Đắp mặt nạ thường xuyên là bí quyết giúp bạn sở hữu một làn da tươi trẻ đầy sức sống. Và mặt nạ Eaoron là dòng sản phẩm không thể bỏ qua để sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

Miếng mask mỏng 3D nhiều dưỡng chất của mặt nạ Eaoron sẽ giúp đẩy sâu các tinh chất vào da, nuôi dưỡng da, phục hồi và bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Hiện nay, dòng mặt nạ này có 2 loại đen và trắng (dưỡng ẩm - làm trắng) tùy vào nhu cầu sử dụng của chị em mà lựa chọn cho phù hợp nhất.

Mặt nạ Eaoron có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng được nhiều chị em tin tưởng

Mặt nạ Eaoron có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng được nhiều chị em tin tưởng

Mặt nạ Eaoron được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Giới thiệu thương hiệu Eaoron

Đối với các tín đồ làm đẹp, Eaoron là một thương hiệu mỹ phẩm không hề xa lạ. Thương hiệu có nguồn gốc ở Úc chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm nổi tiếng chiết xuất tự nhiên. Eaoron đều được áp dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm để giúp chăm sóc làm da căng bóng, đẩy lùi lão hóa và nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn.

Cho đến hiện nay các sản phẩm của hãng được phân phối trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Nổi bật phải kể đến dòng mặt nạ Eaoron với nhiều ưu điểm vượt trội giúp chị em chăm sóc làn da toàn diện nhất.

Xem thêm: Review top 3 mặt nạ Quality 1st được ưa chuộng nhất

Các sản phẩm mặt nạ Eaoron có trên thị trường

Hiện, hãng Eaoron đã cho ra đời hai phiên bản mặt nạ có công dụng khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mask phù hợp với làn da của mình.

  • Mặt nạ Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Face Mask 25ml - Chuyên dưỡng ẩm

  • Mặt nạ Eaoron Instant Whitening Face Mask 25ml - Chuyên dưỡng trắng da

Đánh giá chi tiết 2 mặt nạ Eaoron có trên thị trường

Mặt nạ Eaoron Hyaluronic Acid Collagen Face Mask 25ml: Dưỡng ẩm

Đánh giá chi tiết 2 mặt nạ Eaoron có trên thị trường

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế trong hộp giấy màu trắng. Trong mỗi hộp giấy là 5 mask được thiết kế với từng túi đựng riêng cùng màu vỏ hộp rất tiện dụng trong quá trình dùng. Bên ngoài bao bì ghi đầy đủ mọi thông tin sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ mỏng nhẹ, ôm khít khuôn mặt. Các tinh chất dạng lỏng khá nhiều màu trắng trong. Mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu.

Thành phần chính và công dụng

  • Hyaluronic axít: Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn tình trạng mất nước, chống nhăn da, tăng sức sống cho làn da.

  • Collagen: Tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và chảy xệ, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da, phục hồi tổn thương.

  • Chiết xuất thực vật: Bổ sung dưỡng chất cùng vitamin cho làn da, chất chống oxy hóa để tăng khả năng bảo vệ da trước các tác động môi trường.

Cảm nhận trên da

Khi đắp mặt nạ lên mặt bạn sẽ thấy mát lạnh. Sau khi lột mặt nạ các dưỡng chất khô lại nhanh đem lại cảm giác da mịn màng, có độ ẩm nhất định không hề bị nhờn rít hay khô da.

Xem thêm: Review mặt nạ OMC: Đào thải độc tố, phục hồi làn da bị tổn thương

Mặt nạ Eaoron Instant Whitening Face Mask 25ml: Dưỡng trắng da

Đánh giá chi tiết 2 mặt nạ Eaoron có trên thị trường

Bao bì, thiết kế

Thiết kế bao bì hộp giấy màu đen bên trong có 5 miếng mặt nạ được gói riêng tiện lợi. Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông tin về sản phẩm bao phần tên sản phẩm, tên thương hiệu, thành phần, công dụng…

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ mỏng nhẹ ôm khít mặt tạo cảm giác dễ chịu. Lượng tinh chất lỏng màu trắng khá nhiều. Mặt nạ có mùi nhẹ mang lại sự dễ chịu cho người đắp.

Thành phần chính và công dụng

  • Lactic axít: Thành phần giúp loại bỏ tế bào cũ, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới.

  • Chiết xuất từ thực vật, trái cây như: lá trà, dâu tằm, chanh, cam thảo, kiwi… hỗ trợ ức chế các sắc tố melanin, cung cấp chất chống oxy hóa mạnh, giúp trắng làm da hồng hào, mịn màng.

  • Glycerin: Cấp ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho làn da.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu khi đắp trên da. Sau khi sử dụng da mặt luôn căng bóng và bật tông trông thấy. 

Cách sử dụng mặt nạ Eaoron đúng cách 

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Lấy mặt nạ và đắp lên da thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút.

  • Bước 3: Cuối cùng, gỡ mặt nạ ra vỗ nhẹ lên khuôn mặt để các tinh chất thẩm thấu vào bên trong da.

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác.

Mặt nạ Eaoron có tốt không?

Dòng sản phẩm mặt nạ Eaoron đến từ Úc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu của Úc. Sản phẩm cũng được áp dụng những công nghệ sản xuất mới nhất với các thành phần dưỡng chất tự nhiên đảm bảo an toàn lành tính cho làn da. Vì vậy, các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Xem thêm: Review mặt nạ Lush: Mặt nạ đất sét dành cho làn da mụn

Mặt nạ Eaoron giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở phân phối mặt nạ Eaoron và đưa ra các mức giá khác nhau.  Nhưng sự khác biệt về mức giá không nhiều từ 300.000 VNĐ/hộp với 5 miếng mask.

Kết luận

Mặt nạ Eaoron với hai dòng sản phẩm dưỡng trắng và dưỡng ẩm có hiệu quả tốt nên phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu mặt nạ Eaoron chưa phải là loại bạn đang tìm kiếm, hãy tham khảo Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp.

 

Đây là một dòng mặt nạ đang thu hút sự chú ý với công nghệ Hydrogel tiên tiến. Cấu trúc mạng lưới polymer 3D từ tảo đỏ giúp mặt nạ ôm sát khuôn mặt, tạo độ căng và hiệu quả nâng cơ mặt, nâng cao khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da nhanh hơn so với mặt nạ thông thường. Bảng thành phần chất "vàng" của mặt nạ bao gồm 6 loại peptides, Coenzym Q10, niacinamide, chiết xuất chanh, hoa hồng Damask, hoa oải hương, hoa nhung tuyết, và cám gạo hữu cơ, tất cả đều nhằm mục đích tái tạo da. Các thành phần này kích thích quá trình sản sinh collagen, giảm tình trạng hình thành vết nhăn và sắc tố da, chống lão hóa, và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da căng mịn, sáng bóng, và có tone màu đều đặn hơn.

Để chọn mua mặt nạ gạo M.O.I chính hãng hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp ở bên dưới bài viết. Và bạn đừng quên vào Góc review để tham khảo các đánh giá chi tiết về các loại mặt nạ khác đang có mặt trên thị trường nữa nhé.