Kem nền YSL rất nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm toàn thế giới. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp với nhiều dòng kem nền khác nhau. Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn loại nào hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

YSL là một thương hiệu không hề xa lạ gì với toàn phái đẹp trên thế giới với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện…. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao cấp và góp phần tạo nên tiếng vang của YSL trong số đó không thể không nhắc tới mỹ phẩm YSL với dòng kem nền YSL chất lượng đang được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới lựa chọn sử dụng.

Giới thiệu thương hiệu YSL

YSL là một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm danh tiếng có trụ sở tại Paris, Pháp. Thương hiệu được đặt tên theo nhà thiết kế người Pháp Yves Saint Laurent, người đã sáng lập ra nó vào năm 1961. YSL được biết đến với các sản phẩm thời trang cao cấp, túi xách, giày dép, phụ kiện và mỹ phẩm.

YSL đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Phong cách thiết kế của YSL thường mang tính cá nhân và phá cách, kết hợp giữa sự tinh tế và sự táo bạo. YSL đã tạo ra nhiều xu hướng thời trang nổi bật và đã có ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

YSL cũng nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao. Dòng mỹ phẩm của YSL bao gồm các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và nước hoa, kem nền, phấn mắt. Các sản phẩm mỹ phẩm của YSL thường mang phong cách tinh tế và sang trọng, và được ưa chuộng bởi nhiều người trên khắp thế giới.

Xem thêm: Kem nền lâu xuống tone: Lớp nền tươi sáng suốt cả ngày

Review chi tiết kem nền YSL

Kem nền YSL Touche Eclat Le Teint Creme Foundation

Review chi tiết kem nền YSL

Kem nền YSL Touche Eclat Le Teint Creme Foundation

Thiết kế, bao bì

Thiết kế sản phẩm đựng trong chai thủy tinh sang trọng nhỏ gọn, trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được kết cấu sản phẩm bên trong. Phần nắp chai màu vàng đồng đẹp mắt cùng vòi phun vô cùng tiện dụng.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem nền dạng lỏng nên dễ dàng thấm nhanh trên da. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng bay đi nhanh chóng.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất hoa cúc vạn thọ và hoa cẩm quỳ: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và bảo vệ da khỏi ô nhiễm.

  • Chiết xuất cây đậu chổi: Chứa nhiều vitamin A, C và khoáng chất giúp tiếp sinh lực cho da, cải thiện tình trạng làn da xỉn màu.

  • Tocopherol: Giúp chống lại các gốc tự do.

Bảng màu

Sản phẩm với bảng màu đa dạng phù hợp với mọi làn da của người dùng. 

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm kem nền này có khả năng thẩm thấu tệp nhanh vào da và không hề gây ra tình trạng bí bách lỗ chân lông. Do vậy, làn da luôn được khô thoáng nhất. Cùng với đó sản phẩm bám lâu trên da giúp lớp trang điểm luôn bền đẹp.

Kem nền YSL Le Teint Encre De Peau

Kem nền YSL Le Teint Encre De Peau

Kem nền YSL Le Teint Encre De Peau

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh mờ trọng lượng 25ml. Phần chân chai thiết kế lấy ý tưởng từ khung ô cửa sổ với phần khung màu đen. Phần nắp màu vàng được khắc tên thương hiệu YSL. Sản phẩm được thiết kế que lấy kem vô cùng tiện dụng nhất.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của kem nền YSL Le Teint Encre De Peau thuộc dạng kem nền lỏng tựa như dầu. Sản phẩm không có mùi.

Thành phần chính, công dụng

Kem nền được tạo ra từ giữa các hợp chất hóa học và các thành phần thiên nhiên nhưng đảm bảo an toàn và lành tính cho người dùng. Một số thành phần chủ yếu là dầu hạt calophyllum Inophyllum chiết xuất cây Mù U chứa loại axit béo độc đáo, giúp phục hồi da đặc biệt với những làn da mụn, da nhạy cảm. Sản phẩm cũng giàu lượng lớn vitamin E có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường chỉ số SPR bảo vệ làn da tối ưu nhất.

Bảng màu

Bảng màu đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Cảm nhận khi dùng

Đối với dòng sản phẩm này cung cấp độ che phủ cao đem lại làn da mịn màng nhất. Ngoài ra, kem nền cũng có một khả năng cấp ẩm chuyên sâu giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng nhất.

Kem nền YSL All Hours Foundation

Kem nền YSL All Hours Foundation

Kem nền YSL All Hours Foundation

Thiết kế, bao bì

Kem nền được thiết kế trong lọ thủy tinh dày với hiệu ứng lì mờ trông cực sang trọng. Cùng với đó là phần nắp kem nền được thiết kế vòi xịt tiện lợi. Thiết kế này vừa đem lại sự tinh tế vừa giúp bảo vệ kem được sạch sẽ khi tiếp xúc với không khí.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem nền dạng liquid vô cùng mướt mịn trên da. Mùi hương thoang thoảng vô cùng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Sản phẩm được chiết xuất với thành phần tự nhiên và chứa thành phần dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt với chỉ số chống nắng SPF 20 PA+++ góp phần bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Từ đó, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và các lão hóa trên da.

Bảng màu

Bảng màu của kem nền khá đa dạng phù hợp với nhiều tone màu da khác nhau.

Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng bạn sẽ thấy kem có khả năng che khuyết điểm tốt đặc biệt như tàn nhang, nám, mụn, lỗ chân lông. Hơn nữa, loại kem nền này có khả năng kiềm dầu cực tốt giúp lớp nền luôn bền màu và lâu trôi nhất.

Kem nền thương hiệu YSL có tốt không?

YSL là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu trên thế giới nên các sản phẩm của hãng đều đảm bảo có chất lượng vượt trội. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng kem nền YSL với chất lượng cao và hiện đang được đông đảo người dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua sản phẩm từ bây giờ.

Hướng dẫn sử dụng kem nền thương hiệu YSL

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp.

  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng da.

  • Bước 3: Lấy lượng kem nền vừa đủ chấm đều lên các vùng má, trán, cằm, mũi và dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.

  • Bước 4: Thoa nhẹ nhàng từ trái qua phải, từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.

  • Bước 5: Thực hiện mát xa nhẹ nhàng để làn da hấp thụ mọi dưỡng chất tốt nhất.

Xem thêm: Trộn kem nền với kem chống nắng có được không?

Kem nền YSL giá bao nhiêu?

  • Kem nền YSL Touche Eclat Le Teint Creme Foundation có mức giá khoảng 1.350.000 VNĐ/chai 25ml.

  • Kem nền YSL Le Teint Encre De Peau có giá 1.250.000 VNĐ/ chai 25ml.

  • Kem nền YSL All Hours Foundation có giá khoảng 1.150.000 VNĐ/ 25ml.

Kết luận

Như vậy, kem nền YSL là dòng sản phẩm cao cấp với rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau đem lại cho người dùng một lớp nền trang điểm hoàn hảo. Đồng thời, giúp cung cấp mọi dưỡng chất cho làn da hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với mức giá thành khá cao nên khá nhiều người dùng còn đắn đo và cân nhắc chọn mua.

Bên cạnh dòng kem nền YSL cao cấp bạn có thể tham khảo và lựa chọn các dòng phấn nước M.O.I với chất lượng tốt có khả năng che phủ cao, cung cấp những dưỡng chất quý hiếm cho da để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hơn nữa, dòng phấn nước M.O.I còn có chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++ giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

Với đa dạng các dòng phấn nước M.O.I như: Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion, .Phấn nước Premium Baby Skin Cushion, Phấn nước M.O.I Iconic Perfecting Cushion bạn có thể lựa chọn bất cứ loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm và đặt mua hàng ngay tại đây nhé! Và đừng quên truy cập vào Góc review để tìm hiểu đánh giá về một số mỹ phẩm.