Kem chống nắng Valmont có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm và làm sáng da.

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, kết hợp với lực tấn công mạnh mẽ từ các tia UV, làn da rất dễ bị tổn thương và lưu lại những vết tích không mong muốn như đen sạm, đốm đồi mồi hay lên mụn ẩn. Do đó, các tuýp kem chống nắng dường như là vật bất ly thân của mọi cô gái trong mùa nắng nóng này. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tuýp chống nắng toàn diện đến từ thương hiệu có uy tín thì thử tham khảo kem chống nắng Valmont, dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Trong bài viết dưới đây, M.O.I Cosmetics sẽ review chi tiết kem chống nắng Valmont, để xem bạn có nên lựa chọn dòng chống nắng này hay không nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Valmont 

Valmont là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1985 bởi nhà khoa học và bác sĩ thẩm mỹ Dr. Philippe Valmont. Thương hiệu Valmont nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Valmont có thể kể đến như:

  • Làm sạch da: Kem tẩy trang, nước tẩy trang, toner, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt cân bằng da.
  • Chăm sóc mắt, môi, cổ: Collagen cho mắt, xóa bọng mắt, chăm sóc môi nứt nẻ, kem dưỡng ẩm da cổ,...
  • Trang điểm: Kem nền, chống nắng
  • Chăm sóc cơ thể và tóc: Trị rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kem dưỡng ẩm cho da

Review chi tiết kem chống nắng Valmont 

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Valmont có thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, viền vàng ở phần nắp. Bao bì được làm từ chất liệu cao cấp, có hình trụ tròn, nhỏ gọn nhưng cầm rất chắc tay. Mặt trước là logo thương hiệu và tên sản phẩm được in với dòng chữ xanh lá nổi bật, còn mặt sau là các thông tin chi tiết để người dùng tiện việc tra cứu. Ưu điểm của thiết kế này phải kể đến phần nắp bật thông minh, khi lấy sản phẩm chỉ cần ấn nhẹ, đầu vòi xịt sẽ bật ra, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng dễ dàng hơn.  

Kết cấu, mùi hương

Review chi tiết kem chống nắng Valmont

Kem chống nắng Valmont vừa mỏng nhẹ, vừa không gây bí da, lại có mùi hương dịu mát, dễ chịu

Kem chống nắng Valmont có kết cấu mỏng nhẹ nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít hoặc bí da. Xét về mùi, kem chống nắng Valmont là sự pha trộn tinh tế giữa chút hương hoa nhẹ nhàng, chút hương gỗ mộc mạc và chút hương thảo mộc tự nhiên, tạo nên mùi hương dịu mát và vô cùng dễ chịu. 

Thành phần chính, công dụng

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, công thức của kem chống nắng Valmont cũng rất khác biệt, không chỉ bảo vệ da da tối đa trước tác động của tia UV, mà còn đóng vai trò như lá chắn thép, chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài, cụ thể như sau: 

  • Kẽm oxit (Zinc oxide): Thành phần chống nắng vật lý, giúp tạo lớp màng bảo vệ trên da, để phản xạ và hấp thụ lại các tia tử ngoại UVA, lẫn UVB, từ đó, ngăn chặn sự xâm nhập và gây hại của các tia sáng này. Vì thế, da sẽ không bị cháy đen hay lão hóa, dù tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Avobenzone: Khác với oxit kẽm, hoạt chất này là chống nắng hóa học, chỉ có khả năng hấp thụ tia UVA và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tia tử ngoại này. 
  • DNA từ cá hồi: Có khả năng bảo vệ và tái tạo da, đồng thời, bổ sung dưỡng chất thiết yếu để da luôn duy trì được sự khỏe mạnh và giảm thiểu các tác động tiêu cực do lão hóa gây ra. Khi sử dụng hoạt chất này, da sẽ được tái tạo thường xuyên nên các vết thâm đen hoặc sạm nám đều mờ dần và sáng màu hơn. 
  • Dẫn xuất carnosine: Đây là một peptit tự nhiên, được biết đến với khả năng chống oxy hóa và vi khuẩn, giúp bảo vệ da trước sự tác động tiêu cực từ các gốc tự do, lẫn tác nhân môi trường. Dẫn xuất này có có khả năng làm dịu da cấp tốc, nên khi sử dụng, da luôn được làm mát và không bị ửng đỏ hoặc bông tróc. 
  • Phân tử silicon D2: Đây là chất có khả năng tạo lớp màng bảo vệ để ngăn chặn các tác hại từ ánh nắng và môi trường, đồng thời, giúp duy trì độ ẩm để da luôn mềm mại và mịn màng. 
  • Axit hyaluronic: Đây là dưỡng chất giúp cấp ẩm và ngăn ngừa sự thất thoát nước qua da, để da luôn đủ nước, săn chắc và căng bóng. Đặc biệt, làn da khô ráp sẽ được dịu mát và ít bị bong tróc hơn. 

Độ SPF - PA và thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Valmont có độ SPF 50+ và PA++++, là mức bảo vệ cao nhất hiện nay. Kem có thể bảo vệ da khỏi tia UV trong thời gian dài, lên đến 8 tiếng. 

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn 

Kem chống nắng Valmont có tốt không?

Kem chống nắng Valmont là một sản phẩm chống nắng cao cấp, có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm và làm sáng da. Hơn nữa, kem chống nắng Valmont không kén da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả lẫn chất lượng từ người dùng, nên rất đáng tiền để bạn thử sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Valmont 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Valmont

Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất là cách giúp kem chống nắng Valmont phát huy hiệu quả cao nhất. 

Để sử dụng kem chống nắng Valmont hiệu quả, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Thoa toner để cân bằng độ pH cho da.
  • Thoa kem chống nắng Valmont lên da mặt và cổ, trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng, hoặc sau khi bơi lội hoặc đổ mồ hôi.

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C: Bảo vệ da vượt trội và dưỡng chất chống lão hóa

Kem chống nắng Valmont giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Valmont có giá khoảng 1.200.000 đồng/tuýp 50ml. Đây là một mức giá khá cao so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường. Tuy nhiên, với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang đến, kem chống nắng Valmont vẫn là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Kết luận

Tóm lại, qua những thông tin chi tiết được bài viết liệt kê ở trên, kem chống nắng Valmont là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng cao cấp để bảo vệ da toàn diện. 

Kem chống nắng Valmont đã được chứng minh là hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 

Tuy nhiên, thị trường kem chống nắng ngày nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm khác, có cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++. Trong số này, dòng kem chống nắng M.O.I đáng chú ý. Sản phẩm này không chỉ giới hạn ở việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn có khả năng nâng tone da tự nhiên, hoàn hảo cho việc trang điểm. Điều này giúp tạo ra một lớp nền trang điểm mịn màng và khỏe mạnh, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da trước tác động của tia UVA và UVB.

Sản phẩm kem chống nắng M.O.I sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, tạo ra các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, giúp kem dễ tán, thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính và để lại cảm giác khô ráo và thoải mái trên da. Hơn nữa, trong bảng thành phần của sản phẩm, bạn còn tìm thấy các dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA, giúp kiểm soát dầu, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Nếu quan tâm đến sản phẩm này và muốn trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể đặt hàng chính hãng ngay dưới bài viết hoặc liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc nhé.