Làn da của bạn đang bị tổn thương và muốn tìm kiếm một loại mặt nạ phù hợp để chăm sóc da và phục hồi da bị hư tổn nhưng không biết lựa chọn loại nào? Hãy lựa chọn ngay mặt nạ OMC.

Dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho da tổn thương với chiết suất tự nhiên lành tính giúp chăm sóc và tái tạo làn da hiệu quả. Bạn muốn tìm hiểu hơn về mặt nạ OMC hãy tham khảo ngay những thông tin mà Góc review đưa ra như sau:

Mặt nạ OMC hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn

Giới thiệu thương hiệu OMC

Mặt nạ OMC hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn

Thương hiệu OMC sản xuất nhiều mỹ phẩm chăm sóc da

OMC là một thương hiệu thuộc thương công ty TNHH Dược France hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học và da liễu. Thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm da khác nhau.

Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thảo dược đặc hữu có tác dụng tốt trong việc chăm sóc da mặt hay điều  trị các bệnh về da. Đối với mặt nạ OMC là dòng sản phẩm được công ty Dược France nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các thành phần giúp thải độc da và phục hồi làn da bị hư tổn do mụn hay các bệnh lý ngoài da.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng chủ đạo có  dung tích 120g. Thiết kế dạng nắp bật dễ dùng. Trên thân chai có đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ OMC có kết cấu dạng gel đặc, màu đen dễ dàng thoa đều lên da. Mùi hương tự nhiên thoang thoảng dễ chịu.

Các thành phần chính trong mặt nạ

  • Hyaluronate (HA): Cung cấp độ ẩm cho da, tăng đàn hồi giúp da căng bóng.

  • Aqua: Hỗ trợ loại bỏ những chất độc hại, vi khuẩn trên da.

  • Xanthan gum: Kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

  • Activated carbon: Hút bỏ chất bẩn, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông.

  • Một số thành phần khác như: Phenoxyethanol, Potassium hydroxide, manganese dioxide….

Công dụng của mặt nạ OMC

  • Cung cấp các dưỡng chất cho da.

  • Làm sáng da, đều màu da.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Làm mờ vết  thâm.

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da.

  • Làm mịn da, mờ lớp nhăn và trẻ hóa làn da.

Cảm nhận trên da

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da mặt sạch, mềm, mịn. Hơi có cảm giác căng da và không bật tông ngay sau khi dùng. 

Cách sử dụng mặt nạ OMC đúng cách

Cách sử dụng mặt nạ OMC đúng cách

Sử dụng đúng cách để phát huy công dụng của mặt nạ

Mặt nạ OMC là dòng sản phẩm đặc trị giúp phục hồi những làn da bị tổn thương. Vì vậy, bạn nên sử dụng đúng cách để phát huy công dụng của sản phẩm. 

  • Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ thoa lên mặt tạo thành một lớp mỏng. 

  • Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch và thực hiện những bước dưỡng tiếp theo.

Lưu ý: Sử dụng mặt nạ OMC nên sử dụng kết hợp cùng với những sản phẩm khác của hãng để tránh bị dị ứng. 

Mặt nạ OMC có tốt không?

Đối với những cô nàng da mụn luôn có tâm lý tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm khi muốn sử dụng. Đối với OMC là dòng sản phẩm đặc trị được công ty Dược France nghiên cứu sản xuất với những thành phần lành tính tốt cho những người sở hữu làn da mụn. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường sản phẩm đã được chứng nhận đạt chất lượng. Do đó, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Mặt nạ OMC giá bao nhiêu?

Mặt nạ OMC là dòng sản phẩm tái tạo phục hồi làn da bị tổn thương nên mức giá thành không hề rẻ. Theo khảo sát trên thị trường thì mức giá từ 830.000 VNĐ/ tuýp 120g.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ trên về mặt nạ OMC thấy được đây là dòng mặt nạ phù hợp cho những cô nàng đang muốn cải thiện làn da bị phục hồi. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn dòng mặt nạ bơ M.O.I với mức giá chỉ 200.000 VNĐ/ hộp.

Đây là dòng sản phẩm không chỉ giúp phục hồi làn da bị hư tổn mà còn cấp ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu nhờ 3 loại mặt nạ khác nhau có trong 1 sản phẩm. Mặt nạ M.O.I được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Mặt nạ bơ được chiết suất từ những tinh chất tinh túy nhất của trái bơ đảm bảo an toàn lành tính cho mọi loại da kể cả loại da nhạy cảm đang bị tổn thương. Để có thêm thông tin về mặt nạ bơ M.O.I và chọn mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được hỗ trợ hoặc đặt mua hàng tại đây.