Nếu bạn là một tín đồ mê son, đặc biệt là dòng son “high-end” thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với son Lancôme. Đây là sản phẩm son có thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt, cùng với đó là chất son mềm mịn, siêu lì được nhiều người đánh giá cao.

Son Lancôme là son của nước nào? Son Lancôme có tốt không? Đâu là các dòng son Lancôme được ưa chuộng nhất? Xem ngay những chia sẻ bên dưới của M.O.I Cosmetics để có lời giải đáp cho những băn khoăn này nhé!

Son Lancôme là son của nước nào?

Son Lancôme có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn. Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp được thành lập vào năm 1935. Người sáng lập ra thương hiệu này là Armand Petitjean, nhà sáng chế nước hoa hàng đầu nước Pháp. Khi sáng tạo ra thương hiệu này, Armand đã lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa lâu đài cổ kính, sang trọng Le Château de Lancosme ở ngoại ô Pháp. 

Hiện nay, Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’Oréal. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Lancôme đang có trên thị trường là nước hoa, các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da… Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt cả về chất lượng lẫn khâu sản xuất trước khi đưa đến khách hàng.

Năm 2016, Lancôme đến Việt Nam và ngay lập tức được các tín đồ làm đẹp hào hứng đón nhận. Trong đó, son Lancôme là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất với bảng màu đa dạng, chất son mềm mịn, siêu lì cùng thiết kế sang trọng, tinh tế. 

Son Lancôme có tốt không? Review chi tiết về son Lancôme

Nếu được hỏi son Lancôme tốt không thì phần đông đều trả lời là tốt. Son Lancôme là dòng son “high-end” có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, bù lại chất lượng của dòng son này khiến phần đông người dùng đều hài lòng khi sử dụng. Dưới đây là 1 số điểm nổi bật nhất:

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Thiết kế sang chảnh, thanh lịch có lẽ điểm nổi bật lớn nhất của dòng son Lancôme. Mỗi dòng son sẽ có 1 tone màu chủ đạo riêng như đen, đỏ, vàng đồng, trắng. Nắp son thường có 2 dạng là dạng vặn hoặc dạng click. Trên thân son, thường sẽ in tên thương hiệu nhũ vàng sang trọng.

Thành phần, chất son

Hầu hết các dòng son Lancôme được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là son thỏi. Son thỏi Lancôme được đánh giá là độ lì cao, bền màu, khi thoa lên sẽ mang đến cho môi cảm giác đầy đặn. Ngoài ra, son Lancôme cũng có chất son mềm mịn và lên màu cực chuẩn. Đặc biệt, trong các dòng son mới ra mắt, hãng còn bổ sung thêm vào thành phần chiết xuất hoa hoa hồng, pro-xylane™ và axít hyaluronic giúp môi được nuôi dưỡng, cấp ẩm và căng mịn.

Bảng màu

Son Lancôme sở hữu bảng màu đa dạng, lên đến 43 màu, trong đó, tone màu chủ đạo là màu hồng và đỏ, rất phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Ngoài các màu sắc thường thấy, dễ phối đồ thì son Lancôme cũng có những màu sắc cực mới mẻ và ấn tượng. 

Theo chia sẻ của nhiều người đã từng sử dụng trong các hội nhóm, góc review về mỹ phẩm, khi thoa lên môi, son Lancôme cho cảm giác mướt chứ không hề nặng hay khô môi. Son cũng không làm lộ rãnh môi mà giúp cho môi trông đầy đặn hơn. Son không quá lì, độ dưỡng ở mức vừa phải nên khi dùng môi khá là căng mọng. 

Top 3 các dòng son Lancôme đang được ưa chuộng

Hiện Lancôme đã cho ra mắt rất nhiều dòng son môi. Mỗi dòng sẽ có những nét đặc trưng riêng. Trong đó, top 3 các dòng son nổi bật nhất là:

1. Son thỏi Lancôme L’Absolu Rouge

son lancôme

Son thỏi Lancôme L’absolu Rouge là biểu trưng cho sự vĩnh cửu, sự nữ tính

Đây là dòng son đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Dòng son này ứng dụng công nghệ độc quyền Pro-Xylane của thương hiệu Lancôme, giúp màu son lưu giữ trên môi lên đến 8 giờ. Ngoài ra, dòng son này còn sở hữu chất son mềm mịn, nhẹ nhàng với độ dưỡng thuộc dạng tốt. Đặc biệt, son thỏi Lancôme L’absolu Rouge còn được trang bị thêm tính năng chống nắng.

Một điểm cộng khác khiến nhiều người yêu thích son thỏi Lancôme L’absolu Rouge là về bảng màu. Dòng son này có bảng màu phong phú, đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn. Trong đó, những màu nổi bật, được nhiều người ưa chuộng là hồng nhạt, hồng pha đỏ gạch, đỏ ruby, đỏ san hô, cam đất, cam cháy, tím sáng…

2. Son L'absolu Rouge Intimatte

son lancôme

L'absolu Rouge Intimatte là 1 trong những dòng son mới của thương hiệu Lancôme. 

L'absolu Rouge Intimatte sở hữu thiết kế cuốn hút với gam màu nâu xám sang trọng. Về chất son, dòng son này vẫn giữ nguyên độ lì huyền thoại. Sau khi đánh, bạn sẽ cảm nhận được chất son mềm mịn như nhung nhưng vẫn mềm mại mà không hề khô hay bong tróc. Về độ bám màu, dòng son này cũng được đánh giá khá tốt khi có độ giữ  màu lên đến 12 tiếng. Đặc biệt, bảng màu của dòng son này cũng hết sức đa dạng, phù hợp với hầu hết các loại da khác nhau. 

3. Son môi L'absolu Rouge Drama Matte

son lancôme

L'absolu Rouge Drama Matte - Dòng son mang chất lì lên 1 tầm cao mới

Một dòng son Lancôme khác cũng đang được mở bán và nhận được nhiều sự quan tâm là son môi L'absolu Rouge Drama Matte. Đây là dòng son mang chất lì lên một tầm cao mới khi trong thành phần có chứa các sắc tố tinh khiết cùng chiết xuất từ hoa hồng, giúp mang đến màu sắc trung thực, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái sang trọng. Hiện dòng son này có đến 18 màu khác nhau. Để chọn được màu son phù hợp, bạn hãy chọn dựa trên màu da cũng như sở thích của mình nhé!

Son Lancôme giá bao nhiêu?

Son Lancôme là dòng son high-end, do đó, mức giá của sản phẩm son này sẽ cao hơn so với các sản phẩm khác. Thông thường, mức giá của son Lancôme sẽ rơi vào khoảng 800.000 - 1.200.000 tùy thuộc vào dòng son mà bạn chọn. Tuy nhiên, nếu bạn mua vào các dịp giảm giá, khuyến mãi, mức giá này có thể mềm hơn.  

Kết luận

Tóm lại, son Lancôme là dòng son cao cấp rất đáng để trải nghiệm nếu có đủ điều kiện. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy giá của dòng son này quá “chát” khiến bạn không đủ chi trả hoặc có mong muốn tìm các sản phẩm son Việt với chất lượng tương đương thì có thể thử tìm hiểu về son M.O.I Cosmetics hay son môi Hồ Ngọc Hà

Son M.O.I Cosmetics là sản phẩm thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics, một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Các sản phẩm son M.O.I Cosmetics hiện cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cả về chất son, thiết kế lẫn thành phần không thua kém gì các sản phẩm son Lancôme mà giá thành thì rất phải chăng. Do đó, nếu cảm thấy son Lancôme không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm dòng son này bằng cách đặt hàng tại đây ngay hôm nay nhé!