới được mọi người biết đến đông đảo. Các sản phẩm của hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế cao cấp đem lại sự hài lòng cho nhiều người.

Thiết kế, bao bì

Thiết kế chai nước hoa mini Versace Bright Crystal tinh tế với chai bằng chất liệu thủy tinh trong suốt nhìn rõ bên trong dung dịch nước hoa. Phần nắp chai thiết kế ấn tượng như một viên kim cương đẹp mắt.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa này sở hữu độ lưu hương tạm ổn từ 3 - 6 giờ và độ tỏa hương trong phạm vi 1 cánh tay. Mùi hương nước hoa mang phong cách nữ tính, gần gũi và năng động với 3 tầng hương rõ ràng bao gồm:

  • Hương đầu của cam yuzu, lựu.

  • Hương giữa của hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn.

  • Hương cuối của xạ hương, cây dái ngựa, hổ phách.

Giá 

Chai nước hoa mini Versace Bright Crystal 5ml có mức giá thành vào khoảng gần 200.000 VNĐ.

Nước hoa mini nữ Chloé For Women EDP

Top các loại nước hoa mini nữ cao cấp

Nước hoa mini nữ Chloe’For Women EDP

Thương hiệu

Thương hiệu nước hoa Chloé do một nhà thiết kế thời trang người Pháp sinh ra tại Ai Cập Gaby Aghion sáng lập năm 1952. Sau thành công trong lĩnh vực thời trang hãng đã bắt đầu dấu ấn của mình trong lĩnh vực nước hoa và sản phẩm đầu tiên ra mắt năm 1975. Cho đến hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm nước hoa đã ra đời.

Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì độc đáo với những đường cong mềm mại và những rãnh thủy tinh phản chiếu đẹp mắt và nữ tính. Phần nắp chai được mạ bạc và chạm khắc biểu tượng của Chloé và điểm nhấn là một dải ruy băng buộc gọn.

Mùi hương - độ lưu hương

Chai nước hoa sở hữu mùi hương hoa cỏ êm dịu kết hợp với nhiều mùi hương khác nhau. Cụ thể 3 tầng hương của chai nước hoa sẽ như sau:

  • Hương đầu là sự kết hợp của hoa mẫu đơn, hoa lan nam phi, quả vải.

  • Hương giữa của hoa hồng, hoa linh lan thung lũng, hoa mộc lan.

  • Hương cuối của huyết phách, gỗ tuyết tùng Virginia.

Chai nước hoa sở hữu độ lưu hương khá lâu từ 7 - 12 giờ và độ lưu hương khá gần chỉ trong vòng 1 cánh tay.

Giá 

Giá thành chai nước hoa vào khoảng 300.000 VNĐ/ 5ml.

Xem thêm: Nước hoa mùi nhẹ nhàng cho nữ nhẹ nhàng, thanh mát

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 7ml

Top các loại nước hoa mini nữ cao cấp

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 7ml

Thương hiệu

Thương hiệu nước hoa Victoria’s Secret rất nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm nước hoa cao cấp khác nhau. Các sản phẩm của hãng luôn được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Thiết kế, bao bì

Chai nước hoa mini Victoria’s Secret Very Sexy 7ml được thiết kế với hình dáng thon dài mang màu đỏ rượu vang. Phần nắp chai màu đen tăng thêm vẻ bí ẩn cho chai nước hoa. 

Mùi hương - độ lưu hương

Nước hoa sở hữu mùi hương hoa cỏ thơm mát và vô cùng dễ chịu, quyến rũ với các tầng hương như:

  • Hương đầu của quả anh đào, quả mâm xôi, cam Bergamot

  • Hương giữa của hoa nhài, hoa hồng, hoa lan Nam Phi

  • Hương cuối của cây hoắc hương, xạ hương, gỗ đàn hương

Không chỉ hương thơm độc đáo mà độ lưu hương của nước hoa là từ 4-6 giờ và độ tỏa hương trong phạm vi một cánh tay.

Giá 

Giá chai nước hoa mini Victoria’s Secret Very Sexy 7ml khoảng 400.000 VNĐ.

Kết luận

Như vậy, những chai nước hoa mini nữ cao cấp luôn thu hút được rất nhiều người dùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình bất cứ loại nào phù hợp với sở thích riêng. Trong số các sản phẩm trên, nổi trội hơn cả là nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml của M.O.I Cosmetics. Dòng sản phẩm này vừa mới ra mắt đã gây sốt với các chị em thích làm đẹp bởi mùi hương độc đáo quyến rũ và mức giá phải chăng. Bạn hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây nhé!