Kem nền Nars là một trong những dòng sản phẩm được biết đến với khả năng che phủ cao dù cả với những khuyết điểm lớn mà không hề gây bí da. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm kem nền chất lượng hãy tham khảo và lựa chọn ngay dòng kem nền Nars đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường. Kem nền hãng Nars được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn sử dụng với khả năng che khuyết điểm tốt, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da và giúp tạo ra một lớp nền tự nhiên, ấn tượng nhất.

Giới thiệu thương hiệu kem nền Nars

Kem nền Nars là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng. Sự khởi đầu của hãng chỉ đơn giản là những thỏi son được bán ở thị trường New York và ngay lập tức có được tiếng vang lớn trên thị trường và được nhiều người biết đến.

Cho đến hiện nay thì Nars đã có sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Dù là dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da hay các dụng cụ trang điểm đều đảm bảo chất lượng cao. Trong số những sản phẩm của hãng thì kem nền là cái tên nổi bật được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

Xem thêm: Da khô nên dùng kem nền hay phấn nước để trang điểm?

Review chi tiết kem nền Nars 

Kem nền dạng thỏi Nars

Review chi tiết kem nền Nars

Kem nền dạng thỏi Nars tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế, bao bì

Thiết kế dạng thỏi nhựa màu đen nhỏ gọn đẹp mắt với trọng lượng 9g. Trên thân thỏi kem có ghi tên hãng. Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình để trang điểm bất cứ đâu.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem dạng nén đặt trong thỏi nhựa. Mùi hương của kem nền nhẹ nhàng khá dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất tự nhiên đảm bảo an toàn lành tính cho làn da. Hơn nữa, sản phẩm không chứa hương liệu, cồn, paraben - Các thành phần độc hại cho làn da. Các thành phần của kem nền dưỡng ẩm cho da, che khuyết điểm hiệu quả và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

Bảng màu

Sản phẩm có tới 11 tone màu khác nhau phù hợp với mọi làn da của người dùng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào phù hợp với làn da của bạn.

Cảm nhận khi dùng

Đối với dòng kem nền dạng thỏi dễ sử dụng trên da, độ bám màu lâu bền vững không hề bị bết dính ngay sau khi thoa lên da đem lại sự dễ chịu và thoải mái nhất. Mùi hương dịu nhẹ nhưng cũng nhanh chóng bay đi.

Kem nền Nars Natural Radiant

Kem nền Nars Natural Radiant

Kem nền Nars Natural Radiant với đa dạng bảng màu để khách hàng lựa chọn

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được thiết kế với bao bì vỏ ngoài bằng thủy tinh trong suốt với thiết kế các cạnh vuông đem lại sự sang trọng, bắt mắt cho sản phẩm. Phần nắp đen làm nổi bật tạo nên điểm nhấn cuốn hút nhất.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem nền dạng lỏng dễ dàng tán trên da và mùi hương dễ chịu vô cùng thoải mái không hề gây khó chịu.

Thành phần chính, công dụng

Dòng sản phẩm được sản xuất áp dụng công nghệ nén hạt phấn với kết cấu rất độc đáo, mỏng nhẹ có khả năng phân tán vượt trội đem lại hiệu ứng tự nhiên trên da. Cùng với đó là hỗn hợp chiết xuất quả mâm xôi, dưa hấu, táo cải thiện sự đàn hồi và kết cấu làn da tạo ra độ rạng rỡ tức thì.

Bảng màu

Sản phẩm có tới 34 tone màu khác nhau phù hợp cho nhiều làn da. Trong đó, có 8 tone màu phù hợp với làn da của người châu Á.

Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng kem nền Nars trên da bạn sẽ thấy độ bám màu tốt đồng thời độ che phủ cao giúp bạn đều màu trong suốt 16 giờ đồng hồ. Dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều làn da khác nhau đặc biệt làn da dầu bởi khả năng kiềm dầu tốt. Kem giúp da mặt bật tone nhanh chóng.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Thiết kế, bao bì

Dòng sản phẩm với thiết kế bao bì thủy tinh vuông vức với vẻ bề ngoài sang trọng. Ngoài ra, kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation còn được thiết kế với đầu bơm kem giúp người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát được lượng kem cần dùng.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với chất kem đặc chỉ cần dùng một lượng nhỏ là đủ trên gương mặt. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ.

Thành phần chính, công dụng

Kem nền Nars với những thành phần lành tính an toàn cho làn da của bạn đảm bảo đem lại một làn da căng mướt mà không hề gây ra bất cứ tác hại nào. Các thành phần trong kem nền còn có khả năng cấp nước, che khuyết điểm, kiềm dầu trên da hiệu quả giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng suốt ngày dài.

Bảng màu

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation sở hữu 20 tone màu khác nhau được phân chia thành 4 nhóm tone chủ đạo đó là: Tone sáng, tone tự nhiên sáng, tone tự nhiên và tone da tự nhiên.

Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng trên da bạn sẽ cảm thấy rõ nét nhất đó là một khả năng che phủ tốt có thể che đi được mọi khuyết điểm trên gương mặt. Đồng thời, kem có khả năng bám cực tốt giúp lớp nền bền màu lên tới 8 giờ đồng hồ.

Kem nền thương hiệu Nars có tốt không?

Nếu bạn đang đắn đo có nên chọn mua kem nền Nars hay không hay dòng sản phẩm này có tốt không? Câu trả lời là nên sử dụng bởi các loại kem nền Nars rất tốt và phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Cùng với đó là các thành phần đều được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn lành tính nhất. Kem nền hãng Nars luôn được rất nhiều tín đồ trang điểm lựa chọn và đánh giá cao.

Xem thêm: Da dầu nên dùng kem nền hay phấn nước để có lớp trang điểm hoàn hảo

Hướng dẫn sử dụng kem nền thương hiệu Nars

Để sử dụng loại kem nền Nars khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo những bước như sau:

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và lau khô.

  • Thực hiện phủ lên một lớp kem lót để dưỡng ẩm cho da và giúp giữ màu cho lớp kem nền.

  • Cho lượng kem nền vừa đủ ra mu bàn tay và dùng các đầu ngón tay chấm lên các vị trí 2 má, cằm, mũi, trán và dùng mút tán đều lên da sao cho màu sắc tự nhiên nhất. Với kem nền dạng thỏi bạn chỉ cần dùng trực tiếp vạch đều lên da và sau đó dùng mút tán đều tạo ra lớp nền tự nhiên và đẹp mắt nhất.

  • Tiếp tục sử dụng những bước trang điểm tiếp theo.

Kem nền thương hiệu Nars giá bao nhiêu?

Kem nền Nars thuộc phân khúc cao cấp được bán phổ biến trên thị trường với mức giá là khá cao từ trên 1 triệu đồng/ 1 sản phẩm kem nền. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn các sản phẩm đảm bảo chính hãng.

Kết luận

Có thể thấy rằng kem nền Nars là dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường đem lại những hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, với mức giá thành khá cao khiến cho người dùng còn băn khoăn khi chọn sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn dòng phấn nước M.O.I với tác dụng như kem nền giúp che phủ mọi khuyết điểm trên da, cấp ẩm và cung cấp mọi dưỡng chất trên da. Với 3 dòng phấn nước đó là: Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion, Phấn nước Premium Baby Skin Cushion, Phấn nước M.O.I Iconic Perfecting Cushion bạn có thể lựa chọn bất cứ loại nào phù hợp.

Cả 3 dòng sản phẩm này đều được nghiên cứu sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, tiên tiến với các thành phần quý hiếm cùng chỉ số chống nắng cao dùng cho mọi làn da và cả những làn da nhạy cảm. Bạn hãy tham khảo và chọn mua dòng sản phẩm này ngay tại đây. Đồng thời, bạn cũng nên truy cập vào Góc review để theo dõi các đánh giá về nhiều loại mỹ phẩm khác.