Hồ Ngọc Hà là cái tên dường như đã quá quen thuộc với hàng triệu người Việt. Cô không chỉ nổi tiếng trong vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên mà giờ đây tên tuổi Hồ Ngọc Hà còn gắn liền với thương hiệu mỹ phẩm đình đám M.O.I Cosmetics cùng những bộ sưu tập son “chất như nước cất”. Thế nhưng, son môi Hồ Ngọc Hà có gì đặc biệt? Đâu là lý do khiến son môi Hồ Ngọc Hà gây “bão” mỗi lần ra mắt?

Nếu bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà và có những băn khoăn kể trên, vậy hãy dành vài phút theo dõi những thông tin được chia sẻ trong bài viết bên dưới. Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ bật mí với bạn những bí mật khiến các fan “điên đảo” trong các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà.

M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm Việt cho người Việt

Hồ Ngọc Hà là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên cực kỳ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Năm 2018, Hồ Ngọc Hà cùng chàng trai 9x Lâm Thành Kim thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, mang tên M.O.I Cosmetics (Make Over Image). Đây là thương hiệu thuần Việt, dành cho người Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm Việt cho người Việt

Khi nói về thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập, Hồ Ngọc Hà chia sẻ động lực khiến cô xây dựng nên M.O.I Cosmetics không chỉ là muốn tạo ra một thương hiệu làm đẹp của người Việt, dành cho người Việt mà còn muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam biết yêu thương bản thân đồng thời cập nhật xu hướng thời trang của thế giới. Ngoài ra, cô cũng muốn tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho mọi phụ nữ. 

Có thể nói, với tầm nhìn cùng triết lý kinh doanh nhân văn của mình, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà sáng lập đã gặt hái được rất nhiều thành công kể từ khi ra mắt cho đến nay. Một số thành tựu và giải thưởng mà thương hiệu này đã gặt hái được có thể kể đến là:

  • Năm 2019, M.O.I Cosmetics vượt ngoài kỳ vọng với mức tăng trưởng lên đến 180% và tiêu thụ được gần 1,5 triệu sản phẩm.
  • Năm 2020, doanh thu của M.O.I tiếp tục giữ mức tăng trưởng thêm 44% so với năm 2019.
  • Năm 2021, M.O.I Cosmetics vinh dự nhận giải Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand).
  • Năm 2023, M.O.I Cosmetics thắng lớn tại giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” và “Doanh nhân xuất sắc Châu Á”. Cũng trong năm nay, M.O.I tạo tiếng vang lớn khi nhận được 2 giải "Best Cushion Of The Year" và "Best Local Makeup Brand Of The Year" tại L'Officiel Beauty Awards 2023.  

Hiện M.O.I Cosmetics sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm trang điểm như phấn nước, phấn phủ, má hồng… cho đến các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, nước thần… Trong đó, sản phẩm “chủ lực”, tạo nên tiếng vang cho thương hiệu chính là son môi M.O.I, hay còn gọi với cái tên thân thương là son môi Hồ Ngọc Hà. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2018, các sản phẩm son M.O.I Cosmetics đã tạo nên cơn sốt cực kỳ lớn, khiến các tín đồ mê làm đẹp phải “điên đảo” và “săn lùng”, thậm chí có những dòng son ngay trong đêm ra mặt đã bán “sạch” 20.000 thỏi chỉ trong một nốt nhạc. 

Vậy dòng son M.O.I này có gì đặc biệt mà được nhiều người săn đón đến vậy? Điều gì đã làm nên sức hút của son môi Hồ Ngọc Hà? 

Son môi Hồ Ngọc Hà: Điều gì đã khiến fan “điên đảo”?

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, M.O.I Cosmetics đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập son khác nhau. Dưới đây là những bộ sưu tập đẹp nhất của nhà M.O.I Cosmetics được tung ra thị trường:

Hiện cả 4 bộ sưu tập này đều đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cả về thiết kế, bao bì, chất son, thành phần, sự đa dạng về màu son… Cụ thể:

Thiết kế, bao bì

son môi hồ ngọc hà

Bộ sưu tập son thỏi The Stars by M.O.I Thanh Hằng được đánh giá là có thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy cuốn hút

Nhìn chung, đa số các nhận xét đều cho rằng các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và cực kỳ bắt mắt. Chẳng hạn, dòng son thỏi The Stars by M.O.I Thanh Hằng được đánh giá là có thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy cuốn hút. Vỏ son được phủ kim tuyến nano tinh xảo bằng công nghệ Glitter cùng nút bấm mở hiện đại thiết kế và hiệu ứng ombre giữa 2 màu hồng màu bạc lấp lánh. 

Trong khi đó, BST son thỏi Love M.O.I Tropical Edition lại được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng hôn của Trung Đông nên mỗi thỏi son đều mang một ”vibe” nóng bỏng, cuồng nhiệt với vỏ màu đen thể hiện sự mạnh mẽ. Đặc biệt, sản phẩm son thỏi này còn có thiết kế mang phong cách nhiệt đới với họa tiết hoa và lá cây rất bắt mắt và cuốn hút.

Chất son, thành phần

thành phần son môi hồ ngọc hà

BST son thỏi Love M.O.I Tropical Edition có thành phần  được làm từ 5 loại sáp khoáng & thực vật

Chất son và thành phần của các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà chính là điểm được nhiều người đánh giá cao nhất. Tất cả các sản phẩm son môi Hồ Ngọc đều sở hữu chất son mềm mịn, chuẩn màu, dễ tán đều. Đồng thời, độ dưỡng của các sản phẩm son M.O.I Cosmetics cũng rất tốt, để lâu vẫn bám lì, kể cả khi ăn uống mà không gây khô môi. Về thành phần, các sản phẩm đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn như sáp, vitamin E, dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi… nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng. 

Đối với dòng son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition, nhiều người chia sẻ rằng sản phẩm có chất nhung lì cực mịn nên có thể che phủ khuyết điểm trên môi rất hiệu quả. Ngoài ra, chất son cũng không gây khô môi. Còn với các BST son thỏi The Stars by M.O.I x Thanh Hằng, dòng son này còn đặc biệt chứa thêm nhiều dưỡng chất giúp chất son lên môi được mịn và mướt hơn như: 

  • Dimethicone: dưỡng ẩm gấp đôi, bảo vệ và làm mềm mịn môi
  • Polyglyceryl-2 Triisostearate: Chất này giúp dễ tán, làm màu son đều hơn 
  • Silica: Bền màu, lâu trôi

Còn với BST son thỏi Love M.O.I Tropical Edition, thành phần của son được làm từ 5 loại sáp khoáng & thực vật: sáp Candelilla, sáp Ceresin, sáp ong, sáp Microcrystalline Wax, sáp Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax giúp dưỡng ẩm sâu và không bị thâm môi. Không những vậy, về độ bám màu, sản phẩm này còn được đánh giá cực kỳ cao bởi có thể bám trên môi đến 6 - 8 tiếng mà không gây khô.

Màu sắc

Các bộ sưu tập son môi Hồ Ngọc Hà kể trên đều sở hữu những màu son cơ bản, phù hợp với làn da phụ nữ Việt như màu cam tây, cam đất, đỏ đất, cam caramel… Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ những màu này quá cơ bản mà không có gì đặc biệt nhé. Thực tế, đây là những màu sắc cực kỳ trẻ trung, thời thượng và nhất là rất dễ phối đồ. Dù bạn diện trang phục nào thì cũng có thể tạo nên vẻ cuốn hút, quyến rũ, tươi tắn như chính phong cách của Hồ Ngọc Hà. 

Son môi Hồ Ngọc Hà có tốt không?

son môi hồ ngọc hà có tốt không

Các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà đều sở hữu có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và nét đẹp riêng của mỗi người phụ nữ

Câu trả lời cho câu hỏi này là “CÓ” và câu trả lời này cũng nhận được sự đồng thuận từ rất nhiều tín đồ mê làm đẹp đã từng thử và trải nghiệm các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà. Thực tế, dù là thương hiệu Việt nhưng các sản phẩm son Hồ Ngọc Hà đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà đều sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và nét đẹp riêng của mỗi người phụ nữ. Ngoài ra, về tính tiện dụng thì các sản phẩm đều có thiết kế thông minh, giúp hỗ trợ người dùng tối đa.
  • Chất son mềm mịn, lâu trôi, độ bám màu cao, dễ lên môi và ít có tình trạng môi không ăn son. Đặc biệt, các sản phẩm son đều được làm từ các thành phần thiên nhiên an toàn, không chứa chì nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm còn chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm và các khoáng chất giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe đôi
  • Độ bám màu của son môi Hồ Ngọc Hà có thể kéo dài từ 6 đến 8 giờ. Màu sắc của các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà cũng rất đa dạng, phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Son môi Hồ Ngọc Hà giá bao nhiêu?

Hiện mức giá của các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà rất đa dạng, tùy thuộc vào dòng son mà bạn chọn. Tuy nhiên, mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 250.000 - 400.000 VNĐ/ thỏi. Một bí quyết khỏe đẹp nhỏ mà bạn cần "bỏ túi" là nếu bạn mua 1 set 3 hoặc 6 thỏi thì mức giá sẽ “mềm” hơn. Đặc biệt, hiện trên website của M.O.I Cosmetics còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cùng những quà tặng độc quyền sang - xịn - mịn khi bạn nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay.

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên dùng thử son môi Hồ Ngọc Hà hay không thì câu trả lời là CÓ. Đây là sản phẩm son môi siêu chất lượng, phù hợp với người Việt về mọi mặt, cả về giá thành, chất son lẫn màu son. 

Đặc biệt, thành phần của son môi Hồ Ngọc chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, không chỉ giúp môi không bị kích ứng mà mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cũng như cung cấp những dưỡng chất giúp môi khỏe mạnh. Do đó, bạn đừng ngần ngại đặt mua các sản phẩm son môi Hồ Ngọc Hà ngay hôm nay bằng cách chọn sản phẩm yêu thích và click vào nút Mua ngay bên dưới bài viết này nhé.