Kem nền Catrice đang là cái tên nổi bật với chất lượng tốt mức giá tầm trung được nhiều chị em lựa chọn. Liệu rằng, dòng kem nền này có đáng để sở hữu hay không? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây nhé!

Trong quá trình trang điểm thì lớp nền luôn là một lớp quan trọng nhất đóng vai trò làm nền tảng cho quá trình makeup tiếp theo. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn kem nền cho phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem nền chất lượng giá thành phải chăng thì kem nền Catrice là cái tên nổi bật nhất.

Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Catrice

Catrice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc sở hữu tập đoàn Cosnova danh giá hàng đầu đến Đức. Các dòng mỹ phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, hãng cũng luôn chú trọng đến khâu thiết kế của sản phẩm với mẫu mã luôn được kiểm định một cách nghiêm ngặt nhất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Mỹ phẩm của hãng Catrice được nhiều quốc gia trên toàn thế giới lựa chọn trong đó có Việt Nam. Nổi bật nhất với dòng kem nền chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng nhất.

Xem thêm: Dùng phấn nước có cần kem nền không? Trang điểm cơ bản đúng cách

Review chi tiết kem nền Catrice

Kem nền Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up 18h

Review chi tiết kem nền Catrice

Kem nền Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up 18h

Thiết kế, bao bì

Thiết kế lọ thủy tinh trong suốt dung tích 30ml giúp người dùng có thể nhìn thấy được bên trong của sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế vòi dạng xịt ấn xuống để lấy sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Kem nền Catrice 18h với kết cấu dạng lỏng và đặc biệt là không có mùi.

Thành phần chính, công dụng

Sản phẩm kem nền Catrice 18h review được sản xuất với công thức sáng tạo không chứa dầu, không paraben, không mùi hóa học đảm bảo an toàn cho làn da. Hơn nữa, sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu tiết da khá tốt để lớp nền đẹp tự nhiên mà không gây bí lỗ chân lông. Các thành phần chiết xuất tự nhiên còn hỗ trợ cấp ẩm, che phủ khuyết điểm cho làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Bảng màu

Kem nền Catrice 18h bảng màu rất đa dạng phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Cụ thể như:

  • Màu #010: Tone sáng dành cho những bạn da sáng.

  • Màu #015: Tone màu sáng trung bình phù hợp với những bạn thích trang điểm tự nhiên.

  • Màu #020: Tone màu tự nhiên phù hợp cho mọi loại da.

  • Màu #025: Tone trung bình nâu.

Cảm nhận

Nhờ kết cấu dạng lỏng mà kem dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da mà không khô nhanh như nhiều loại khác. Khả năng che phủ khuyết điểm của kem nền cực tốt mà lớp nền lại rất mỏng nhẹ tự nhiên không dày cộm. Kem có chỉ số chống nắng SPF 25 giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage 24h

Review chi tiết kem nền Catrice

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage 24h

Thiết kế, bao bì

Kem nền Catrice 24h sở hữu một thiết kế chai thủy tinh tròn, nhỏ gọn, sang trọng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Kem nền được sản xuất theo dạng pum giống như serum rất dễ dàng trong việc lấy kem và kiểm soát lượng kem sao cho phù hợp nhất.

Kết cấu, mùi hương

Kem nền 24h Catrice với chất kem khá lỏng dễ tán lên da. Mùi hương nhẹ và có đặc trưng giống với  mùi công nghiệp. Tuy nhiên, mùi hương bay nhanh không làm khó chịu trên da khi sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Dimethicone: Làm đầy nếp nhăn giúp lớp trang điểm trông đều hơn.

  • Bột talc: Khoáng chất tự nhiên giúp hút ẩm chống vón cục và tạo độ mờ khi trang điểm.

  • Peg-10 dimethicone: Chất bảo vệ da ngăn mất nước và sự xâm nhập của những chất gây hại.

  • Trimethylsiloxysilicate: Tạo lớp màng giúp kháng nước, bảo quản mỹ phẩm lâu trôi khi thoa trên da. Giúp dưỡng ẩm da và ngăn ngừa tình trạng hơi nước thoát ra ngoài.

  • Polypropylene: Loại rượu có khả năng hấp thụ nước, giảm bong tróc, phục hồi độ mềm mại của da.

  • Isododecane: Ngăn thoát hơi nước trên da giúp da luôn căng mịn và mềm mại.

Bảng màu

  • Kem nền Catrice 010 - Light beige: Phù hợp cho làn da trắng.

  • Kem nền Catrice 020 - Rose beige: Thích hợp với màu da trung bình.

  • Kem nền Catrice 030 - Sand Beige: Thích hợp với tông da tự nhiên.

  • Kem nền Catrice 040 - Warm beige: Dành cho làn da ngăm đen.

Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng sản phẩm thoa lên da bạn sẽ thấy lớp kem lì trên da với độ che phủ tốt tạo ra lớp da khá mịn, độ ẩm cấp nước vừa phải.Kết cấu kem lỏng dễ tán trên da và kem tệp vào da một cách nhanh chóng và bám lâu trên da. Khả năng kiềm dầu của kem cũng rất tốt.

Xem thêm: Lỡ chọn kem nền quá sáng phải làm sao?

Kem nền thương hiệu Catrice có tốt không?

Câu trả lời là có. Đây là dòng kem nền được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất đồng thời đều được chọn lọc nguyên liệu đảm bảo an toàn cho da. Trước khi đưa ra thị trường sản phẩm đều được kiểm nghiệm để đạt chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng. Do vậy, mọi người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dòng kem nền này để trang điểm đem lại một lớp nền tự nhiên nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng kem nền Catrice

Hướng dẫn cách sử dụng kem nền Catrice

Kem nền Catrice được thiết kế dễ dàng sử dụng

Cách sử dụng kem nền thương hiệu Catrice cũng giống như nhiều sản phẩm khác. Bạn thực hiện như chia sẻ của chuyên mục Góc review sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt để lỗ chân thông thông thoáng giúp da mềm mịn hơn.

  • Bước 2: Dùng serum hoặc toner để cân bằng, và cấp ẩm cho da.

  • Bước 3: Thoa một lớp kem lót hoặc kem dưỡng ẩm để cho những lớp kem tiếp theo được mịn và đẹp hơn.

  • Bước 4: Lấy lượng nhỏ kem nền Catrice chấm lên 5 điểm khác nhau trên gương mặt gồm hai má, mũi, trán, cằm.

  • Bước 5: Bạn sử dụng cọ chuyên dụng hay mút trang điểm để tán kem và dặm thật đều lớp kem đó khắp mặt như vậy kem nền được tệp đều và sâu vào da hơn.

  • Bước 6: Sử dụng kem che khuyết điểm hoặc phấn phủ nếu cần thiết để đảm bảo làn da được rạng rỡ và xinh đẹp.

Kem nền thương hiệu Catrice giá bao nhiêu?

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage 24h có giá khoảng 250.000 VNĐ/ lọ 30ml.

Kem nền Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up 18h giá khoảng gần 200.000VNĐ/ lọ 30ml.

Kết luận

Thông qua những đánh giá về kem nền Catrice 18h và 24h nêu trên có thể thấy đây là dòng kem nền chất lượng với giá thành phù hợp đáng để chọn mua. Bạn hãy tham khảo và chọn mua những sản phẩm có các tone màu phù hợp với làn da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại phấn nước có công dụng như kem nền đó chính là phấn nước M.O.I.

Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam là M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà thành lập sản xuất với 3 dòng phấn nước khác nhau đó là: Phấn nước M.O.I Baby Skin CushionPhấn nước Premium Baby Skin Cushion, Phấn nước M.O.I Iconic Perfecting Cushion. Các dòng sản phẩm được được sản xuất trên công nghệ độc quyền của hãng với chất lượng vượt trội đảm bảo đem đến một lớp nền trang điểm hoàn hảo nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn mua phấn nước M.O.I ngay tại đây nhé.