Nếu là một "tín đồ" của nước hoa, chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với các sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana. Đây là một trong những dòng thương hiệu nước hoa cao cấp, "ăn khách" nhất mọi thời đại với hương thơm đầy mê hoặc, quyến rũ.

Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana. Và qua đó, nếu bạn có ý định sử dụng thì cũng sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Ý. Thương hiệu nước hoa này được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Dolce & Gabbana được biết đến với phong cách Ý sang trọng và gợi cảm. Các dòng nước hoa của hãng thường mang mùi hương quyến rũ, tinh tế và đa dạng. Một số dòng nước hoa Dolce & Gabbana nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu thích là Dolce & Gabbana Pour Femme, Light Blue...

Ngoài nổi tiếng với mùi hương độc đáo, các sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana còn có thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng. Có thể nói, kể từ khi ra mắt cho đến nay, nước hoa Dolce & Gabbana đã tạo nên một "cơn sốt" rất lớn và hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các hội nhóm, góc review về nước hoa, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da.

Xem thêmNên dùng nước hoa hay tinh dầu để tạo hương thơm cho cơ thể?

Review top 3 các sản phẩm nước Dolce & Gabbana "hot" nhất hiện nay

Dưới đây là một số chia sẻ, đánh giá về các sản phẩm nước hoa thơm lâu nữ của thương hiệu Dolce & Gabbana:

1. Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense

Nước hoa Dolce & Gabbana

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women là dòng nước hoa ra mắt vào năm 2017. Đây là sản phẩm mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ và cuốn hút.

Thiết kế

Nước hoa Light Blue Eau Intense For Women có thiết kế đơn giản, tinh tế với chai thủy tinh trong suốt hình chữ nhật. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu sắc xanh tươi mát, giúp tạo nên một vẻ ngoài bắt mắt và đầy quyến rũ. 

Mùi hương

Nước hoa Light Blue Eau Intense For Women có mùi hương sảng khoái và tươi mát với tầng hương đầu là sự pha trộn tinh tế của hương cam Bergamot, chanh và táo xanh. Hương giữa của nước hoa tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời từ hoa cam, hoa diên vĩ và hoa hồng, tạo nên sự nữ tính và quyến rũ. Hương cuối là hương gỗ tuyết tùng, hổ phách và hương vani đem lại cảm giác ấm áp và gợi cảm.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Sản phẩm có thời gian lưu hương từ 7 - 12 tiếng. Bán kính tỏa hương khoảng một cánh tay.

2. Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense

Nước hoa Dolce & Gabbana

 

Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense
 
Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense là sản phẩm nước hoa dành cho nữ ra mắt năm 2013. Sản phẩm này thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông nhẹ nhàng, tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại kiều diễm của các cô gái.

Thiết kế

Sản phẩm được đựng trong một chai thủy tinh cầm rất chắc chắn với thiết kế ấn tượng dựa trên tông màu tím hạt dẻ làm chủ đạo.

Mùi hương

Lớp hương đầu của Dolce Gabbana Pour Femme là sự hòa quyện đầy ngẫu hứng tươi mát của quýt hồng xanh và tinh chất hoa cam Nerolimang với hương thơm dịu nhẹ. Nối tiếp ngay sau đó là tầng hương giữa của cánh hoa huệ trắng ngọt ngào êm ái cùng hoa cam dịu dàng. Cuối cùng, mùi hương của gỗ đàn hương cùng vị ngòn ngọt của kẹo dẻo Marshmallow sẽ làm nhiệm vụ kết thúc lớp hương cuối của nước hoa Dolce Gabbana Pour Femme.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense có thời gian lưu hương tương đối ổn định, khoảng từ 3 đến 6 tiếng với bán kính tỏa hương khoảng một cánh tay.

3. Nước hoa Dolce & Gabbana The One Woman

Nước hoa Dolce & Gabbana

Nước hoa Dolce & Gabbana The One Woman

Nước hoa Dolce & Gabbana The One Woman sở hữu hương thơm "độc đáo" giúp mang đến cho phái đẹp hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ và gợi cảm.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng vẫn tạo được sự thu hút nhờ vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn. Nắp chai và cổ chai có màu vàng sang trọng cùng tên thương hiệu D&G được khắc một cách quý phái.

Mùi hương

Nước hoa Dolce & Gabbana The One Woman có lớp hương đầu nhẹ nhàng và tươi mát nhờ các nốt hương quýt, cam bergamot, vải và đào. Tầng hương giữa là sự hòa quyện tinh tế của các nốt hoa lài, hoa linh lan và hoa loa kèn trắng kèm thêm một ít mùi quả mận tạo cảm giác dịu dàng và thư thả. Tầng hương cuối cùng sở hữu các nốt hương chính dạng gỗ như rễ cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương và vani.

Thời gian lưu hương, độ tỏa hương

Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense có thời gian lưu hương tương đối khoảng từ 6 đến 8 tiếng với bán kính tỏa hương khoảng một cánh tay.

Cách sử dụng nước hoa Dolce & Gabbana 

Cũng giống như các sản phẩm nước hoa khác, việc sử dụng nước hoa Dolce & Gabbana cũng khá đơn giản và không có quá nhiều lưu ý:

  • Trước khi dùng, bạn nên tắm hoặc dưỡng ẩm để giúp nước hoa bám lâu hơn trên da
  • Khi xịt, nên xịt ở vị trí như cổ, sau gáy, cánh tay... (những nơi có mạch đập)
  • Sau khi xịt, nên tránh chà xát vì điều này có thể làm "hỏng" các phân tử mùi thơm.

Nước hoa Dolce & Gabbana có tốt không?

Thực tế, sẽ không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nước hoa Dolce & Gabbana có tốt không bởi điều này sẽ tùy vào sự đánh giá cũng từng người sau khi dùng. Tuy nhiên, nhìn chung, nước hoa Dolce & Gabbana là dòng nước hoa cao cấp có hương thơm độc đáo, thời gian lưu hương lâu do nồng độ tinh dầu cao. Do đó, đây là một sản phẩm xứng đáng để dùng thử.

Nước hoa Dolce & Gabbana giá bao nhiêu?

Nước hoa Dolce & Gabbana là sản phẩm nước hoa cao cấp với mức giá thành tương đối cao. Trung bình, các dòng nước hoa Dolce & Gabbana sẽ có mức giá từ 1 đến 4 triệu tùy theo dòng sản phẩm và dung tích mà bạn chọn. 

Kết luận  

Tóm lại, nếu đang phân vân không biết có nên chọn các sản phẩm nước hoa thuộc thương hiệu Dolce & Gabbana không thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc dùng thử. Tuy nhiên, nếu đã tham khảo hết các thông tin nhưng vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì bạn có thể tìm hiểu thêm về các dòng nước hoa khác.

Một trong những sản phẩm nước hoa chất lượng đang nhận được nhiều sự quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu là sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn của nhà M.O.I Cosmetics. Đây là sản phẩm vừa mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trong thời gian gần đây do sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Hương thơm lôi cuốn với 3 tầng hương hòa quyện vào nhau tạo nên một mùi hương ấm áp, quyến rũ và đầy mê hoặc. Tầng hương đầu sảng khoái, tươi mát với sự xuất hiện của cam Bergamot. Hương giữa nổi bật và quyến rũ nồng nàn với hoa nhài, hoa ngọc lan tây, bạch đàn và hoa hồng. Hương cuối ngọt ngào và đầy cuốn hút với vani, hổ phách và xạ hương.
  • Thiết kế vỏ chai sang trọng, độc đáo với chất liệu thuỷ tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng, giúp bảo quản nước hoa tốt hơn và không làm biến đổi mùi hương.
  • Có khả năng lưu hương tới 8 giờ và độ tỏa hương là 2m.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm nước hoa cao cấp phiên bản giới hạn Destiny của M.O.I Cosmetics ngay tại đây. Hoặc bạn cũng có thể ghé Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Ngoài ra, đừng quên truy cập vào chuyên mục chăm sóc da để có những thông tin hữu ích để sở hữu một làn da khỏe mạnh.