Kem nền lâu xuống tone sẽ giúp các chị em có thể luôn xinh đẹp, rạng rỡ suốt ngày dài mà không cần phải dặm lại lớp trang điểm.

Kem nền luôn cần thiết trong quá trình trang điểm sẽ giúp đem lại làn da mịn màng, tươi sáng, tự nhiên. Có rất nhiều loại kem nền khác nhau và bạn nên lựa chọn loại kem nền lâu xuống tone để lớp trang điểm luôn đẹp, giữ màu sắc trên da ổn định không bị thay đổi trong suốt ngày dài. Hãy cùng chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu chi tiết về dòng kem nền lâu xuống tone này nhé!

Kem nền lâu xuống tone là gì?

Kem nền lâu xuống tone là gì?

Kem nền lâu xuống tone sẽ bám lâu trên da giúp bạn luôn tự tin suốt ngày dài

Kem nền lâu xuống tone là dòng sản phẩm có khả năng giữ màu sắc ổn định trên da suốt cả ngày dài. Hay có thể hiểu đây là dòng kem nền giữ được màu sắc ban đầu mà không bị thay đổi, oxy hóa hoặc biến đổi trên da theo thời gian. Kem nền lâu xuống tone với khả năng bám dính tốt vào da, chống nước, kiềm dầu và không bị trôi hay phai màu khi tiếp xúc với môi trường, mồ hôi hoặc dầu tự nhiên của da.

Xem thêm: Có nên trộn kem nền với serum không?

Cách kiểm tra một loại kem nền có đảm bảo lâu xuống tone hay không?

Để có thể kiểm tra xem loại kem nền đó lâu xuống tone hoặc không xuống tone khi trang điểm hay không bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Bạn nên thoa một lượng kem nhỏ trên mu bàn tay hoặc ở vùng cằm, cổ để kiểm tra chất lượng của kem nền.

  • Kiểm tra độ bám dính bằng cách đặt một khăn giấy lên vùng da trang điểm nhẹ nhàng ấn giấy lên da và sau đó gỡ ra. Nếu kem nền không bị trôi hay dính trên giấy thì chứng tỏ khả năng bám dính khá tốt.

  • Kiểm tra khả năng chống nước bằng cách cho phần da đã đánh kem nền vào nước và xem xét kem nền có bị trôi hay mất màu khi tiếp xúc với nước không. Đối với kem nền lâu xuống tone thì khả năng chống nước tốt.

  • Cuối cùng bạn hãy xem xét kem nền có xuống tone hay không trong khoảng một thời gian dài. Hãy áp dụng kem nền lên da và quan sát sự thay đổi về màu sắc và hiệu quả che phủ của kem nền sau một khoảng thời gian dài.

Kem nền lâu xuống tone phù hợp với làn da nào?

Kem nền lâu xuống tone phù hợp với làn da nào?

Kem nền lâu xuống tone phù hợp với mọi làn da khác nhau

Kem nền lâu xuống tone có thể được sử dụng trên mọi loại da, từ da khô đến da dầu và da hỗn hợp. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý lựa chọn kem nền phù hợp với tính chất da là rất quan trọng và cần thiết để phát huy công dụng của sản phẩm.

Nếu bạn có da dầu, hãy tìm kiếm các sản phẩm có công thức kiềm dầu để giảm bóng nhờn và giữ lớp trang điểm lâu hơn. Đối với da khô, chọn những loại kem nền có thành phần dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mịn và không gây khô da. Bất kể làn da của bạn thuộc loại gì bạn luôn luôn làm sạch và dưỡng da trước khi áp dụng kem nền để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Những lưu ý khi dùng kem nền giúp lâu xuống tone nhất

Ngoài việc lựa chọn loại kem nền lâu xuống tone thì bạn cũng nên lưu ý thực hiện trang điểm đúng cách để giúp lớp nền bền màu hơn.

Tẩy da chết hàng tuần

Tẩy da chết là một bước rất quan trọng để làm sạch da giúp làn da luôn thông thoáng thoải mái nhất. Bởi da của chúng ta hàng ngày đều sản sinh ra các tế bào mới và đào thải các tế bào chết. Các tế bào chết này sẽ sừng hóa trên da và cần phải được làm sạch thường xuyên để làn da luôn mịn màng, thông thoáng hơn.

Nếu bạn đánh kem nền mà trên da có nhiều lớp tế bào chết thì sẽ bị bong tróc, mốc và nhanh chóng xuống tone. Bạn nên tẩy da chết 2 lần/ tuần để da luôn khỏe mạnh giúp giữ lớp trang điểm bền màu.

Đắp mặt nạ dưỡng da để da khỏe mạnh

Bạn nên cung cấp dưỡng chất cho da bằng cách đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần. Sau khi đắp mặt nạ cần phải rửa mặt sạch với nước mát giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những loại mặt nạ phù hợp để làn da luôn mịn màng, khỏe mạnh hơn. Ngoài đắp mặt nạ bạn cơ thể lựa chọn xông hơi da mặt mỗi tuần 2-3 lần để lỗ chân thông thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Luôn luôn sử dụng kem lót trước khi dùng kem nền

Những lưu ý khi dùng kem nền giúp lâu xuống tone nhất

Hãy dùng kem lót trước khi dùng kem nền để độ bám màu được tốt hơn

Để lớp kem nền không xuống tone hoặc lâu xuống tone thì bạn nên thực hiện trang điểm đúng quy trình. Cần phải sử dụng kem lót trước khi đánh kem nền bởi nhờ kem lót sẽ tạo thành màng chắn tuyệt vời giúp giữ ẩm, ngăn bã nhờn tiết ra ngoài và khiến da liên kết với các lớp trang điểm tốt hơn.

Xem thêm: Kem nền đẹp tự nhiên đem lại nét đẹp hoàn hảo cho gương mặt

Dưỡng ẩm trước và sau khi trang điểm

Dưỡng ẩm trước khi trang điểm cũng là một trong những bước cần thiết để giúp lớp trang điểm được bền vững hơn. Dưỡng ẩm giúp cân bằng ẩm, hạn chế nhờn tiết ra suốt ngày dài. Bạn có thể cấp ẩm bằng bất cứ sản phẩm trang điểm nào như: Kem dưỡng ẩm, xịt khoáng… Hơn nữa, sau khi đánh phấn bạn dùng giấy thấm dầu thấm qua da mặt một lần để lấy đi lượng dầu nhờn trên da và hạn chế lớp trang điểm xuống tone nhanh.

Kết luận

Như vậy lựa chọn kem nền lâu xuống tone sẽ giúp đem lại lớp trang điểm hoàn hảo, giữ màu lâu nhất. Bạn nên lựa chọn loại kem nền phù hợp với làn da của bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng phấn nước M.O.I có tác dụng như kem nền lâu xuống tone và phù hợp với mọi đối tượng, mọi làn da khác nhau. 

  • Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion: Dòng sản phẩm tích hợp 5 trong 1 giúp dưỡng ẩm, che phủ tốt, tạo lớp nền tự nhiên, chống nắng. Với với độ che phủ cao hoàn hảo, kế cấu mịn, mỏng ôm khít về mặt da cho lớp nền căng mướt, mỏng mịn.

  • Phấn nước Premium Baby Skin Cushion: Dòng sản phẩm với phiên bản đột phá cải tiến mới với gấp 3 thành phần dưỡng chất so với phấn Baby Skin Cushion. Phấn nền tự nhiên, căng mướt, mọng mịn và có độ bám màu cao.

  • Phấn nước M.O.I Iconic Perfecting Cushion: Thuộc phiên bản giới hạn nhân kỷ niệm 5 năm truyền cảm hứng của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật có chỉ số chống nắng cao, chất chống oxy hóa cùng nhiều thảo dược quý hiếm.

Sử dụng phấn nước M.O.I giúp cho bạn có được một lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo chọn mua dòng sản phẩm này ngay tại đây.