Trong thế giới nước hoa, nước hoa CK hay nước hoa Calvin Klein là sản phẩm sở hữu một vị thế nhất định. Đặc biệt, với các dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ, các sản phẩm nước hoa CK còn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương độc đáo cùng thiết kế sang trọng khiến các chị em không khỏi "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm nước hoa và băn khoăn không biết có nên chọn các sản phẩm nước hoa CK hay không, vậy hãy cùng dành vài phút cùng M.O.I Cosmetics xem qua những chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Đôi nét về thương hiệu nước hoa CK

Calvin Klein (thường được viết tắt là CK) là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng và đạt được sự công nhận trên toàn cầu. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà thiết kế người Mỹ, Calvin Klein, vào những năm 1960 và từ đó, CK đã trở thành một biểu tượng với phong cách độc đáo và hiện đại.

Trong lĩnh vực nước hoa, CK sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và trong số đó, có những sản phẩm tạo nên tiếng vang rất lớn, gây ấn tượng mạnh với các fan sắc đẹp trên thế giới. Một số dòng nước hoa đáng chú ý có thể kể đến là nước hoa CK One, nước hoa CK Be, nước hoa CK Eternity... Theo đánh giá từ các hội nhóm, góc review về nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm nước hoa CK không chỉ ghi dấu ấn với những mùi hương độc đáo mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, sang trọng, thể hiện được "cá tính" riêng của thương hiệu. 

Review chi tiết top 5 các sản phẩm nước hoa CK nổi tiếng dành cho nữ

Dưới đây là các sản phẩm nước hoa thơm lâu cho nữ của thương hiệu CK nhận được nhiều sự quan tâm nhất:

1. Nước hoa CK One 

nước hoa CK one

Nước hoa CK One

CK One là một trong những dòng nước hoa được đánh giá cao nhất của thương hiệu CK về chất lượng cũng như giá thành. Sản phẩm này sở hữu mùi hương cổ điển, tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng và tạo nên một "cơn sốt" rất lớn khi mới ra mắt:

Thiết kế

Sản phẩm được đựng trong một chai có chất liệu thủy tinh mờ. Hình dáng chai tương đối đơn giản với kích thước chỉ bằng những chai rượu Tây nhỏ.

Mùi hương

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, tươi mát, dễ chịu. Chỉ cần thoa một vài giọt nước hoa CK One lên người, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt của đu đủ, bạch đậu khấu và quả dứa. Sau đó, bạn sẽ lạc vào lớp hương của hoa nhài, hoa lan và hoa hồng đầy hương sắc. Khi đi đến tầng hương cuối, bạn sẽ cảm nhận được những nốt hương ấm áp của xạ hương, hổ phách, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Mùi hương khá nhẹ, mức bám mùi chỉ khoảng 4 -5 tiếng. Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng.

2. Nước hoa CK Be

nước hoa CK one

Nước hoa CK Be

Nước hoa CK Be mang ý nghĩa Be Yourself – hãy là chính bạn. Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của nhiều nguyên liệu, mang mùi hương tươi mát, gợi cảm. 

Thiết kế

Nước hoa CK Be có thiết kế đơn giản, độc đáo, không lẫn với bất cứ dòng nước hoa nào trên thị trường. Sản phẩm có hình chữ nhật tối giản, có bo tròn ở các góc. Chai nước hoa được làm từ chất liệu thủy tinh, bề mặt phủ nhám với phần nắp và vòi xịt dạng rời. Với thiết kế này, khi nhìn tổng thể bạn sẽ thấy chai nước hoa CK Be trông như một chai rượu bỏ túi. 

Mùi hương

Nước hoa CK Be được pha trộn 15 hương liệu khác nhau, mang đến mùi hương vô cùng cuốn hút. Tầng hương đầu là sự tươi mát của cam, quýt và bạc hà, thêm chút ngọt ấm của vani, hổ phách và gỗ đàn hương. Tầng hương giữa là sự pha trộn của nhiều hương hoa gồm hoa nhài, hoa mộc lan, phong lan, lan nam phi, mang đến mùi hương sắc bén và đậm chất cổ điển, nhưng lại phảng phất nét mềm mại, êm ái. Tầng hương cuối là mùi xạ hương xen lẫn hương gỗ vừa ấm ấp cuốn hút lại vừa gợi tình.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Nước hoa CK Be có độ lưu hương ở mức độ trung bình khoảng 4 - 6 giờ.

3. Nước hoa CK Eternity  

nước hoa CK one

Nước hoa Calvin Klein Eternity

Nước hoa Calvin Klein Eternity là một trong những sản phẩm mang đến thành công rực rỡ cho thương hiệu CK. Sản phẩm này ra đời năm 1988 và được sáng tạo bởi chuyên gia Sophia Grojsman.

Thiết kế

Chai nước hoa CK Eternity sở hữu hình dáng tổng thể cao ráo và tương đối mỏng manh. Điều tạo nên sự thu hút duy nhất chính là vòi phun mang hình dáng chữ T cách điệu độc đáo.

Mùi hương

Nước hoa CK Eternity mở đầu bằng hương cam chanh, hương lục, quả quýt hồng, hoa lan Nam Phi, cây xô thơm. Lớp hương giữa của CK Eternity là hoa cẩm chướng mang đậm tính chất cay nồng của hồ tiêu kết hợp với hương phấn từ cây vòi voi và xạ hương. Hương cuối mang đến sự ấm áp bởi gỗ đàn hương, hoắc hương, hổ phách, xạ hương, hoa vòi voi.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Nước hoa CK Eternity có thể giúp các bạn nữ tự tin suốt cả ngày bởi độ lưu hương lên đến hơn 8 tiếng trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mức tỏa hương rất xa, lên đến 2 mét nếu vào ngày có thời tiết đẹp.

4. Nước hoa CK Obsession 

nước hoa CK one

Nước hoa CK Obsession

Obsession là một dòng nước hoa Calvin Klein cổ điển được ra mắt vào năm 1985. Nước hoa CK Obsession mang hương vị của sự gợi cảm và ấn tượng.

Thiết kế

Nước hoa CK Obsession sở hữu thiết kế bầu dục với màu hổ phách ấm áp. Điểm thêm phần nổi bật cho sản phẩm là phần nắp bằng nhựa màu nâu trầm tạo sự quyến rũ độc đáo.

Mùi hương

Nước hoa CK Obsession có sự pha trộn độc đáo của hương đầu cam quýt, húng quế, vanilla, đào, cam Bergamot, chanh; hương giữa rau mùi, gia vị cay, gỗ đàn hương, hoa cam, gỗ sồi, hoa nhài, tuyết tùng, hoa hồng và hương cuối xạ hương, gỗ sồi, hổ phách.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Nước hoa CK Obsession có độ lưu hương lên đến hơn 6 - 8 tiếng trên da. 

5. Nước hoa CK One Shock For Her

nước hoa CK one

Nước hoa CK One Shock For Her

Nước hoa CK One Shock For Her được ra mắt vào năm 2011 và kể từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã ghi được "dấu ấn" rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người yêu nước hoa.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế giống với nước hoa CK One nhưng khác ở chỗ, ở dòng sản phẩm này trên thân chai màu trắng được tô điểm thêm màu hồng dạ quang của từ “Shock” nên nhìn chai nước hoa cực kì sang trọng.

Mùi hương

Nước hoa CK Shock For Her mang một hương vị ngọt ngào dễ chịu của hương hoa chanh dây, hoa anh túc đỏ và hoa mẫu đơn. Mùi hương được kết hợp từ nhiều vị với nhau, trong đó còn pha trộn một chút ngọt đắng từ Chocolate Mexico cùng chút hương vị đậm đà và mùi hương chua của quả mâm xôi đen, cho ra một mùi hương nước hoa Calvin Klein rất đặc sắc.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Sản phẩm có độ lưu hương từ 8 - 12 giờ, tùy vào môi trường mà độ lưu hương có thể thêm hoặc giảm bớt đi.

Cách sử dụng nước hoa CK

Dưới đây là các bước sử dụng nước hoa CK bạn có thể tham khảo:

  • Trước khi xịt nước hoa, bạn có thể tắm hoặc dưỡng ẩm da để nước hoa bám mùi lâu hơn
  • Khi xịt, bạn nên xịt vào những vị trí có mạch đập như cổ tay, phần chân, sau gáy, ngực để giúp mùi hương nước hoa có thể được khuếch tan đi xa nhất. Đặc biệt, để nước hoa được tỏa đều, bạn nên giơ chai nước hoa cách cơ thể tầm 15 đến 20 cm. 
  • Sau khi xịt, không nên chà xát 2 cổ tay với nhau vì hành động này có thể sẽ khiến cho các phân tử hương thơm bị phá vỡ.

Xem thêmNước hoa đi tiệc: Tạo sự tự tin và cuốn hút cho phái đẹp

Nước hoa CK có tốt không?

Nhìn chung, sẽ rất khó để có câu trả lời cho câu hỏi nước hoa CK có tốt không bởi điều này sẽ tùy thuộc vào cảm nhận, đánh giá của mỗi người sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung, sản phẩm nước hoa CK vẫn được đánh giá rất cao về:

  • Mùi hương độc đáo, đa dạng.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
  • Thời gian lưu hương lâu, giúp phái nữ tự tin cả ngày dài.

Nước hoa CK giá bao nhiêu?

Nước hoa CK có rất nhiều mức giá, tùy thuộc vào dòng sản phẩm và dung tích bạn lựa chọn. Trung bình, mức giá sẽ dao động từ khoảng 200.000 đồng (nước hoa mini) và cho đến 1.000.000 đồng (với những sản phẩm có dung tích lớn). 

Kết luận

Tóm lại, nếu băn khoăn không biết có nên mua nước hoa CK không thì bạn vẫn có thể cân nhắc mua về dùng thử. Tuy nhiên, nếu vẫn còn "lấn cấn", bạn có thể tham khảo thêm các dòng nước hoa khác để chọn được sản phẩm phù hợp hơn.

Một trong những sản phẩm nước hoa chất lượng, đang nhận được nhiều sự quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu là sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn của nhà M.O.I Cosmetics. Đây là sản phẩm vừa mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trong thời gian gần đây do sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Hương thơm lôi cuốn với 3 tầng hương hòa quyện vào nhau tạo nên một mùi hương ấm áp, quyến rũ và đầy mê hoặc. Tầng hương đầu sảng khoái, tươi mát với sự xuất hiện của cam Bergamot. Hương giữa nổi bật và quyến rũ nồng nàn với hoa nhài, hoa ngọc lan tây, bạch đàn và hoa hồng. Hương cuối ngọt ngào và đầy cuốn hút với vani, hổ phách và xạ hương.
  • Thiết kế vỏ chai sang trọng, độc đáo với chất liệu thuỷ tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng, giúp bảo quản nước hoa tốt hơn và không làm biến đổi mùi hương.
  • Có khả năng lưu hương tới 8 giờ và độ tỏa hương là 2m.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm nước hoa cao cấp phiên bản giới hạn Destiny của M.O.I Cosmetics ngay tại đây. Hoặc bạn cũng có thể ghé Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.