Kẻ mắt Black Rouge Power Proof Pen Liner là phiên bản kẻ mắt nước nâng cấp của hãng Black Rouge được nâng cấp rất nhiều các tính năng tiên tiến hiện đại đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, tạo ra một đôi mắt đẹp hút hồn.

Kẻ mắt Black Rouge Power Proof Pen Liner đang là một trong những cây kẻ mắt nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, thanh lịch toát lên nét sang trọng hiện đại nhất. Cùng với đó là đầu cọ mỏng, mảnh tạo ra những nét vẽ mềm mại, thanh mảnh hơn. Để có thêm thông tin về kẻ mắt này hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là một trong những thương hiệu mỹ phẩm còn khá non trẻ tại thị trường Hàn Quốc được thành lập từ năm 2016 tại thành phố Incheon. Dù tuổi đời không quá nhiều nhưng hãng đã từng bước chứng minh được sự đa dạng trong các sản phẩm của mình. 

Hãng cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm khác nhau. Không chỉ chất lượng sản phẩm mà hãng còn chăm chút tỉ mỉ đến vẻ ngoài của các sản phẩm nên luôn được đông đảo các bạn trẻ tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác lựa chọn trong đó có Việt Nam. Hơn hết, hãng còn luôn liên tục đổi mới và tung ra các bộ sưu tập mới dành cho các tín đồ mỹ phẩm.

Xem thêm: Review chì kẻ mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

Đánh giá chi tiết về kẻ mắt Black Rouge Power Proof Pen Liner 

Đánh giá chi tiết về kẻ mắt Black Rouge Power Proof Pen Liner

Kẻ mắt Black Rouge Power Proof Pen Liner được nhiều tín đồ làm đẹp sử dụng

Đặc điểm nổi bật

  • Kẻ mắt Black Rouge được thiết kế với dạng bút đẹp mắt có tone màu chủ đạo cam san hô nổi bật. Phần thân chì thiết kế theo lối khá đơn giản với tên thương hiệu nổi bật trên nền sản phẩm.

  • Phần đầu bút thiết kế mảnh, nhỏ, mềm mại và linh hoạt dễ dàng thao tác giúp cho bạn có được những đường kẻ sắc nét mà không hề bị lem.

  • Phần nắp đậy của kẻ mắt thiết kế chắc chắn, cứng cáp giúp cho việc giữ đầu bút luôn luôn tươi mới hơn.

  • Khi sử dụng mực ra đều để tạo ra nét vẽ đẹp, mảnh, ấn tượng nhất. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày mỏng hay đậm nhạt của bút dễ dàng nhất bằng cách ấn bút khi vẽ.

  • Khả năng chống trôi ấn tượng giúp bạn có thể tung tăng vui chơi cả ngày dài mà không sợ trôi kẻ mắt.

  • Lên màu đẹp ngay từ lần kẻ đầu tiên, siêu lâu trôi giúp bạn duy trì suốt cả ngày dài.

Thành phần nổi bật

Eyeliner Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner được hãng sản xuất với thành phần chủ yếu là hoa trà dịu nhẹ đem tới hương nhẹ nhàng. Thành phần này cũng đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm vùng mắt không hề gây kích ứng hay có bất cứ một tác động nào.

Bảng màu

Hiện hãng đưa ra 2 tone màu khác nhau cho kẻ mắt Black Rouge đó là:

  • #P01 - Deep Black: Đây là tone màu đen thuần phù hợp với những bạn thích makeup theo phong cách sắc sảo.

  • #P02 - Deep Brown: Với tone màu nâu đen khá dễ sử dụng cho mọi phong cách trang điểm khác nhau.

Cách sử dụng kẻ mắt thương hiệu Black Rouge

Cách sử dụng kẻ mắt thương hiệu Black Rouge

Kẻ mắt Black Rouge cần sử dụng đúng cách để tạo ra nét vẽ đẹp

Sử dụng kẻ mắt Black Rouge khá đơn giản dễ thực hiện bạn có thể sử dụng theo những cách như sau:

  • Lắc đều bút trước khi sử dụng khoảng 2-3 lần.

  • Tiến hành kẻ mi trên bằng cách dùng tay đưa đều đường kẻ từ hốc mắt đến đuôi mắt. Bạn có thể điều chỉnh độ nhạt, đậm của đường kẻ bằng cách điều chỉnh lực khi kẻ. Đối với nhưng bạn chưa có kinh nghiệm kẻ mắt thì nên chấm những chấm nhỏ sát chân mi và sau đó là nối thành một đường kẻ thanh mảnh đẹp.

  • Sau khi đã kẻ mi trên thì bạn tiếp tục kẻ mi dưới với đường kẻ thanh mảnh hơn tạo độ tự nhiên hài hòa cho gương mặt.

  • Cuối cùng, bạn chỉ cần điều chỉnh lại đường kẻ cho phù hợp là được.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản kẻ mắt thương hiệu Black Rouge

  • Sử dụng kẻ mắt không nên chia sẻ với người khác.

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi kẻ mắt hay trang điểm.

  • Trường hợp kẻ mắt của bạn bị lem bạn có thể sử dụng tăm bông thấm bông tẩy trang và lau đi những chỗ bị lem.

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

  • Đậy nắp kín khi sử dụng.

  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm.

Xem thêm: Kẻ mắt Tonymoly: Top 3 loại kẻ mắt được ưa dùng hiện nay

Kẻ mắt thương hiệu Black Rouge có tốt không?

Kẻ mắt thương hiệu Black Rouge có tốt không?

Kẻ mắt thương hiệu Black Rouge đến từ Hàn Quốc với chất lượng vượt trội

Câu trả lời là có. Bởi đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tân tiến đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Hơn nữa, đây cũng là cây bút kẻ mắt được đông đảo tín đồ làm đẹp ở nhiều nước trên thế giới lựa chọn trong đó có Việt Nam. Sử dụng đường kẻ mắt không gây kích ứng da và tạo ra những nét kẻ đẹp mắt ấn tượng nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua sản phẩm từ ngay bây giờ.

Kẻ mắt thương hiệu Black Rouge giá bao nhiêu?

Cây bút kẻ mắt này đang được bán nhiều trên thị trường bởi các cơ sở mỹ phẩm khác nhau với mức giá từ 200.000 VNĐ/ 1 sản phẩm.

Kết luận

Như vậy, kẻ mắt Black Rouge là một dòng sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành rất phải chăng đáng để lựa chọn. Do vậy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sắc kẻ mày phù hợp với phong cách trang điểm bạn luôn hướng tới.

Bên cạnh kẻ mắt đến từ Hàn Quốc Black Rouge bạn cũng có thể lựa chọn bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ phân tán màu vượt trội giúp màu mực lên sắc nét chỉ với đúng 1 lần đi bút.

Phần đầu bút được thiết kế siêu mảnh 0.03mm dễ dàng tạo nên những nét vẽ chính xác và có thể điều chỉnh độ dày mỏng của đường kẻ dễ dàng. Điểm nổi bật nhất của bút kẻ mắt M.O.I đó chính là khả năng kháng nước, bền màu lâu trôi nhờ sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ. Với bút kẻ mắt nước M.O.I bạn sẽ có đôi mắt to tròn, ấn tượng. Hãy đến ngay với các đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Bạn cũng có thể đặt mua hàng ngay tại đây và truy cập vào chuyên mục Góc review để tìm hiểu thêm nhiều đánh giá về các loại mỹ phẩm nhé!